เพลง

7 เพลงสุดฮิตของวง GOT7 ที่ต้องเก็บไว้ในลิสต์ในวันที่คิดถึง

6.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เพลงสุดฮิตของวง GOT7 ที่ต้องเก็บไว้ในลิสต์ในวันที่คิดถึง

GOT7 วงที่ใครหลาย ๆ คนรู้จัก และชื่นชอบในวงนี้ ทั้งเรื่องการร้อง การเต้น รวมถึงศิลปินที่มีเสน่ห์ ซึ่งวง GOT7 ก็สร้างผลงานให้แฟนคลับได้รับชมรับฟังกันมาตลอด 7 ปี ถือเป็นช่วงเวลาที่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละผลงานก็ได้รับความนิยม และอยู่ในความสนใจของผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่วันนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำเพลงของ GOT7 ที่ต้องมีเก็บไว้ในลิสต์เพลงโดยจะมีเพลงไหนบ้างที่จะมาแนะนำกัน และเพลงไหนบ้างที่อยากให้ทุกคนได้รู้จัก รวมถึงความสนุกของสไตล์เพลงของแต่ละเพลงจะเท่ ฟังเพลินแค่ไหน มีเพลงอะไรกันบ้างเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

GOT7

1. Lullaby

  • โดยเพลง “ Lullaby ” ลง YouTube เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2018 และในปัจจุบันมียอดวิวไปแล้วถึง 114 ล้านวิว
  • — โดยเพลง “ Lullaby ”  จะเป็นเพลงที่มีสไตล์ดนตรีแบบป๊อป ๆ เป็นเพลงที่เนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องของความรัก และยังเป็นเพลงที่มีสไตล์การร้องและท่าเต้น ทำให้ทุกคนเต้นแล้วร้องตามไปได้ มีจังหวะของเพลงที่มัน ๆ ถือเป็นอีกเพลงนึงที่ทุกคนไม่ควรพลาดที่จะได้ฟังและไม่พลาดที่จะเก็บไว้ใน Playlist ของทุกคนนั้นเอง
  • ความหมายของเพลง — โดยเพลงนี้จะสื่อถึง ความรักของผู้ชายที่กำลังแอบชอบผู้หญิงคนนึงอยู่ โดยผู้หญิงคนนั้นก็เปรียบเสมือนดอกไม้ที่ผลิบาน เหมือนผู้ชายคนนั้นรู้สึกตกหลุมรักผู้หญิงคนนั้น และหัวใจของเขารู้สึกเต้นแรงเมื่อได้เจอหน้าเธอ ในทุก ๆ วันขอให้ฉันมีเธอแค่นั้นก็พอและ “ คุณเปรียบเหมือนดั่งสายลมที่อบอุ่นมือคุณที่สัมผัส แสดงออกถึงความห่วงใยแสงอาทิตย์ที่สดใส ผมไม่อยากตื่นเลยจากความฝันที่มีคุณอยู่ ”

Advertisement

Advertisement

GOT7

2. Never Eve

  • โดยเพลง “ Never Eve ”ลง YouTube เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2017 และในปัจจุบันมียอดวิวไปแล้วถึง 180 ล้านวิว
  • — โดยเพลง “ Never Ever ” จะเป็นดนตรีแนวฮิปฮอปผสมกับจังหวะแบบ EDM โดยเพลงก็จะมีเทคนิคต่าง ๆ ที่ไปผสมผสานกับเครื่องดนตรีรวมถึงเสียงร้องโดยทุกคนที่ได้ฟังครั้งแรกก็อาจจะดูไม่คุ้นเคยหรือแปลกแนวแต่เมื่อได้ฟังหลาย ๆ รอบก็อาจจะรู้สึกว่าเพลงนี้มีจังหวะที่เพราะและติดหูคนฟังเป็นอย่างมากถือเป็นเสน่ห์และเป็นสไตล์อีกสไตล์หนึ่งของวง GOT7 ที่ทุกคนไม่ควรพลาด แถมเพลงนี้ในอดีตยังติดในอันดับ 1 ใน 6 ประเทศ ที่มียอดวิวในยูทูปสูงที่สุด แถมยังมีเสียงร้องอันทรงพลังจากการพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ของ GOT7 ยังมีการผสมกันที่ลงตัวสุด ๆ มีท่าเต้นที่สามารถทำให้เต้นไปพร้อม ๆ กันได้ ถ้าทุกคนไม่เชื่อก็สามารถไปฟังเพลงนี้ได้ที่ YouTube กับเพลง Never Ever
  • ความหมายของเพลง — โดยเพลงนี้จะมีความหมายที่พูดถึง ความรักที่ฉันจะไม่ทิ้งเธอไปไหนอีกแล้วฉันเพิ่งมารู้ตัวเองว่าเธอนั้นคือคนที่สำคัญที่สุดของฉัน ฉันจะอยู่ข้าง ๆ เธอแบบนี้ตลอดไปจับมือฉันให้แน่น ๆ ฉันจะไม่ปล่อยมือเธอไปไหนอีกแล้ว ความรักของเราสองคนจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนนี้เธอพร้อมแล้วใช่ไหมที่จะร่วมเดินทางไปกับฉัน เรามาเริ่มเรื่องความรักของเรากันเถอะ

Advertisement

Advertisement

GOT7

3. Just right

  • โดยเพลง “ Just right ” ลง YouTube เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2015 และในปัจจุบันมียอดวิวไปแล้วถึง 358 ล้านวิว
  • — โดยเพลง “ Just right ” ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่ทุกคนไม่ควรพลาด เป็นเพลงที่มีความเสน่ห์ สดใส เป็นเพลงป๊อป ๆ ที่มีกลิ่นอายดนตรีแบบ Hiphop โดยจะมีจุดเด่นในท่อนฮุกที่ฟังแล้วติดหู จะเป็นเพลงที่สื่อถึงความในใจ ของแฟนหนุ่มที่ต้องการให้กำลังใจแฟนสาว ที่ไม่เคยมั่นใจในตนเอง โดยเพลงนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ศิลปินระดับโลกมาร่วมงานอีกด้วย ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีสไตล์การร้องเพลงที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น R&B , HipHop หรืออื่น ๆ อีกมากมาย
  • ความหมายของเพลง — จะเป็นการพูดให้กำลังใจคนที่กำลังหมดกำลังใจ โดยให้สิ่งของที่อยู่รอบตัวเธอช่วยเป็นกำลังใจให้เธอหน่อยว่า เธอไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไรเลยเพราะที่เธอเป็นอยู่นั้นก็สวยอยู่แล้วเธอมีความเพอร์เฟคในตัวของเธอเพียงแค่เธอมีความสุข ทุกอย่างก็จะประสบความสำเร็จอย่าหยุดพยายาม และหยุดกังวล เพียงแค่นี้ทุกอย่างที่เธอทำมันก็จะประสบความสำเร็จแล้ว

Advertisement

Advertisement

GOT7

4. You Are

  • โดยเพลง “ You Are ” ได้ลง YouTube เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2017 และในปัจจุบันมียอดวิวไปแล้วถึง 87 ล้านวิว
  • — โดยเพลง “ You Are ” ก็ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ได้ฟังแล้วจะต้องตกหลุมรักวง GOT7 มากยิ่งขึ้น ด้วยเพลงนี้จะมีสไตล์เป็นแบบฮิปฮอป ถือเป็นเพลงที่มีความไพเราะเป็นอย่างมาก และใน MV ยังมีภาพ วิวสวย ๆ ที่รอให้ทุกคนเข้ามาฟังและติดตามเพลงนี้ไปพร้อม ๆ กัน เพราะเพลงนี้คือ “ You Are ”
  • ความหมายของเพลง —  โดยเพลงนี้จะสื่อถึง ความรักที่กำลังสับสนและหลงทาง และกำลังเริ่มเหนื่อยล้ากับสิ่งที่กำลังทำอยู่ ในวันที่ท้องฟ้ากำลังสวยงาม เปรียบดั่งความสดใสที่เหมือนกับตัวของคุณ และบาดแผลที่ฉันนั้นต้องเผชิญแต่ก็ได้การเยียวยาจากเธอที่คอยโอบกอดฉันไว้ และพรุ่งนี้ท้องฟ้าของผมจะเต็มไปด้วยคุณ

GOT7

5. Hard Carry

  • โดยเพลง “ Hard Carry ” ลง YouTube เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2016 และในปัจจุบันมียอดวิวไปแล้วถึง 107 ล้านวิว
  • — โดยเพลง “ Hard Carry ” จะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่จะปลุกความดุเดือดความมันในตัวคนฟัง ถ้าได้ฟังเพลงนี้แล้วจะรู้สึกถึงความสนุกความดุเดือดดั่งไฟที่โดนน้ำมัน โดยเพลงนี้ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีแนวเพลงที่แปลกใหม่และสไตล์ใหม่ออกไปจากสไตล์เดิมที่ GOT7 เคยทำอยู่ถือเป็นเพลงที่ท้าทายและดึงความสามารถของ GOT7 ออกมาให้แฟนคลับได้ตะลึงและเชื่อในความสามารถของพวกเขา โดยเพลงนี้เป็นเอกลักษณ์อีกเพลงที่บ่งบอกว่า GOT7 ทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด
  • ความหมายของเพลง — ด้วยเพลงนี้จะพูดถึง ความพยายามของพวกเขาที่ยังคงมีความกระหายในตัวของพวกเขาอยู่เขาจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ไม่ว่าอะไรจะมาฉุดรั้งพวกเขา เขาก็จะเดินไปต่อด้วยความกล้าหาญที่พวกเขาจะเอาออกมาแค่พวกเขาก้าวเข้าไปในเกมแค่ก้าวเดียวเกมก็จบแล้วเขาจะทำทุกสิ่งที่เขาอยากได้เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าผลลัพธ์สุดท้ายแล้วเขาต้องเป็นผู้ชนะในเกมนี้นั่นเอง

GOT7

6. Miracle

  • โดยเพลง “ Miracle ” ได้ลง YouTube เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2018 และในปัจจุบันมียอดวิวไปแล้วถึง 41 ล้านวิว
  • — โดยเพลง “ Miracle ” ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีสไตล์การร้องเพลงที่แปลกใหม่ออกไป แนวช้า ๆ มีเนื้อหาที่อบอุ่นชวนฝัน แสดงถึงความรักความผูกพันระหว่าง GOT7 และ อากาเซ่ เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวความรู้สึกผ่านบทเพลงที่ทำให้ทุกคนรู้สึกซึ้งและรู้สึกเสียน้ำตาไปกับเพลงนี้ ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีความไพเราะและติดหูคนฟังได้ง่าย ๆ
  • ความหมายของเพลง — โดยเพลงนี้จะพูดถึง ในวันที่หนาวเหน็บถือเป็นอีกปีนึงที่ผ่านพ้นไปเป็นแค่ค่ำคืนที่ผมนั้นถูกลืมแต่แล้ววันหนึ่งที่คุณทุกคนมายืนอยู่ตรงหน้าผมเป็นแสงไฟที่คอยส่องสว่างบนท้องฟ้าที่ว่างเปล่าแม้แต่ในค่ำคืนที่มืดมิดของผมคุณก็กลายเป็นแสงดาวเล็ก ๆ ที่คอยส่องแสงเพราะคุณนั้นคือปาฏิหาริย์สำหรับผมมันคือสิ่งที่มหัศจรรย์ เพราะคุณคือคนที่มอบความฝันของผมให้ประสบความสำเร็จในปัจจุบันนี้นั่นเอง

GOT7

7. If You Do

  • โดยเพลง “ If you Do ” ได้ลง YouTube เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2015 และในปัจจุบันมียอดวิวไปแล้วถึง 191 ล้านวิว
  • — โดยเพลง “ If You Do ” เป็นอีกเพลงหนึ่งที่แสดงถึงความโกรธเกรี้ยวในเรื่องของความรักโดยพวกเค้ามีภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้นโดยเพลงนี้จะเป็นการถ่ายทอดอารมณ์ที่เข้าถึงความเจ็บปวดจากความรักที่ผิดหวังทำให้พวกเขาเกิดความโกรธจนใครหลาย ๆ คนที่เป็นแฟนคลับวงนี้และได้ฟังเพลงนี้จะต้องดูซ้ำแล้วซ้ำอีกแถมยังมีท่าเต้นที่มีความแตกต่างจนต้องติดตาม ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ไม่ควรพลาดที่จะต้องมีไว้ในลิสต์เลยทีเดียว
  • ความหมายของเพลง — โดยเพลงนี้จะพูดถึง ความรักที่ไม่ใช่ความรักไม่ว่าเธอจะพูดอะไรเธอก็ถูกไปหมด ฉันไม่มีวันที่จะชนะต่อให้ฉันจะพูดอะไรออกไปเธอก็เอาแต่บอกให้เลิกกันสิ่งที่เธอถนัดก็คือคำพูดแบบซ้ำ ๆ เดิม ๆ บังคับให้ฉันทำอะไรอะไรให้ถูกใจเธอ แล้วถ้ากลับกันสิ่งที่เธอทำอยู่ทุกวันนี้และถ้าฉันทำมันบ้างล่ะจะเป็นยังไง เดี๋ยวรู้กัน!

และนี่ก็คือ 7 เพลง ของ GOT7 ที่อยากแนะนำว่าต้องมีเก็บไว้ในลิสต์ถือเป็นเพลงที่ต้องย้อนกลับไปฟังอยู่บ่อย ๆ และยังมีอีกหลายเพลงที่มีความไพเราะ สนุก ฟังเพลิน ๆ ที่ไม่อยากให้ทุกคนไม่ควรพลาด ไม่ว่าบทสรุปของวงนี้จะเป็นอย่างไร ผู้เขียนคิดว่ามีเริ่มก็ต้องมีจบ ในช่วงเวลา 7 ปีที่ผ่านมาสำหรับ GOT7 ถือเป็นช่วงเวลาที่ทำให้แฟนคลับหลาย ๆ คนรู้สึกมีความสุขเพราะ GOT7 ได้มอบความสุขผ่านผลงานเพลงและสิ่งต่าง ๆ มาตลอดในช่วงหลายปีมานี้ ทำให้แฟนคลับรู้สึกผูกพันไปกับทั้ง 7 คน ไม่ว่าสุดท้ายนี้จะลงเอยอย่างไรผู้เขียนหรือแฟนคลับใครหลาย ๆ คนก็ยังคอย support และฟังเพลง GOT7 ที่มีเรื่องราวในอดีตหรือความทรงจำต่าง ๆ ให้หายคิดถึงเสมอและจะติดตาม ตลอดไปนั่นเอง
GOT7GOT7

เครดิต got7.with.igot7 : รูปภาพปก / รูปภาพที่ 1/ รูปภาพที่ 2 /รูปภาพที่ 3 / รูปภาพที่ 4 / รูปภาพที่ 5 / รูปภาพที่ 6 / รูปภาพที่ 7 / รูปภาพ 8 / รูปภาพที่ 9

คลิปมาจากYoutube :คลิปที่ 1 / คลิปที่ 2 / คลิปที่ 3 / คลิปที่ 4 / คลิปที่ 5 / คลิปที่ 6 / คลิปที่7

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- ตามส่องไอจีหนุ่ม ๆ GOT7 อัปเดตสถานะความน่ารักที่มีให้กับแฟน ๆ

- 7 โมเมนต์วง GOT7 ที่สุดแห่งความประทับใจ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์