อื่นๆ

7 เครื่องไล่ยุง ไอเทมเด็ดที่ทุกบ้านต้องมี

129
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เครื่องไล่ยุง ไอเทมเด็ดที่ทุกบ้านต้องมี

อย่างที่เพื่อน ๆ คงทราบกันเป็นอย่างดีว่า ฤดูฝน เริ่มต้นประมาณกลางเดือนพฤษภาคมถึงกลางเดือนตุลาคม ซึ่งตอนนี้ก็ปลายเดือนพฤษภาคมแล้ว ซึ่งนอกจากฝน ความหนาวแล้วนั้นก็ยังแถมประชากร 'ยุง' ที่เพิ่มมากขึ้นถือเป็นภาหะนำโรคร้ายที่คร่าชีวิตผู้คน ซึ่งโรคร้ายที่เกิดจากยุงได้แก่ ไข้เลือดออก มาลาเรีย เป็นต้น ทำให้เราต้องหาวิธีการป้องกันต่าง ๆ เพื่อให้ห่างจากโรคร้ายที่มากับยุง อย่างเครื่องไล่ยุงที่ใช้งานง่าย ปลอดภัยต่อสุขภาพ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ "7 เครื่องไล่ยุง ไอเทมเด็ดที่ทุกบ้านต้องมี" และจะเน้นแหล่งที่ซื้อเป็นทางออนไลน์เพื่อความสะดวก หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้ว ไปรับชมกันเลยค่ะ

เครื่องดักยุง (1800 - 3000 โวลต์) รุ่น MR-Q416

Mamaru เป็นแบรนด์ดังของประเทศญี่ปุ่น เครื่องดักยุงขนาดพกพาสะดวก ใช้งานง่าย ใช้หลอดไฟชนิดพิเศษในการล่อยุงและแมลง เป็นหลอดไฟ UV-A 2X15W ไม่ใช้สารเคมี ไร้มลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยงแถมไม่มีเสียงและกลิ่นควันกวนใจอีกด้วยค่ะ และสามารถถอดทำความสะอาดง่ายสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

ๅ/

  • ราคา

990 บาทจาก 1,390 บาท ลดมากถึง 29%

  • ช่องทางในการสั่งซื้อ

Central / หรือใครสะดวกซื้อแบบออฟไลน์ก็จะอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โซนของเครื่องใช้ไฟฟ้า powerbuy เลยค่ะ

Baygon ไบกอนเครื่องไล่ยุงไฟฟ้า

ต่อมาคือ “Baygon ไบกอนเครื่องไล่ยุงไฟฟ้าชนิดน้ำกลิ่นยูคาลิปตัส 30 คืน รุ่นสวิตช์ ซึ่งแบรนด์ Baygon นี้อยู่คู่กับคนไทยมานานแสนนานแล้วเป็นแบรนด์ยาฆ่าแมลง คุณสมบัติของเครื่องนี้คือ ไร้ควัน พร้อมมีกลิ่นหอมจากต้นยูคาลิปตัสช่วยสามารถปกป้องต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 30 คืน (เฉลี่ยคืนละ 8 ชั่วโมง) และที่สำคัญตัวเครื่องไฟฟ้าได้ผ่านการทดสอบคุณภาพมาแล้ว ทนความร้อนได้สูงไม่หลอมละลายอย่างแน่นอนค่ะ

123

  • ราคา

139 บาท แถมฟรีค่าจัดส่งไปเลยค่ะสำหรับช่วงนี้

  • ช่องทางในการสั่งซื้อ

Shoppee : sc_johnson_officialshop

เครื่องดักยุง Xiaomi

Advertisement

Advertisement

อย่างที่ทราบกันดีว่าแบรนด์ Xiaomi ขึ้นชื่อในเรื่องของเครื่องใช้ไฟฟ้า นวัตกรรมต่าง ๆ ซึ่งเครื่องนี้ "เครื่องดักยุง Xiaomi Brand inspired" สามารถกำจัดได้ทั้งยุงและแมลงต่าง ๆ ด้วยสายสีฟ้า (Blue Light) ไม่มีเสียงรบกวน ปลอดภัย ไม่มีสารเคมี น้ำหนักเบาทำให้เคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก  สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ทุกส่วนและที่ส่วนตัวเราชอบมาก ๆ คือเราสามารถเสียบผ่านอะแดปเตอร์ (สาย USB) ใช้งานผ่านโน๊ตบุ้ค powerbank ได้

123

  • ราคา

240 บาทจากราคา 350 ลดลง 31%

  • ช่องทางการสั่งซื้อ

Lazada : Beyond Healthy Body

Xiaomi Mijia Mosquito Repellent Basic

อีกตัวและอีกรุ่นของแบรนด์ Xiaomi (เสี่ยวมี่) คือ Xiaomi Mijia Mosquito Repellent Basic เป็นเครื่องสำหรับไล่ยุงรุ่นเบสิคของทางแบรนด์โดยเฉพาะโดยวัสดุที่ใช้ผลิตตัวเครื่องคือ ABS + PE (เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม) ไม่มีกลิ่นฉุน ขณะที่เครื่องทำงานแลพไม่ปล่อยอากาศเสียออกมา ตัวเครื่องออกแบบไม่ให้มีความร้อนสะสม มีโหมดการทำงานนับถอยหลัง 10 ชั่วโมง เพียงกดปุ่ม 2 ครั้ง เพื่อทำให้เพื่อน ๆ สามารถหลับได้อย่างสบาย อีกทั้งเครื่องยังออกแบบให้เข้ากับบ้านมากยิ่งขึ้น โดยเป็นไสตล์มินิมอลนั้นเอง

Advertisement

Advertisement

f

  • ราคา

299 บาทจาก 599

  • ช่องทางการสั่งซื้อ

Shoppee : @topvalue_official

Alectric เครื่องดักยุง รุ่น MOK1

ปราศจากรังสี ไม่เป็นอันตรายต่อสตรีมีครรภ์ เด็กและคนชราอย่างแน่นอน กำจัดยุงได้ปลอดภัยฉับไวด้วยการใช้ไฟสีฟ้าในการล่อจับยุงและยกระดับความแรงด้วย 7 ใบพัด การดูดที่ทรงพลังและเงียบสุด ๆ ขนาดสินค้า 200x100   มิลิเมตร ซึ่งมีขนาดเล็กมาก ๆ จึงสามารถพกพาหรือเคลื่อนย้ายไปอย่างสะดวก และสินค้ามีการรับประกันถึง 1 ปีเลยละค่ะ

123

  • ราคา

159 บาทจากราคาเต็ม 599 บาท

  • ช่องทางการสั่งซื้อ

Shoppee : @topvalue_official

อาทโนแมทพลัส 30

เป็นเครื่องไล่ยุงไฟฟ้าไร้สาย 30 วัน(ARS)สามารถใช้กับทุกห้องในบ้าน และสามารถ เพิ่มจำนวนเครื่องที่ใช้งานได้ตามความเหมาะสมใช้งานง่าย ไม่มีควัน ไม่มีกลิ่นรบกวนเพื่อประโยชน์และความมีประสิทธิภาพสูงสุดในการไล่ยุง ควรใช้คู่กับ ผลิตภัณฑ์ไล่ยุงชนิดน้ำแบบเติมของอาท เท่านั้น

1

  • ราคา

79 บาท

  • ช่องทางการสั่งซื้อ

Shoppee : @kbwarehouse

Mosquito Guard

เครื่องไล่ยุงสำหรับเด็ก คนท้อง ออแกนิค ปลอดภัย 100% เป็นเครื่องสำหรับใส่น้ำยาสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% ปลอดภัย ไม่มีอันตราย ได้แก่ น้ำมันตะไคร้หอม สะเดา และกัญชาแมว ดังนั้นจึงไม่มีควัน ไม่มีกลิ่นเหม็น ใช้ได้ยาวนานถึง 480 ชั่วโมงและที่สำคัญยังผ่านมาตรฐานการรับรองว่า ไม่เป็นอันตราย อย. 1ภ/2562

12

  • ราคา

ตัวเครื่อง+น้ำยา ราคา 320 บาท

น้ำยารีฟิล 159 บาท

  • ช่องทางการสั่งซื้อ

Shoppee : @rainbeau.shop

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ "7 เครื่องไล่ยุง ไอเทมเด็ดที่ทุกบ้านต้องมี" เราคัดมาให้มากถึง 7 เครื่องขอรับรองว่าคุณภาพดีและสามารถดักจับ ไล่ยุงร้ายได้อย่างแน่นอน แถมทุกตัวราคาสบายกระเป๋าหลักร้อยเท่านั้นค่ะ เราก็อยากให้เพื่อน ๆ ตระหนักถึงปัญหายุงกันมาก ๆ นะคะ สำหรับวันนี้เราก็ขอตัวลากันไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ 🙂

  • ภาพหน้าปกและภาพประกอบบทความ

เครื่องดักยุง(1800 - 3000 โวลต์) รุ่น MR-Q416, Baygon ไบกอนเครื่องไล่ยุงไฟฟ้า, เครื่องดักยุง Xiaomi, Xiaomi Mijia Mosquito Repellent Basic, Alectric เครื่องดักยุง รุ่น MOK1, อาทโนแมทพลัส 30, Mosquito Guard

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์