อื่นๆ

7 สัญญาณอันตราย "ส่อ" ความรักถึงทางตัน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 สัญญาณอันตราย "ส่อ" ความรักถึงทางตัน

ภาพ kelly sikkema

จาก unsplash.com

"ความรัก" คำๆนี้เป็นคำที่มีความสำคัญเเละมีความหมายต่อโลกใบนี้เเละมีอิทธิพลต่อมวลมนุษยชาติมาก ความรักเป็นสิ่งที่สร้างโลกเเละขับเคลื่อนโลกใบนี้เลยก็ว่าได้ ถ้าลองคิดดูดีๆสิ่งมหัศจรรย์ต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นล้วนเเล้วเเต่มีที่มาจากสาเหตุปัจจัยหรือก่อเกิดขึ้นมาด้วยความรักทั้งสิ้น ความรักที่กล่าวมานั้นมีมากมายหลายเเบบ ทั้งความรักต่อเพื่อนร่วมโลก ความรักต่อคนในครอบครัว ความรักต่อเพื่อนๆ ความรักต่อเพื่อนร่วมงานอ ความรักต่อคนรู้จักทั่วไปเเละรวมไปถึงความรักความสัมพันธ์ระหว่างชายกับหญิง หรือเเม้กระทั่งความรักของคนที่มีความหลากหลายทางเพศเเละมีความรักความสัมพันธ์ทางเพศต่างๆมากมาย

ซึ่งความรักที่เราจะกล่าวถึงในวันนี้จะเป็นความรักของคนส่วนใหญ่ในโลกนั่นก็คือความรักความสัมพันธ์ของคู่รักระหว่างเพศชายกับเพศหญิง เเละเเน่นอนว่าความรักระหว่างหญิงชายนั้นไม่ได้มีเเต่ด้านที่สวยงามสดใสเเช่มชื่นหวานหยาดเยิ้มชื่นมื่นเสมอไป วันนี้เราเลยจะมาลงรายละเอียดกับสัญญาณเตือนของความรักที่คู่รักทุกคู่ต้องให้ความสำคัญเเละต้องพึงระวังประคับประคองความรักไม่ให้ถึงทางตันกันนะคะhttps://unsplash.com/s/photos/broken-heart

Advertisement

Advertisement

ภาพ designecologist

จาก unsplash.com

1.  เย็นชา

อาการนี้สามารถสัมผัสได้ว่าอีกฝ่ายหนึ่งไม่ต้องการสื่อสารด้วย ผิดวิสัยไปจากเดิม เช่น เงียบ ไม่หือไม่อือกับสิ่งที่อีกฝ่ายทำให้ ไม่มีปฏิกิริยาตอบกลับอะไรทั้งสิ้น ไม่มีอารมณ์ร่วมในกิจกรรมต่างๆที่ทำร่วมกัน มีเเต่ความเรียบเฉย ถ้าคู่รักคนไหนที่สัมผัสได้ถึงพลังเงียบเหล่านี้ให้พึงระวังเเละรีบหาสาเหตุว่าเพราะอะไรถึงเกิดเหตุการณ์เฉยเมยเเบบนี้ได้ เมื่อทราบสาเหตุเเล้วก็พยายามหาวิธีปรับปรุงเเก้ไขเพื่อให้สถานการณ์ความรักดีขึ้นเเละไม่ดำเนินไปถึงจุดที่เเยกทางนะคะ

https://unsplash.com/s/photos/divorce

ภาพ jen theodore

จาก unsplash.com

2.    หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ทำด้วยกัน

เช่นเคยไปเที่ยวด้วยกัน ไปต่างจังหวัดด้วยกันเคยออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านในวันหยุด เคยมีความสุขด้วยกันกับการทำกิจกรรมต่างๆ เเต่มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด จะชวนไปไหนก็ไม่ไป อ้างเหตุผลสารพัดอย่าง ปฏิเสธทุกครั้งที่ชวน ถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับคู่รักของคุณก็ถือเป็นเรื่องที่ส่อเเววที่จะมีกลิ่นไม่ดีกับความสัมพันธ์ของคุณเเล้วนะคะ

Advertisement

Advertisement

3.      หวงโทรศัพท์ผิดปกติ

จากเดิมคู่รักสามารถหยิบเช็คโทรศัพท์ได้ตามใจ อยากจะดูอะไรก็สามารถเช็คดูโทรศัพท์ได้ เเต่ถ้าพบว่าพฤติกรรมเปลี่ยนไปน่าสงสัย หวงโทรศัพท์ไม่ยอมให้อีกฝ่ายหยิบจับ เวลาเล่นโทรศัพท์ก็ต้องเเอบนั่งเล่นคนเดียวไม่เปิดเผย เวลามีสายโทรศัพท์เข้ามาก็มีท่าทีลุกลี้ลุกลน เเอบไปคุยไกลๆห่างๆเป็นเวลานานๆ พถติกรรมเเบบนี้ถือว่าเข้าข่ายสัญญานไม่ดีเเล้วหละคะhttps://unsplash.com/s/photos/divorce

ภาพ jurien. huggins

จาก unsplash.com

4.     ขาดการติดต่อสื่อสารไม่ไลน์ไม่โทร

ไม่เปิดเผยว่าทำอะไร ที่ไหน กับใครโทรไปก็ไม่ว่างตลอด ขาดการติดต่อทุกช่องทาง ถึงจะทักมาก็ทักมาเเบบพอเป็นพิธี ซึ่งนี่ก็เป็นสิ่งที่พึงระวังอีกหนึ่งข้อนะคะ

5.   พูดอะไรก็ไม่เข้าหู

ไม่ว่าจะพูดอะไรหรือทำอะไรให้ก็ไม่เข้าหูเข้าตาไปเสียหมด ทำอะไรให้ก็ไม่เคยถูกใจ เเสดงอาหารเบื่อหรือหงุดหงิดตลอดเวลา ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนอีกข้อต้องระวังนะคะ

Advertisement

Advertisement

https://unsplash.com/s/photos/divorce

ภาพ fred moon

จาก unsplash.com

6.   ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ดูไม่ดี

เเต่เวลาออกจากบ้านเเต่งตัวเนี้ยบฉีดน้ำหอมฟุ้ง ทำผมอย่างดี เสื้อผ้าหน้าผมครบองค์ประชุม ดูดีผิดหูผิดตา ผิดวิสัยปกติ ข้อนี้ให้สัญนิฐานไว้ก่อนเลยคะว่าไม่ปกติเเละอาจจะโดนอีกฝ่ายนอกใจปันใจให้คนใหม่คะhttps://unsplash.com/s/photos/loss

ภาพ adrian swancer

จาก unsplash.com

7.ความสัมพันธ์ทางเพศลดลงหรือไม่มีถึงมีก็มีอาการลักษณะเบื่อเเละไม่อยากมีความสัมพันธ์ด้วย ซึ่งคนที่เป็นคู่รักกันย่อมรู้ดีอยู่เเล้วว่ามีสิ่งที่ผิดปกติไปจากเมื่อก่อน ซึ่งถ้าไม่อยากให้ความรักจบลงก็ต้องรีบหาสาเหตุเเละหนทางเเก้ไขก่่อนจะสายเกินเเก้นะคะ

7 สัญญาณเตือนนี้ไม่ได้เป็นเขียนที่จะเป็นการเสี้ยมปลุกปั่นชี้ช่องให้คู่รักมีความระเเวงเเครงใจกันนะคะ เเต่เขียนขึ้นมาเพื่อที่จะเป็นคู่มือให้คู่รักทุกคู่หมั่นใส่ใจเเละหมั่นสังเกตุพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปผิดปกติวิสัยเดิมเพื่อที่ระเเก้ไขปรับปรุงในสิ่งที่ผิดพลาดระหว่างคู่รักเพื่อที่จะรักษาความรักความสัมพันธ์ให้ยืนยาวคะ เเละสุดท้ายนี้ขออวยพรให้คู่รักทุกคู่บนโลกใบนี้มีความรักความสัมพันธ์ที่ยืนยาว รักกันตราบนานเท่านานนะคะ

https://unsplash.com/s/photos/lossภาพ Karim manjra

จาก unsplash.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์