เพลง

7 ลุคสดใส สไตล์ Good Morning Cherprang ของเฌอปราง BNK48

663
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 ลุคสดใส สไตล์ Good Morning Cherprang ของเฌอปราง BNK48

เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 เป็นหนึ่งในไอดอลที่โด่งดัง อีกทั้งสาวเฌอปรางเป็นคนแรกในวงและเป็นหัวหน้าวงBNK48 บอกเลยว่าเธอคนนี้นั้นมีทั้งความ ศักยภาพมากมาย ทั้งการร้อง การเต้น และมีความสวยน่ารักสุด ๆ  วันนี้แอดเลยถือโอกาสจะพาเพื่อน ๆ มาส่อง 7 ลุคสดใส สไตล์ Good Morning Cherprang ของเฌอปราง BNK48 หากพร้อมแล้วมาดูกันเลยค่ะ ~

1.) ลุคใส ๆ ของเฌอปราง x ทะเล

ลุคแรกสำหรับ Good Morning Cherprang ใส ๆ ของเฌอปราง โดยลุคนี้เป็นทริปเที่ยวทะเลของเฌอปราง เธอเลือกใส่เป็นมิริเดรสสั้นสายเดี่ยวประมาณเลยหัวเข่า เป็นลวดลายตั้งตรงสีขาว-ชมพู โดยเลือกเสื้อยาวสีโอรส ส้ม ๆ ชมพู ๆซึ่งเป็นผ้ายีนส์กึ้งผ้า cotton และ accessories ก็จะสีเป็นยางมัดผม และตุ้มหูเป็นแนวหุ้น ๆ โดยลุคนี้เป็นลุคที่เรียกว่าสวย ซึ่งเฌอปรางมีแต่งหน้าแบบไม่ได้แต่งจะเน้นโทนส้ม-ชมพู ทำให้ลุคโดยรวมนั้นดู soft และธรรมชาติมาก ๆ เลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

2.) ลุคยิ้มอ่อนโยนอบอุ่นสไตล์เฌอปราง

ลุคต่อมาเป็นลุคที่น่ารัก ๆ ใส ๆ สไตล์เฌอปรางอีกหนึ่งลุคค่ะ โดยเฌอปรางเลือกใส่เสื้อเชิ้ต cotton สีดำเป็นเสื้อที่เป็นคอปกและมีแขนเสื้อเป็นแนวจั๊ม และเลือกใส่กางเกงยีนส์สีอ่อน โดยในลุคนี้เฌอปรางลุคนี้แอดขอบอกเลยว่าเฌอปรางดูเด็กมาก ๆ ด้วยความที่แต่งหน้าอ่อน ๆ บวกกับผมสีดำนั้นเองละค่ะ อีกทั้งรอยยิ้มแสนอ่อนโยนอบอุ่น อื้อหื้อใครสบตาเป็นต้องเขินแน่นอน!

3.) ลุคขึ้นเครื่องแนวใส ๆ กับเฌอปราง

โดยตามมาติด ๆ กับลุคใส ๆ ที่เฌอปรางกำลังขึ้นเครื่องออกเดินทาง โดยลุคนี้เฌอปรางเลือกใส่เสื้อแขนสั้นจากแบรนด์ดังที่โดดเด่นในเรื่องของลวดลายสไตล์ดอกไม้อย่าง murakami ตามมาด้วยเสื้อคลุมยีนส์ 3 tone อย่างสีโอรสสีฟ้าและขาว เป็นเสื้อที่เพิ่มความสดใสสุด ๆ สวมคู่กับกางเกงขายาว cotton มีฟ้าคราม บอกเลยว่าลุคนี้สดใสชนิดที่ว่าเรียกว่าโดนตกกันไปตาม ๆ กัน

Advertisement

Advertisement

4.) ลุคสาวดรตรีสุดสดใส

มาถึงลุคต่อมาที่มีความสดใสสุด ๆ โดยในลุคนี้สาวเฌอปรางกำลังเล่นเครื่องดนตรีที่รักของเธอคือ กีต้าร์ไฟฟ้า ซึ่งเฌอปรางเลือกใส่เสื้อไหมพรมสีแดงสด มีลวดลายเป็นรูปกวางเรนเดียร์น่ารัก ๆ ซึ่งหากเพื่อน ๆ สังเกตจะเห็นใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มสุดน่ารัก บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ยิ้มทีก็คือโลกสดใสมาก

5.) ลุคทานอาหารเช้าแสน fresh!

ลุคที่ห้าเป็นลุคที่สาวเฌอปรางตื่นแต่เช้ามาทาน Floating Breakfast คือการกินมื้อเช้า ในสระว่ายน้ำส่วนตัว ซึ่งเฌอปรางใส่ชุดคลุมอาบน้ำของทางโรงแรม เป็นผ้า cotton ลุคนี้มีความสดใสและ luxury มาก บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งลุคของเฌอปรางที่ทำเอาหลาย ๆ คนโดยตกและใจละลายสุด ๆ ไปเลย~

Advertisement

Advertisement

6.) ลุคใส ๆ ในการไปมหาวิทยาลัยของเฌอปราง

เดินทางมาถึงลุคที่หก โดยลุคนี้เป็นลุคที่เฌอปรางมีการแต่งตัวไปมหาวิทยาลัยเพื่อที่จะทำงาน แอบกระซิบเลยว่าเป็นอีกลุคที่ดาเมจแรงมาก~ เฌอปรางใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาวและใส่กางเกงสีดำเป็นเหมือนกางเกงวอร์มและใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวแถบสีเขียว ซึ่งการแต่งตัวและลุคของเฌอปรางเข้ากันมาก ๆ เลยค่ะ

7.) ใบหน้าเปื้อนยิ้มของเฌอปราง

บอกเลยว่าลุคนี้น่ารักใส ๆ  โดยเฌอปรางใส่เป็นชุดนอนที่เป็นแบบเซต ซึ่งมีลวดลายน่ารัก ๆ คือเป็นชุดผ้า cotton คอบัว สีชมพูลายจุดน้ำตาล เรียกได้ว่าเป็นลุคสดใส สไตล์ Good Morning Cherprang ที่ดาเมจรุนแรงมาก ><  และเป็นอีกหนึ่งลุคที่เฌอปรางแต่งหน้าแนว everyday ลุคยิ่งบวกกับรอยยิ้มที่สดใสสุด ๆ แอดขอนิยามว่า 'ยิ้มทีโลกละลาย' เลยละค่ะ

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 7 ลุคสดใส สไตล์ Good Morning Cherprang ของเฌอปราง BNK48 แอดขอบอกเลยว่าสาวเฌอปรางเป็นอีกหนึ่งดาราศิลปินที่มีความน่ารักและสดใสสุด ๆ ไปเลยละค่ะ โดยหากใครอยากจะติดตามเฌอปรางก็สามารถติดตามได้ที่ @cherprang.bnk48official

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

ภาพที่1/ ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์