เพลง

7 ลุคของ อิงค์ วรันธร สไตล์อาหมวยสุดน่ารักต้อนรับวันตรุษจีน

529
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 ลุคของ อิงค์ วรันธร สไตล์อาหมวยสุดน่ารักต้อนรับวันตรุษจีน

ช่วงนี้ใกล้จะถึงเทศกาลตรุษจีน ถ้าพูดถึงอาหมวยสุดน่ารักที่กำลังฮอตในช่วงนี้คนที่หลายคนคงรู้จัก อิงค์ วรันธร เธอทำให้หลายคนจะต้องหวั่นไหวในรอยยิ้มอันน่ารักของเธอ โดยวันนี้ผู้เขียนจะมาพูดถึง 7 ลุคของ อิงค์ วรันธร สไตล์สาวหมวยเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศวันตรุษจีน แต่ละลุคของ อิงค์ วรันธร จะสวยและน่ารักอย่างไร เราไปดูกันได้เลย

1. ลุคอาหมวยจ้องตา

ลุคอาหมวยจ้องตา เป็นลุคที่จะทำให้ใครหลาย ๆ คนที่ได้เห็นรูปนี้แล้วได้มองไปที่ตาของเธอนี้ก็จะต้องรู้สึกหวั่นไหวและยิ้มหวานไปกับรูปนี้แน่นอน ลุคสาวอาหมวยมาพร้อมกับชุดสีชมพูอ่อน ๆ ตัดด้วยลายสีแดง ทำให้เข้ากับธีมวันตรุษจีนอย่างสีแดงเป็นอย่างมากมาก เห็นรูปนี้แล้วพูดได้คำเดียวว่า “ชอบลื้อ

Advertisement

Advertisement

2. ลุคอาหมวยยิ้มกระชากใจ

ลุคอาหมวยยิ้มกระชากใจกับชุดสีขาวข้างในพร้อมเสื้อคลุมสีแดงที่ทำให้ลุคดูมีความเรียบร้อยแต่มีเสน่ห์ในตัวเอง มาพร้อมกับฉากหลังที่ทำให้ต้องขำกับวิวสถานที่โรงรับจำนำคิดแล้วก็ขำ แต่ก็ยังคลุมธีมสีแดงที่เข้ากับสไตล์ตรุษจีนอยู่ ถือว่าผู้เขียนให้อภัย พร้อมกับคำพูดที่เข้ากับรูปนี้ว่า  “อาหมวยอิงค์น่ารักจัง” ผู้เขียนชื่นชอบรูปนี้เป็นอย่างมากลุคนี้แสดงความสดใสผ่านรอยยิ้มอันสดใสของเธอนั่นเอง

3. ลุคอาหมวยน่ารักสดใส

ลุคอาหมวยน่ารักสดใสมาพร้อมกับกางเกงขายาวสีดำและเสื้อสีแดงเเสดงถึงความเป็นอาหมวยสุด ๆ แถมมีกระเป๋าผ้าสุดน่ารักสีแดงอีกด้วยนะ ลุคนี้ทำให้แสดงถึงความสดใสและมีความสุขในวันว่าง ๆ ได้เห็นลุคนี้พูดได้เลยว่า งื้ออออ เขิลจนแก้มแดงแน่นอน  นิยามสั้น ๆ ว่า “อย่ายิ้มแบบนี้ให้ใครนะ หึง

Advertisement

Advertisement

4. ลุคอาหมวยหวานจนมดขึ้น

ลุคอาหมวยหวานจนมดขึ้นมาพร้อมกับชุดสีแดงทั้งตัวแถมผ้าโพกหัวสีแดงตัดด้วยจุดสีขาว ทำให้ลุคนี้เห็นถึงความน่ารัก ความเป็นเด็กน้อย ทำให้คนที่เห็นรูปนี้ต้องตกหลุมรักและน่าเอ็นดู ยิ้มหวานจนมดขึ้น แฟนคลับก็ยิ้มหวานที่ได้เห็นลุคนี้ของอิงค์เหมือนกัน ผู้เขียนพูดเลยว่ารูปนี้ “น่ารักเกิ้น

5. ลุคอาหมวยนักร้องเสียงหวาน

ลุคอาหมวยนักร้องเสียงหวานมาพร้อมกับกางเกงยีนขายาวสีขาวตัดด้วยเสื้อแขนยาวลายทางสลับสีแดงและสีขาว ทำให้ลุคอาหมวยนี้ชวนละมุนสุด ๆ ชุดก็สวยเสียงก็หวาน แถมยังเล่นเครื่องดนตรีอีก ครบทุกอย่างในคน ๆ เดียวจริง ๆ  พูดได้คำเดียวเลยว่า “ ดูรวม ๆ แล้ว มีเสน่ห์เหลือเกิน

Advertisement

Advertisement

6. ลุคอาหมวยอ่านหนังสือ

ลุคอาหมวยอ่านหนังสือมาพร้อมกับชุดสีแดงแขนยาวที่ยังคงเป็นสไตล์ตรุษจีน แถมมีแว่นที่สวมอยู่บนหัวที่ทำให้ลุคอาหมวยนี้ดูมีคลาสสิคมากขึ้น มาพร้อมกับความตั้งใจอ่านหนังสือแต่ยังคงแวะถ่ายรูปเพื่อแจกความสดใสให้กับแฟนคลับได้หวั่นไหวอยู่เสมอ น่ารักขนาดนี้จะละลายแล้วนะ

7. ลุคอาหมวยสุดเท่และเรียบร้อย

ลุคอาหมวยสุดเรียบร้อยมาพร้อมความเท่ เสื้อข้างในสีออกชมพูและสีคลุมสีแดงคลุมธีมวันตรุษจีนบวกด้วยกางเกงขายาวสีแดงไปอีก พูดได้เลยลุคนี้ดูเรียบร้อย แต่ทำให้เห็นในอีกมุมที่มีความคูล ความเท่ พูดได้เลยว่าลุคนี้ก็เท่ไปอีกแบบ ปกติจะเห็นแต่ลุคหวาน ๆ สดใส ๆ แต่เห็นลุคนี้แล้วผู้เขียนก็หวั่นไหวอาหมวยคนนี้เหมือนกันน่ะเนี๊ย

และนี่ก็คือ 7 ลุคของอิงค์ วรันธรสไตล์เอาหมวยสุดน่ารัก สำหรับต้อนรับเทศกาลอย่างวันตรุษจีน บอกได้เลยว่าแต่ละลุคมีความน่ารักความสดใส ชวนให้ใครหลาย ๆ คนต้องหวั่นไหวไปกับทุกลุคที่ อิงค์ วรันธร ใส่อย่างแน่นอน

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ติดตาม อิงค์ วรันธรก็สามารถติดตามได้ที่ inkwaruntorn

เครดิต ig inkwaruntorn :รูปภาพปกที่1 / รูปภาพปกที่ 2 / รูปภาพปกที่ 3

ig inkwaruntorn : รูปประกอบที่ 1 / รูปประกอบที่ 2 / รูปประกอบที่ 3 / รูปประกอบที่ 4 / รูปประกอบที่ 5 / รูปประกอบที่ 6 / รูปประกอบที่ 7

อัปเดตข่าวนักร้อง ฟังเพลงใหม่สุดปังโหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์