ไลฟ์แฮ็ก

7 แอป ช้อปปิ้งออนไลน์ ส่งตรงถึงบ้านช่วงโควิด-19

7.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 แอป ช้อปปิ้งออนไลน์ ส่งตรงถึงบ้านช่วงโควิด-19

ปัจจุบันสถานการณ์ที่ประชนต้องต่อสู้กับช่วงโรคโควิด-19 แบบนี้ ประชาชนส่วนใหญ่แทบไม่อยากออกจากบ้าน แต่ในเมื่ออาหาร ของใช้หมด สินค้าจำเป็นต่าง ๆ หมด มันก็จำเป็นที่จะต้องออก วันนี้เรามี 7 แอป ช้อปปิ้งออนไลน์ มาแนะนำที่จะช่วยทุกคนในการซื้อสินค้าทุก ๆ อย่าง โดยไม่ต้องออกนอกบ้าน จัดส่งให้ถึงหน้า ไม่ต้องเสี่ยงโรคโควิด-19

1.Shopee

shopee appแอปพลิเคชั่นชื่อดังที่ทุกคนรู้จัก แอพนี้ดังเรื่องสินค้า Flash Sale ของถูก สินค้ามีครอบคลุมเกือบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภค บริโภค ข้าวสารอาหาร แห้ง เจลแอลกอฮอลล์ สินค้าที่เหมาะกับการกักตุนทั้งหลาย นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิค เครื่องสำอางต่าง ๆ เรียกได้ว่าครบครับมาก ๆ

shopee

ที่สำคัญราคาเป็นมิตร ถูกมาก ๆ จัดโปรโมชั่นลดราคามากมาย และมีโค้ดส่งฟรีถึงบ้าน สะดวกมาก ๆ เรายังสามารถสะสมเหรียญเพื่อเอาไว้ใช้เป็นส่วนลดได้อีกด้วย (Coin ที่เราสะสม) แนะนำเลยคะแอปนี้ เราใช้ประจำ

Advertisement

Advertisement

2.Lazada
Lazadaแอปพลิชั่นคู่ใจคนไทยมานานมาก มีตั้งแต่สมัยยังเรียนและพัฒนาแอปพลิเคชั่น มาเรื่อย ๆ ปรังปรุงให้ทันสมัย จนปัจจุบันก็เป็นแอปอันดับต้น ๆ ที่คนไทยใช้ ลาซาด้ามีสินค้ามากมาย ครอบคลุมสินค้าเกือบทุกผลิตภัณฑ์ และมีดีลส่วนลดกับแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย

Lazadaแอปพลิเคชั่น Lazada ยังโปรโมชั่นลดราคาบ่อย ๆ สินค้ายกแพ็คก็มีนะคะ มีสินค้าที่หลากหลายและเลือกได้หลายร้าน ตัวแอป Lazda ใช้ง่ายได้ง่ายไม่ซับซ้อน แนะนำว่าให้มีติดเครื่องโดยด่วน

3.7-Eleven Th

7-Appแอปพลิเคชั่น ของ7- eleven ไม่ได้มีไว้เพียงสะสมแต้มอย่างเดียวนะคะ มีทั้งโปรโมชั่นลดราคาของ 7-11 และมี 7-11 online ให้สั่งซื้อกันอีกด้วย สินค้าอุปโภค บริโภค น้ำดื่มยกแพ็ค มาม่ายกแพ็ค ปลากระป๋องยกแพ็ค รวมถึงสินค้าต่าง ๆ ที่มีใน 7-11 และสินค้ายกแพ็คต่าง ๆ รวมไว้ในแอพ7-11 ไว้หมดแล้ว

Advertisement

Advertisement

7-11โดยเราสามารถสั่งซื้อและไปรับที่ 7-11 สาขาใกล้บ้านได้ หรือจะให้ส่งที่บ้านได้ค่ะ หมดปัญหา ไป 7-11 แล้วสินค้าหมดแน่นอน เหมาะกับการสั่งมากักตุนยามสินค้าขาดตลาดมาก ๆ

4.shopAt24

แอปพลิชั่นซื้อสินค้าออนไลน์บนมือถือตลอด 24 ชั่วโมง ราคาถูกและยังมีโปรโมชั่นส่วนลดอีกมากมาย ขายสินค้าต่าง ๆ มากมาย สินค้าอุปโภค บริโภคก็มีเหมาะกับช่วงกักตุน สินค้ามีคุณภาพ เป็นแอปพลิเคชั่นขายสินค้าออนไลน์ของบริษัท ทเวนตี้โฟร์ช้อปปิ้ง จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีพี ออล์ จำกัด (มหาชน)

Shop24เมื่อเราสั่งสินค้าแล้วยังสามารถเลือกรับสินค้าที่ 7-Eleven ได้อีกด้วย ค่าบริการฟรี! อีกทั้งยังรองรับการชำระเงินทุกรูปแบบทั้งบัตรเครดิต หรือเก็บเงินปลายทาง สะดวกอย่างมาก

Shop245.watsons Th

แอปพลิเคชั้นยอดนิยม จากร้านดังอย่าง Watsons ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องโปรโมชั่นที่หั่นราคา ลดราคากันเหมือนแจกฟรี ทั้งโปรโมชั่น ซื้อชิ้นที่ 2 เพียง1฿ , 1แถม1,ลดราคา 50% วัตสันเค้ามีจัดโปรโมชั่นตลอด บอกเลยว่าคุ้มมาก ไม่ต้องไปไกลถึงหน้าร้าน

Advertisement

Advertisement

Watsonsสั่งซื้อออนไลน์ได้เลย สินค้าเครื่องสำอาง สบู่ ยาสระผม ยาสีฟัน ครีมบำรุงผิว เจลแอลกอฮอลล์ ของใช้ในชีวิตประจำวันต่าง ๆ ที่นี่เค้ามีครบมาก รองรับการชำระเงินทุกรูปแบบ และยังสามารถสะสมพ้อยท์ได้อีกด้วย (สำหรับสมาชิก) แถมส่งฟรีถึงหน้าบ้านด้วยนะคะ (เมื่อซื้อสินค้าครบ800 บาท)

Watsons6.Singha Online

Singhaแอปพลิเคชั่น Singha Online ขายสินค้าในเครือบุญรอด บริษัทใหญ่ยักษ์ที่ตอนนี้ได้พัฒนามาขายสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่น สะดวก รวดเร็ว บริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน ฟรี !

Singha

ส่วนผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นสินค้าอุปโภค บริโภคไม่ว่าจะเป็น น้ำดื่ม อาหาร ขนม ข้าวสาร ซอสปรุงรสอาหาร มีครบครับ มีโปรโมชั่นด้วยนะคะ เช่นซื้อครบ 2,000 บาท แถมกระติกสิงห์ 1 ใบ เป็นอีก 1 แอปที่จำเป็นมาก ๆ ในตอนนี้

7.ShopBack

ShopblackShopback เป็นแอปพลิเคชั่นที่ไม่เหมือนแอปอื่น ๆ เรียกได้ว่า Shopback คือศูนย์รวมเกือบทุกแอปพลิเคชั่น ช้อปปิ้งออนไลน์เกือบทั้งหมดที่กล่าวมาไว้ในแอปนี้แอปเดียว แอปนี้ความพิเศษก็คือการได้เงินคืนจากการซื้อสินค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะซื้อสินค้าใด ๆ ซื้อดีลไหน แค่กดผ่านจากShopback ก็จะได้เงินคืน จำนวนเงินคืนนั้นขึ้นอยู่กับว่าเรากดซื้อสินค้าจากแอปใดในShopback

Sbเช่น เราจะซื้อสินค้าจากLazada ให้เราเข้าแอปShopback ก่อน แล้วค่อยกดเลือกเมนูLazada ซึ่งเราซื้อสินค้าผ่านช่องทางนี้ จะได้รับเงินคืนถึง 6% ถือว่าคุ้มมาก ๆ กับช่วงวิกฤต เศรษฐกิจแบบนี้ ลองโหลดใช้ดูนะคะ เราว่าแอพนี้คุ้มค่ามาก

7 แอปพลิชั่น ช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่อำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้าต่าง ๆ ของใช้จำเป็น หรือเรียกว่ายกห้างมาไว้บนมือถือได้เลย ส่งตรงถึงหน้าบ้านโดยที่ไม่ต้องเดินทางออกไปข้างนอก เป็นอีกทางที่ช่วยประชนอย่างเราได้ในช่วงวิกฤตตอนนี้


รูปภาพประกอบโดยนักเขียนนามปากกา : QueenB

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์