อื่นๆ

6 แอปอ่านนิยาย ทั้งแบบฟรีและเสียเงิน

7.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 แอปอ่านนิยาย ทั้งแบบฟรีและเสียเงิน

วันนี้เราจะมาเอาใจนักอ่านทั้งหลายกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสายนิยาย สายวาย สายการ์ตูน ให้ได้เลือกหาอ่านกัน มีทั้งแบบฟรีและแบบเสียเงิน

6 แอปอ่านนิยายนี้ เราได้คัดมาแล้ว ทั้งสนุก ดราม่า ให้เพื่อนๆ ได้ลองหาโหลดมาไว้ใช้ติดเครื่องกัน อยากจะอ่านเมื่อไรก็ได้อ่านเลย

รูปภาพจากผู้เขียน1. จอยลดา (Joylada)

เป็นแอปอ่านนิยาย ในลักษณะแอปพลิเคชันแชท Line ที่ตัวละครพูดคุยกันผ่านระบบแชท มีทั้งอ่านฟรี และใช้เหรียญในการปลดล็อคตอนนั้นๆ นิยายแบ่งเป็นหมวดหมู่อย่างชัดเจน เช่น ดราม่า ทะเลสีเทา ถนนรักสีชมพู แฟนฟิค นิยายวาย และอีกหลายๆ แนว ถ้าไม่อยากมีโฆษณาคั่นให้กวนใจ ก็สามารถสมัคร VIP ได้ ถ้าเพื่อนๆ มีไอเดีย หรือจินตนาการความฝันก็สมัครเป็นนักเขียนกับทางจอยลดาได้ค่ะ

โหลดได้ทั้ง Android และ iOS

รูปภาพจากผู้เขียน2. ReadAWrite

เป็นแอปอ่านนิยาย หน้าตาเรียบง่าย ใช้งานในแบบ E-book และถูกพัฒนาโดย Meb จึงใช้ไอดีร่วมกันได้ นิยายมีหลากหลายแนวให้เลือกอ่าน รูปแบบอ่านสบายตา มีทั้งอ่านฟรีและเสียเงิน ปัจจุบันถูกพัฒนาให้มีนิยายแบบแชทเหมือนจอยลดา แต่เพื่อนๆ ก็หายห่วง เพราะไม่มีโฆษณาคั่นแน่นอน และที่สำคัญเราสามารถสมัครเป็นนักเขียนกับทาง ReadAWrite ได้ด้วยนะคะ

Advertisement

Advertisement

โหลดได้ทั้ง Android และ iOS

รูปภาพจากผู้เขียน3. Dek-D (เด็กดี)

เป็นแอปอ่านนิยาย จากเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม เราสามารถติดตามนักเขียนที่เราชื่นชอบได้ แต่ไม่มีแนว 18+ นะคะ นิยายมีทั้งแนวดราม่า นิยายวาย แฟนฟิค และยังมีเรื่องสนุกๆ อีกหลากหลายเรื่อง ถ้าเราอยากเป็นนักเขียน ก็สมัครได้เลยไม่ยุงยาก

โหลดได้ทั้ง Android และ iOS

รูปภาพจากผู้เขียน4. ธัญวลัย

แอปนิยาย จะรวบรวมนิยายรัก นิยายวัยรุ่น นิยายวาย นิยายชายหญิง นิยายยูริ แฟนฟิค มีมากกว่าแสนตอน จากนิยายกว่าหมื่นเรื่อง แอปอ่านง่ายและสบายตา และเรายังสามารถสมัครเป็นนักเขียนกับทางธัญวลัยได้อีกด้วย

โหลดได้ทั้ง Android และ iOS

รูปภาพจากผู้เขียน5. Comico Thailand

เป็นแอปอ่านนิยายแนวการ์ตูนต้นฉบับ สำหรับนักอ่าน Comico โดยเฉพาะ แถมยังรวบรวมนักเขียนชื่อดังของไทยเอาไว้อีกมากมาย แล้วก็ยังมีการรวบรวมผลงานของนักเขียนญี่ปุ่นที่ทำยอดผู้อ่านถล่มถลายมาแล้วอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

โหลดได้ทั้ง Android และ iOS

รูปภาพจากผู้เขียน6. Line Webtoon

แอปนี้อ่านฟรี แถมยังมีการ์ตูนอีกหลากหลายประเภทให้เลือกอ่าน และน่าติดตาม มีทั้งแนวชีวิตประจำวัน แฟนตาซี ดราม่า ระทึกขวัญ สามารถหาอ่านได้ทั้งมือถือ และบน PC ไลน์เว็บตูนไม่ใช่เว็บอ่านนิยายธรรมดา นอกจากจะมีการ์ตูนที่ดังมากๆแล้ว ยังมีการนำการ์ตูนยอดฮิต ไปทำเป็นซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมเยอะมากๆ

โหลดได้ทั้ง Android และ iOS


6 แอปนิยายนี้ เป็นแอปนิยายที่ผู้เขียนใช้อ่านอยู่เป็นประจำ และเขียนขึ้นจากประสบการณ์จริง ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ ก็ลองไปหาโหลดกันมาไว้อ่านได้นะคะ


รูปภาพปกจากผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์