อื่นๆ

6 แอปพลิเคชั่นตัวช่วย IG STORY ต้องมี! ลูกเล่นเพียบ..มาเพิ่มยอด Follow ให้ Cool กันไปเลย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 แอปพลิเคชั่นตัวช่วย IG STORY ต้องมี! ลูกเล่นเพียบ..มาเพิ่มยอด Follow ให้ Cool กันไปเลย

ยุคนี้ใครไม่เล่น IG Story ถือว่าเอ้าท์มาก วันนี้เรามี 6 แอปพลิเคชั่นคัดมาให้แล้ว โหลดได้ทั้ง Android และ Ios มาดูสิ!..ใครมีแอปตัวช่วยนี้แล้วบ้าง ใครที่ยังมีไม่ครบ หรือขาดตัวไหนไปลองโหลดมาใช้กันดูนะจ้า

Canva

Canva App. เริ่มด้วยตัวแรก จัดเป็นแอปพลิเคชั่นที่ full option จริง ๆ เพราะในแอปนี้มีเทมเพลตหมวดหมู่ต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย ทั้งแบบโซเซียลมีเดียภาพเคลื่อนไหว, IG โพสต์, IG Story, Facebook โพสต์, Cover Facebook, Twister รวมไปถึง Youtube และยังมีอีกเยอะมาก อยากให้เพื่อน ๆ ไปลองโหลดมาเล่นดูกัน จัดได้ว่าเป็นแอปที่ครอบคลุมจักรวาลจริง ๆ ฮ่า ๆ ๆ


Inshot

Inshot App.

จัดเป็นแอปสาย Video Editor ใครที่ชอบแชร์เป็นวีดีโอเรื่องราวลง IG Story ถือว่าเป็นแอปพลิเคชั่นที่เป็นตัวช่วยที่ดีมากแอปหนึ่งเลยล่ะ รูปแบบการใช้งานง่าย, ไม่ซับซ้อน, ใช้ตัดต่อ, แก้ไข, ใส่เพลง (มีให้เลือกเยอะมาก) และยังเพิ่ม Sticker ตกแต่ง หรือ Text ข้อความได้อีกด้วย

Advertisement

Advertisement


Unfold

Unfold App. เป็นแอปพลิเคชั่นเครื่องมือตัวช่วย สำหรับคนชอบเล่าเรื่องตัวจริง ใครที่ชื่นชอบการแชร์เรื่องราวแบบมีสไตล์ ต้องยกให้แอปนี้เลย เพราะมีเทมเพลตให้เลือกมากกว่า 200 แบบ สามารถนำไปใช้ได้กับ Instagram, Snapchat, WhatsApp, Facebook, Tik Tok หรือที่อื่น ๆ ที่เพื่อน ๆ ต้องการ นอกจากนี้ยังมีแบบตัวอักษรข้อความ, ฟิลเตอร์ และเอฟเฟกต์ สามารถอัพเกรดภาพถ่ายของเพื่อน ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


Story Maker

Story maker

แอปพลิเคชั่นที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการถ่ายภาพ และแบ่งปันเรื่องราวในแบบที่ Cool ให้โลกได้จดจำ โดยมีเทมเพลตมากกว่า 100 แบบสวย ๆ ให้เลือกใช้ พร้อมหมวดหมู่ต่าง ๆ มีให้เลือกมากกว่า 50 รูปแบบ เช่น ความรัก, โรแมนติก, วันเกิด, งานแต่งงาน ฯลฯ พร้อมแบบตัวอักษร, ฟิลเตอร์, เอฟเฟ็กต์ และยังส่งออกเรื่องราวของเพื่อน ๆ ด้วยความละเอียดสูง และแชร์ไปยังแพลตฟอร์มอื่น ๆ เช่น Instagram Story, Snapchat Story และ Facebook Story ได้อีกด้วย..จัดว่าคุ้มจ้า!

Advertisement

Advertisement


Over

Over App.

เป็นแอปสาย Speed ใครที่ชอบความว่องไว ต้องโหลดแอปนี้เก็บไว้แล้วล่ะ! ซึ่งมีเทมเพลตให้เลือกกว่า 1,700 แบบ จัดได้ว่าเยอะมาก ๆ ด้วยรูปแบบที่มีให้เลือกมากมาย การใช้งานแก้ไขก็ง่าย เพราะเป็นรูปแบบที่สำเร็จรูปไว้แล้ว อาจจะแค่เปลี่ยนภาพ (มีภาพสต็อกให้เลือกเยอะมาก), เปลี่ยนสี, ใส่แบบตัวอักษรข้อความ (มีมากกว่า 500 แบบ) ที่เราต้องการ ก็เป็นอันเสร็จพร้อมที่จะแชร์ ใช้ได้ทั้ง Instagram และ Facebook เลยล่ะ


Story Lab

Story lab App.

เป็นอีกแอปหนึ่งที่ขาดไม่ได้ บางคนอาจจะใช้อยู่ประจำ หรือบางคนอาจจะยังไม่มี ซึ่งแอปนี้เป็นเครื่องมือตัวช่วยของการสร้าง IG Story ได้ดีเลย มีแบบเทมเพลตให้ปรับแต่งมากกว่า 700 แบบ มีลูกเล่นฟิลเตอร์, สติกเกอร์, กรอบรูป และพื้นหลังให้เลือกมากมาย แถมยังใช้งานง่ายอีกด้วย


จบไปแล้วกับ 6 แอปพลิเคชั่นตัวช่วยเพิ่มยอด Follow ของสาว ๆ เป็นไงบ้างจ๊ะ..ชอบกันไหมเอ่ย! หวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้สาว ๆ ได้สร้าง IG Story สวย ๆ แชร์เรื่องราวต่าง ๆ ให้เป็นที่ชื่นชอบและน่าสนใจจากการใช้แอปที่คัดมานี้ ขอให้ยอดฟอลเพิ่มเยอะ ๆ น่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์