อื่นๆ

6 อุปกรณ์ช่วยเรียน&ทำงานออนไลน์ที่น่าใช้ของ Double A

316
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 6 อุปกรณ์ช่วยเรียน&ทำงานออนไลน์ที่น่าใช้ของ Double A

ในช่วงนี้กระแสการเรียนออนไลน์กำลังมาแรง รวมถึงการทำงานออนไลน์ ทำงานอยู่กับบ้านก็ยังคงมีให้เห็นกันอยู่ แต่จะหาอะไรมาช่วยในการทำงานที่อำนวยความสะดวกได้บ้างนั้น วันนี้มีคำตอบ

ไม่รอช้าไปกันเลยจ้าสั่งซื้อสินค้ากับ Double A โดยผู้เขียนยังคงทำงานและเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้านนั้น บางครั้งต้องใช้กระดาษโน้ตในการจดแปะ เพื่อเตือนความจำ มีงานเอกสารที่ต้องเข้าเล่มจำนวนมาก งานเขียนก็ต้องหาปากกาที่เขียนลื่นและรวดเร็วในการจดเพื่อให้ทันกับไอเดียที่บรรเจิดอยู่ในขณะนั้น ทั้งหมดทั้งมวลเลยลองหาข้อมูลว่าจะสั่งสิ่งของเหล่านี้ได้อย่างไร โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน และแล้วก็พบกับตัวแทนจำหน่ายของ Double A ซึ่งทางเราได้ลองติดต่อไปหาคุณวรรณพร ตัวแทนจำหน่ายนั้นว่าอยากได้อุปกรณ์ที่ใช้ในการเรียนและการทำงานออนไลน์ เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกระดาษโน้ต และเครื่องเย็บที่เบามือไม่ต้องออกแรงมากแต่ใช้แบบมีประสิทธิภาพ เลยได้รับคำแนะนำมาจากตัวแทนจำหน่ายพอสมควร จึงได้ทำการสั่งซื้ออุปกรณ์ทั้งหมดมาใช้แบบสบาย ๆ โดยนั่งรอรับของอยู่ที่บ้านได้เลย

Advertisement

Advertisement

โดยทางตัวแทนจำหน่ายได้จัดส่งของมาให้อย่างเร็วไว ใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 3 วันก็ได้รับของจาก Double A เป็นที่เรียบร้อย และที่สำคัญ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ มาดูแลแต่ละชนิดที่ผู้เขียนได้สั่งมาใช้งานกันนะคะ

เครื่องเย็บกระดาษ รุ่นเบาแรงกดเครื่องเย็บกระดาษ

  • หากใช้กระดาษที่ต้องการเย็บจำนวนมากต้องเครื่องเย็บกระดาษรุ่นนี้เลย เนื่องจากสามารถเย็บกระดาษ 80 แกรม ได้ถึง 30 แผ่น
  • ออกแรงไม่มาก ลดแรงกดได้ถึง 60%
  • เข้ามุมสวย
  • แนะนำให้ใช้กับลวดเย็บกระดาษเบอร์ 10 ของ Double A
  • โดยมีสีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ สีเหลือง สีเบจ สีฟ้า และสีดำ โดยผู้เขียนเลือกสีเหลืองมาเพิ่มความโดดเด่นให้กับโต๊ะทำงาน

กระดาษโน้ต

  • บ่อยครั้งที่ผู้เขียนมีประชุมออนไลน์ เรียนออนไลน์ แต่ทำงานไปแล้วลืมว่าวันนึงต้องทำอะไรบ้าง เลยสั่งกระดาษโน้ต Double A แผ่นเล็ก มาจดโน้ตกันสะหน่อย
  • โดยกระดาษโน้ตนั้นมีสีเป็นแบบสีพาเทลซึ่งมีให้ได้ใช้งานถึง 5 สีกันเลย ทำให้เมื่อมองดูโน้ตที่จดสบายตามากขึ้น แถมยังแผ่นเล็กขนาดกระทัดรัดอีกด้วย
  • ภายในกล่องมินิบ็อกซ์ที่บรรจุกระดาษ 80 แกรม มีจำนวนถึง 600 แผ่น กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าจดโน้ตกันไปยาว ๆ ได้เลยจ้า
  • จะวางมุมไหนก็เหมาะไม่เกะกะ แถมยังหยิบใช้ได้สะดวกอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

double a2

อยากเพิ่มความแปลกใหม่มากขึ้น เลยเลือกกระดาษโน้ตแบบมีลวดลายมาอีก 2 แบบ ทั้งรูปทรงที่เป็นแบบแก้วกาแฟ และน้องหมีน้อย ที่เพิ่มความสนุกให้กับการเขียนโน้ต

double a3

กาวแท่ง กาวแท่งที่สั่งมานั้นมี 2 แบบ โดยแต่ละสีจะมีการใช้งานต่างกัน เริ่มกันที่

  • Double A Glue Stick (สีฟ้า) เนื้อของกาวเนียน ไม่เป็นก้อน และที่สำคัญเมื่อติดกระดาษแล้ว กระดาษไม่ย่นจ้า
  • Double A A Super Sticky Glue Stick (สีเหลือง) แถมมี 2x ตอนแรกผู้เขียนก็ยังไม่แน่ใจว่าต่างกันอย่างไร เลยได้คำตอบจากตัวแทนจำหน่ายว่า ติดแน่นเป็น 2 เท่า ซึ่งมีความเหนียวมากกว่าตัวสีฟ้า แถมยังสามารถติดฟิวเจอร์บอร์ด ไม้ไอศกรีม หรือผ้าได้อีกด้วย

กาวแท่ง

เครื่องเย็บกระดาษ (ตัวเล็ก)

  • เครื่องเย็บกระดาษรุ่นนี้ มีน้ำหนักเบา และสามารถจับได้กระชับมือ
  • เย็บกระดาษได้ที่ 16 แผ่น แถมยังเก็บมุมได้ดีอีกเช่นกัน
  • ใช้ลวดเย็บกระดาษเบอร์ 10 นะคะ

Advertisement

Advertisement

เครื่องเย็บกระดาษ

และอุปกรณ์ทั้งหมดที่สั่งมา ก็ต้องหาที่เก็บเลยต้องไปจัดกล่องอเนกประสงค์ของ Double A ที่เอาไว้สำหรับใส่ปากกา กาว หรือของเล็ก ๆ น้อย ๆ มาอีก 1 กล่อง แถมยังมีที่ใส่กระดาษโน้ตอีกด้วย โดยกล่องอเนกประสงค์นี้จะเป็นแบบกระดาษ สามารถทำ 3 ขั้นตอนแล้วใช้ได้เลย 1.ดึงมุมและกางออก 2.ดันฐานด้านในตัวกล่องลง 3. พร้อมใช้งาน จะใส่อะไรก็ว่ากันไปเพราะเป็นกล่องอเนกประสงค์ ซึ่งมีทั้งสีเขียว และสีม่วงให้เลือกใช้กันกล่องอเนกประสงค์

และทั้งหมดนี้คืออุปกรณ์ที่ผู้เขียนได้สั่งจากตัวแทนจำหน่ายมาเพื่อตอบสนองการเรียนออนไลน์ และการทำงาน โดยการสั่งผ่านตัวแทนจำหน่ายซึ่งหากคุณสนใจก็สามารถสั่งจากตัวแทนจำหน่ายที่ผู้เขียนได้กล่าวไว้ข้างต้นได้เลย ที่สำคัญส่งฟรี ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ อย่ารอช้า หากต้องการสินค้าอื่นก็สามารถสอบถามกับตัวแทนจำหน่ายได้เลยนะคะ

ไปสั่งซื้อกันจ้า ติดต่อได้ที่คุณวรรณพร ที่ https://line.me/ti/p/YdcypmXNV


ภาพ / เรื่อง : Naris

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์