อื่นๆ

5 ไอเทมทำครัวสุดเจ๋ง คัดสรรสำหรับคนชอบทำครัว

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ไอเทมทำครัวสุดเจ๋ง คัดสรรสำหรับคนชอบทำครัว

บทความสำหรับวันนี้ เขียนมาเอาใจสำหรับพ่อบ้านและแม่บ้านทุกคนที่ชอบทำครัว วันนี้ผู้เขียนจะอัพเดทอุปกรณ์ทำครัวเจ๋งๆ เพื่อให้กิจกรรมการทำครัวของพ่อบ้านและแม่บ้านทุกคนสะดวกสบาย และง่ายมากขึ้น ยิ่งสำหรับพ่อบ้านแม่บ้านหลายคนที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่อยากทำกับข้าวทานเอง ไอเทมวันนี้ก็มาช่วยตอบโจทย์ให้การทำอาหารประหยัดเวลามากขึ้นค่ะ พ่อบ้านและแม่บ้านหลายคนคงอยากเห็นไอเทมทำครัวที่ว่าเจ๋งกันแล้ว ไปชมกันเลยค่ะ

5 ไอเทมทำครัวสุดเจ๋ง คัดสรรสำหรับคนชอบทำครัว

1. ถาดละลายน้ำแข็งอัจฉริยะ

  • ต้องบอกว่าไอเทมตัวนี้ มาแรงมากจริงๆ ความเจ๋งของเจ้าถาดละลายน้ำแข็งอัจฉริยะ ก็คือ ทำมาเพื่อละลายของแช่แข็ง โดยไม่ต้องใช้ไฟ ปราศจากสารเคมี วัตถุดิบที่นำมาละลายบนถาดก็ไม่ทำให้เสียรสชาติ ตัววัสดุของเจ้าถาดนี้ทำมาจากอลูมิเนียมพิเศษ แข็งแรง ทนทาน ทำความสะอาดง่าย และ นำกลับมาใช้ใหม่ได้ ส่วนเวลาที่ใช้ในการละลายก็ไวกว่าปกติ 10 เท่าค่ะ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับขนาดของวัตถุดิบด้วยนะคะ ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์  หรือที่ ร้านถาดละลายน้ำแข็งอัจฉริยะในFacebookค่ะ

Advertisement

Advertisement

ถาดละลายน้ำแข็ง ขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook ร้านถาดละลายน้ำแข็งอัจฉริยะ

2. ที่ขอดเกล็ดปลา (เกล็ดไม่กระเด็น)

  • สำหรับไอเทมตัวที่สอง ตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับคนชอบทำอาหารเกี่ยวกับปลา เพราะ การจะนำปลาไปประกอบอาหารแต่ละที ถ้าเป็นปลาที่มีเกล็ด เราต้องเสียเวลาไปกับการขอดเกล็ด ซึ่งยุ่งยาก และ เลอะเทอะมาก แต่ ความเจ๋งของที่ขอดเกล็ดปลาตัวนี้คือ ขอดเกล็ด แต่ เกล็ดไม่กระเด็น เพราะเค้าได้ทำที่ขอดเกล็ดปลาแบบมีฝาปิดซึ่งทำให้การขอดเกล็ดปลาไม่ยุ่งยากและเลอะเทอะอีกต่อไป  ที่สำคัญอุปกรณ์ก็มีขนาดเล็ก ใช้งานง่าย วัสดุที่ใช้ทำอุปกรณ์จะเป็น พลาสติก ABS+AS แข็งแรง ทนทาน ทำความสะอาดง่ายด้วยค่ะ ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์  หรือที่ร้าน HomeHuk Official Shop ใน Shopee ได้เลยค่ะ
    ที่ขอดเกล็ดปลา

ขอบคุณภาพประกอบจาก Shopee ร้านHomeHuk Official Shop

Advertisement

Advertisement

3.เครื่องสไลด์ผัก

  • มาถึงไอเทมตัวที่สาม นะคะ เป็นเครื่องสได์ผัก เครื่องนี้เหมาะมากกับคนชอบทานผัก ทานสลัด เพราะ ความเจ๋งของเครื่องสไลด์ผักตัวนี้ก็คือ สามารถสไลด์ผักให้เป็นเส้นๆ ช่วยประหยัดเวลาในการซอยผัก ไม่ต้องกลัวมืดจะบาดมือด้วยค่ะ แถมผักที่นำเข้าไปสไลด์ก็ออกมาเท่ากันสวยงามน่าทานไปอีก วัสดุที่ใช้ทำตัวมีดสไลด์ก็ทำมาจากสแตนเลส คมแน่นอน ส่วนตัวอุปกรณ์ก็ใช้เป็นพลาสติก ABS ทำความสะอาดง่ายค่ะ ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์  หรือที่ร้านElectro48.com ใน Shopee ได้ค่ะElectro48.com

ขอบคุณภาพประกอบจาก Shopee ร้านElectro48.com

4.กล่องเสียบบาร์บีคิว

  • มาถึงไอเทมชิ้นที่สี่แล้วนะคะ ไอเทมนี้ชื่อบอกอยู่แล้วว่า กล่องเสียบบาร์บีคิว ต้องเอามาใช้ในการทำบาร์บีคิวอย่างแน่นอน ความเจ๋งของของเจ้ากล่องเสียบบาร์บีคิว ก็คือ เราไม่ต้องมานั่งเสียบวัตถุดิบทีละไม้อีกต่อไปค่ะ เพียงแค่เราใส่วัตุดิบของบาร์บีคิวลงไปในกล่อง โดยใส่เป็นชั้นๆ เช่น ชั้นเนื้อสัตว์ ชั้นผัก ชั้นผลไม้ เป็นต้น  หั่นชิ้นขนาดเท่ากล่องเสียบบาร์บีคิวเลยค่ะ จากนั้นก็นำไม้มาเสียบลงไปในกล่อง แล้วใช้มีดตัดตามร่องของกล่องทุกร่องนะคะ ก็จะได้บาร์บีคิว ทั้งหมด 16 ไม้ ไปย่างกินกันไวๆ ประหยัดเวลาไปมากเลยค่ะ ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์  หรือที่ ร้านTeleCorsa Corsa,co.th ใน Shopee ค่ะ กล่องเสียบบาร์บีคิว

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพประกอบจาก Shopeeร้านTeleCorsa Corsa,co.th

5. เขียงอเนกประสงค์

  • มาถึงความเจ๋งของไอเทมชิ้นสุดท้าย นั่นก็คือ เขียงอเนกประสงค์ เพราะ เจ้าไอเทมตัวนี้เป็นได้ทั้งเขียง เป็นได้ทั้งกะละมัง หรือ จะเป็นตระกร้าก็ได้ แบบ 3 in 1 กันเลยทีเดียว สามารถพับเก็บได้ ไม่เปลืองพื้นที่ ทำความสะอาดง่าย วัสดุเป็นพลาสติก ทนทานไม่เสียรูป ทำความสะอาดง่ายไม่เป็นเชื้อรา ไม่สะสมแบคทีเรีย ไม่เก็บกลิ่นด้วยค่ะ พ่อบ้านแม่บ้านที่ซื้อไปรับรองคุ้มค่าแน่นอน concept ของไอเทมชิ้นนี้คือ สับ-หั่น-ล้าง-รอง-แช่-เก็บ ทำได้หมดนี้ในไอเทมเดียว คุ้มมากๆเลยนะคะ สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์  หรือที่ร้านTop Tech ใน Shopee ค่ะ TOP Tech

ขอบคุณภาพประกอบจาก Shopee ร้านTop Tech

  • จบกันไปแล้วนะคะสำหรับ 5 ไอเทมทำครัวสุดเจ๋ง คัดสรรสำหรับคนชอบทำครัว หวังว่าไอเทมที่ผู้เขียนนำมาจะเป็นประโยชน์กับพ่อบ้านและแม่บ้านทุกท่านเลยนะคะ วันนี้ก็ขอลาไปก่อนพบกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์