อื่นๆ

5 ไอเดียโพสท่าถ่ายรูปกับเพื่อน

235
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ไอเดียโพสท่าถ่ายรูปกับเพื่อน

ช่วงต้นปีนี้ หลาย ๆ คนอาจจะเริ่มต้นการท่องเที่ยวออกไปสู่โลกกว้าง หามุมมองใหม่ ๆ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้คือเพื่อนร่วมเดินทาง อาจจะเป็นแก๊งเพื่อน ๆ กลุ่มต่าง ๆ การออกเดินทาง ก็ต้องมาคู่กับการเก็บภาพประทับใจ สนุกเลยสิ่ แต่จะสนุกกว่าถ้าได้ไอเดียในการถ่ายภาพกับเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมาแนะนำ วิธีโพสท่าถ่ายภาพ 5 ท่า ง่าย ๆ กัน

1. ทำรูปหัวใจกันเป็นกลุ่ม

ท่านี้ไม่ยากและไม่ง่าย แต่ทำอย่างไรให้แตกต่างและสนุก ด้วยการยืนหันหลัง ชูมือขึ้น ทำท่ารูปหัวใจทั้งกลุ่ม บ่งบอกได้ถึงความรัก ความสนิทที่มีให้กันสำหรับเพื่อนกลุ่มนี้ ท่านี้ทำได้ทั้งเพื่อนผู้ชาย และเพื่อนผู้หญิงด้วยนะ

5ไอเดียถ่ายภาพ

Photo by Melissa Askew on Unsplash

2. ภาพถ่ายด้านหลังขณะทำกิจกรรม

การออกเดินทาง การผจญภัย เป็นกิจกรรมที่ควรเก็บภาพประทับใจไว้ ครั้งหนึ่งเรามาเที่ยวตรงนี้ อาจทำได้โดยการตั้งกล้อง หรือ ขอความช่วยเหลือจากนักท่องเที่ยวท่านอื่นมาช่วยกดชัตเตอร์ให้

Advertisement

Advertisement

5ไอเดียถ่ายภาพ

Photo by Patrick Schneider on Unsplash

3.คุมโทนสีชุดที่เหมือนหรือคล้ายกัน

ความคุมโทนนี้ อาจจะนัดหรือไม่นัดกันมาก็ได้ แต่ภาพจะออกมาสวยถ้านัดกัน จะนัดเป็นคุมโทนยีนส์ เช่น บางคนเสื้อยีนส์ บางคนกระโปรงยีนส์ ก็ได้ แต่ขอให้มียีนส์ การคุมโทนอาจจะเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่ชุด คือแว่น หรือกระเป๋าถุงผ้า และอื่น ๆ

5ไอเดียถ่ายภาพ

Photo by Becca Tapert on Unsplash

4.ภาพถ่ายย้อนแสง

ภาพนี้ต้องประกอบด้วยเรื่องของเวลาเป็นสำคัญ จะจัดตกแต่งท่าแบบไหน จะจับพระอาทิตย์ หรือจะจูบพระอาทิตย์ ก็ได้หมด แสงสีทอง หรือแสงสีส้ม ที่ประกอบอยู่ในภาพจะทำให้ภาพนั้นดูมีชีวิตชีวา และลูกเล่นการจัดท่าของแต่ละคน ทำให้ภาพย้อนแสงเป็นภาพที่ไม่น่าเบื่อ และดูสนุกไปด้วย

5ไอเดียถ่ายภาพ

Photo by Tyler Nix on Unsplash

5.ภาพ Candid หรือการแอบถ่ายทีเผลอ

เป็นภาพที่แสดงออกถึงธรรมชาติ เวลาที่ทุกคนอยู่กับเพื่อน บอกได้ถึงความสุขที่ได้พบเจอกัน หรือร่วมเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ด้วยกัน เป็นภาพที่มีเสียงหัวเราะดังออกมาแม้ไม่ใช่วิดีโอ

Advertisement

Advertisement

5ไอเดียถ่ายภาพ

Photo by Brooke Cagle on Unsplash

สนุกกับการท่องเที่ยวแล้ว อย่าลืมเก็บความสนุกมาไว้เป็นรูปถ่ายน่ารัก ๆ เตรียมตัวให้พร้อม เก็บกระเป๋า ออกเดินทางพร้อมเพื่อน ๆ และกล้องคู่ใจกันนะคะ จะเก็บเป็นโฟโต้บุ๊ค หรือเก็บไว้ใน Social ก็ได้ พร้อมแล้วก็ออกเดินทางไปหาไอเดียกันเลย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์