อื่นๆ

5 แอปแต่งรูปฟรี ที่อยากแนะนำ!! ใช้เเล้วดี มีเเล้วปัง

102
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 แอปแต่งรูปฟรี ที่อยากแนะนำ!! ใช้เเล้วดี มีเเล้วปัง

รูปถ่ายก็เปรียบเสมือนเครื่องมือเก็บความทรงจำ คงจะดีไม่น้อยเลยหากคุณได้แต่งแต้มสีสันลงไปในความทรงจำนั้นให้สวยงามมากยิ่งขึ้น สำหรับสาวๆ ถ้าสาว ๆ คนไหนเคยเล่นไอจีแล้วไปเจอ ไอจีที่คุมโทนสวย ๆ แล้วอยากได้แบบเค้าบ้าง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะต้องแต่งรูปยังไง ใช้แอปอะไร วันนี้เราได้รวบรวม 5 แอปแต่งรูปและแอปถ่ายรูปสวย ๆ ที่ใช้ดีจนต้องโหลดเก็บไว้ อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดกันได้เเบบฟรีๆด้วยจ้า ไม่ว่าจะรูปสไตล์ กล้องฟิล์ม รูปแนวสดใส รูปโทนสีเข้ม จะแต่งแค่สี หรือจะแต่งหน้าด้วย เราก็จัดมาให้แล้ว อยากรู้ว่ามีแอปแต่งรูปและแอปถ่ายรูปสวยๆ อะไรบ้าง ไปชมกันเล้ย!


#1

แอปแต่งรูป canva

แคนว่า

แคนวา เป็นแอปที่เหมาะกับคนที่ไม่เก่งด้านงานกราฟฟิก ไม่เก่งด้านออกแบบ ไม่รู้จะแต่งรูปยังไง ต้องลองแอปนี้เลยจ้า ไม่ว่าจะทำงานอินโฟกราฟิกสวยๆ จะแต่งโปสเตอร์โฆษณา ทำหน้าเพจ facebook ทำปก YouTube หรืองาน present ต่างๆ ก็ทำได้หมด มีรูปแบบสวยๆให้เลือกเยอะมาก

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลด canva บน android

ดาวน์โหลด canva บน ios


#2

แอปแต่งรูป FotorFo


8fo

เป็นอีกแอปหนึ่งที่อยากแนะนำ ที่สำคัญโหลดฟรี และรูปที่ได้ออกมาถือว่าคุณภาพสูง สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปสไตล์พาสเทลภาพที่ได้ออกมาจะเป็นโทนชมพูๆ สีหวานมากๆ และมีเอฟเฟคมากกว่า 70 รูปแบบใครชอบต้องโหลดติดเครื่องไว้เลยจ้า

ดาวน์โหลด Fotor บน android

ดาวน์โหลด Fotor บน ios


#3

แอปแต่งรูป SnapseedSna

ใบไม้เป็นแอปเทพที่ใช้งานง่าย มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย และครอบคลุมมากๆ มีการแสดงฮิสโทแกรม และสามารถแต่งรูปโดยปรับค่าแสงต่างๆ สามารถลบจุดที่ไม่ต้องการออกจากรูป และยังสามารถปรับค่าแสงได้แบบเฉพาะจุดที่เลือกได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด Snapseed บน android

ดาวน์โหลด Snapseed บน ios


#4

แอปแต่งรูป Meitu มี

Meituแอปแต่งรูปอันเป็นที่นิยมของสาวๆ มีโหมดที่เปลี่ยนรูปเราให้กลายเป็นตัวการ์ตูนน่ารัก  และที่สำคัญแอปนี้ถูกใจสาวๆ สายเซลฟี่ไม่น้อย เพราะมีฟิวเจอร์มากมายที่เอาไว้เป็นตัวช่วยแปลงโฉม เพิ่มความสวย ทั้งลบสิวจุดด่างดำ ทำให้หน้าเรียว ปรับสีผิวให้ขาวเนียนและอีกมากมาย

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลด Meitu บน android

ดาวน์โหลด Meitu บน ios


#5

แอปแต่งรูป Foodie Foodie

สุดท้ายสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปอาหารไม่ควรพลาดแอปนี้เลยจ้า ถ่ายรูปอาหารได้น่ากินมาก ทำให้อาหารที่อยู่ตรงหน้าเราสีดูสดขึ้น  มีสีสัน มีชีวิตชีวามากขึ้น มีฟิลเตอร์และโทนสีสวยๆ ให้เลือก ทำให้ถ่ายรูปอาหารออกมาดูน่ากินขึ้นหลายเท่าเลย

ดาวน์โหลด Foodie บน android

ดาวน์โหลด Foodie บน ios


ภาพประกอบทั้งหมดโดยนักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์