ไลฟ์แฮ็ก

5 แอปเล่นเกม แต่ได้เงินจริง !!

55.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 แอปเล่นเกม แต่ได้เงินจริง !!

เพื่อน ๆ เห็นด้วยมั้ยคะว่ายุคนี้ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการกิน การเดินทาง ค่าช้อปปิ้ง และรายจ่ายรอบตัว ยิ่งมากไปกว่านั้นคือเงินก็หายากมากขึ้นทุกวัน ๆ ซึ่งหลายคนอาจจะเคยได้ยินว่ามีแอปที่สามารถทำเงินได้ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การอ่านข่าว หรือการทำแบบสำรวจ แต่…….

วันนี้เราก็มีแอปดี ๆ มาแนะนำให้ทุกคนรู้จักและลองใช้ดู ซึ่งเป็นแอปสำหรับเล่นเกมที่โหลดได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร ซึ่งเหมาะกับนักเรียน นักศึกษา หรือเป็นทางเลือกสำหรับคนที่เบื่อการดูหนัง ฟังเพลง โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี เพราะไม่ใช่แค่สมัครฟรี แต่ในทางกลับกัน ก็ยังได้เงินเพิ่มในบัญชีของเราได้อีกด้วย โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลานั่งเล่นหรือเฝ้าทั้งวัน แค่เข้ามาสะสมคะแนนในเกมเมื่อเพื่อน ๆ ว่าง ถ้ายิ่งสะสมได้เยอะมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งแลกเป็นจำนวณเงินได้เยอะมากขึ้น ของรางวัลจะเป็นรูปแบบของการโอนเงินเข้าบัญชี PayPal, คูปองช้อปปิ้ง หรือ บัตรเติมเกม และสำหรับใครที่ไม่ได้ต้องการหารายได้ ก็สามารถเล่นเพลิน ๆ ฆ่าเวลา ซึ่งเป็นตัวเลือกนึงให้เพื่อน ๆ ในการหาเงินที่ไม่น่าเบื่อ สามารถเล่นได้เรื่อย ๆ แถมยังเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา

Advertisement

Advertisement

- โดยทั้ง 5 แอปที่โหลดได้แค่เฉพาะ android เท่านั้น -

หลัก ๆ ที่แอปพวกนี้ที่ทำเงินให้กับเราได้ก็เพราะว่ามีโฆษณาแฝงอยู่เยอะ เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ ต้องใจเย็นๆ อย่าพึ่งอารมณ์เสียกันไปก่อนล่ะ และอีกหนึ่งหัวใจหลักของทุกเกมคือการเชิญเพื่อน ยิ่งเชิญเยอะมากเท่าไหร่ เราก็จะได้แต้มเยอะมากขึ้น กว่าการเล่นเกมไปเรื่อย ๆ หรือสำหรับบางเกมแค่เชิญเพื่อนก็สามารถได้รางวัลง่าย ๆ เป็นเงินดอลล่าร์แล้ว สุดท้ายที่สำคัญที่เราจะมาบอกทุกคนคือ แอปที่เรามาแนะนำเป็นแอปที่เชื่อถือได้ และได้เงินจริง ๆ แต่สำหรับใครที่โหลดแอปอื่นที่เป็นลักษณะเดียวกัน ก็ต้องดูให้ดีว่าแอปน่าเชื่อถือหรือเปล่า เพราะบางแอปก็ไม่จ่ายเงินจริง ซึ่งแต่ละแอปก็มีวิธีการเล่นง่ายมาก ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1.Merge Boat

Merge Boat appเป็นเกมเรือที่นำเรือแบบเดียวกันมาจับคู่กันเพื่อให้ได้เป็นลำใหม่ที่เลเวลมากขึ้น และในระหว่างที่ไม่มีให้จับคู่ก็สามารถนำเรือที่มีออกมาแล่นรอบ ๆโดยต้องใช้เหรียญที่สะสมในเกมจากการดูโฆษณา มาซื้อเรือลำใหม่ เพื่อสะสมเพชรและเงินเรื่อย ๆ และยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ทำเพื่อรับเพชร เมื่อได้เพชรมามากพอที่เกมกำหนด ก็สามารถนำไปแลกเป็นเงินสดได้ โดยจะสามารถถอนเงินเข้าบัญชี PayPal ได้เพียงช่องทางเดียว โดยขั้นต่ำในการถอนจะอยู่ที่ประมาณ 150 บาท

Advertisement

Advertisement

สำหรับเกมนี้เพื่อน ๆ จะได้รับ 200 เพชร เมื่อเชิญเพื่อนหรือใส่โค้ด แต่สำหรับใครที่ไม่มีโค้ดก็สามารถใส่โค้ด “ S4GBFJL ” ของเราได้

2.Knife Dash

Knife Dash app

เกมนี้เกี่ยวกับการโยนมีดเพื่อทำลายวงล้อหมุน ซึ่งในแต่ละด่านก็จะเปลี่ยนวงล้อและสามารถเปลี่ยนมีดได้ เพื่อเก็บสะสมเพชรและไปแลกเงินในภายหลังตามข้อกำหนดของเกม โดยขั้นต่ำในการถอนเงินมายังบัญชีคือ 155.5 บาท หรือถ้าเพื่อน ๆ คนไหนไม่ต้องการถอนเงินมายังบัญชี ก็ยังมีการแลกเงินเข้าอีกหลาย ๆ แอป อาทิเช่น Amazon , Goolgle Play , iTunes , STEAM , PlayStation , และ XBOX

ยิ่งถ้าชวนเพื่อนหรือใส่โค้ดก็จะได้รับเงินและเพชรมากขึ้น ซึ่งเพื่อน ๆ จะได้ 300 เพชรไปแบบฟรี ๆ โดยการใส่โค้ดของเพื่อนคนอื่น แต่ถ้าสำหรับใครที่ไม่มีโค้ดก็สามารถนำโค้ด “ 3GNCJRA ” ของเราไปใส่

3. TapElfin

Advertisement

Advertisement

TapElfin app

เป็นเกมที่ง่ายมาก ๆ เพียงแค่กดไปที่ตัวละครซ้ำ ๆ เพื่อให้เต็มขีดพลังข้างบน จึงจะได้เหรียญสะสมเพื่อแลกเป็นเงินใน.  ภายหลัง โดยที่ตัวละครสามารถเปลี่ยนทรงผม และเครื่องแต่งกายได้ ซึ่งของรางวัลของเกมนี้จะสามารถแลกเป็นเงินเข้า     บัญชี PayPal ได้อย่างเดียว โดยขั้นต่ำประมาณ 90 บาท

เพื่อน ๆ ต้องเข้ามาเช็คอินทุกวันเพื่อรับรางวัล หรือ เชิญเพื่อนและกรอกโค้ด ก็จะได้เหรียญสะสม 300 เหรียญ ถ้าใครไม่มีโค้ดก็สามารถกรอกของเราแทนได้ “ S0ZJFQ38 ”

4. Treasure Hunt

Treasure Hunt app

เกมนี้จะมีวิธีการเล่นคล้ายกับเกม TapElfin คือแค่กดไปที่ปุ่มกลม ๆ ล่างขวา จรวดก็จะวิ่งให้ 50 กม. ต่อครั้ง  แต่หลังจากนั้นก็จะมีโฆษณาขึ้นมาให้เราดู สลับกับการกดหนึ่งที ซึ่งเพื่อน ๆ ต้องเก็บจำนวณไมล์ให้มากที่สุดเพื่อไปแลกเป็นเงิน โดยขั้นต่ำในการถอนไปยัง PayPal จะอยู่ที่ประมาณ 60 บาทเท่านั้น หรือเพื่อน ๆ สามารถแลกเป็นของรางวัลอื่น ๆ ได้หลายช่องทาง เช่น Amazon , Goolgle Play , iTunes , STEAM , PlayStation , และ XBOX แต่แอปนี้จะมีการจำกัดครั้งในการเล่น เมื่อเพื่อน ๆ เล่นไปสักพักปุ่มข้างล่างก็จะไม่สามารถกดได้และมีเวลานับถอยหลัง ในการเล่นครั้งต่อไป

เพื่อน ๆ จะได้รับสิทธิพิเศษอีกเช่นเคยจากการเช็คอิน และเชิญเพื่อนหรือกรอกโค้ดโดยสามารถใช้โค้ด “ FN8RQ ” ของเราเพื่อรับ 1,000 ไมล์

5. Lucky Miner

Lucky Miner

ก่อนที่จะเล่นเกมเพื่อน ๆ ต้องล็อกอินได้ผ่านทาง Facebook ก่อน ซึ่งเป็นเกมยิงหินสะท้อนกับแร่ข้างล่าง โดยที่แร่ข้างล่างจะค่อย ๆ สูงขึ้นขึ้นมาในการยิงแต่ละรอบ แต่เราต้องเล็งให้แม่นเพื่อจะผ่านด่านต่าง ๆ  และเก็บคะแนนสำหรับแลกเป็นเหรียญสะสม เพื่อแลกเป็นเงินจริงในภายหลัง โดยถอนได้ขั้นต่ำประมาณ 150 บาท ซึางสามารถถอนเข้าบัญชี PayPal ได้อย่างเดียว

ในเกมนี้ยังมี option เสริมสำหรับสะสมเหรียญโดยเช็คอินรายวัน หมุนวงล้อเสี่ยงโชค และการเชิญเพื่อนหรือกรอกโค้ด โดยในเกมนี้สำหรับผู้ที่กรอกโค้ดก็จะได้ 200 เพชรได้แบบง่าย ๆ ซึ่งใครที่ไม่มีโค้ดก็สามารถเอาโค้ด “ LQ3ZACE ” ของเราไปกรอกได้เลย

ภาพถ่ายโดย ( ทุกภาพ ) : Napapat

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์