อื่นๆ

5 แอปทำเงินที่ควรมีติดเครื่อง

9.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 แอปทำเงินที่ควรมีติดเครื่อง

สวัสดีค่ะ วันนี้เราอยากจะมาเขียนบทความเกี่ยวกับ 5 แอปพลิเคชั่นทำเงินออนไลน์ที่สามารถทำได้จริง ๆ ไม่มีโม้ค่ะ และมาจากประสบการณ์การหาเงินของตัวนักเขียนเองค่ะ เนื่องจากเราเองเป็นคนนึงที่มีเวลาว่างมาก ๆ ค่ะ และชอบที่เข้าเน็ตเพื่อหาข้อมูลข่าวสารอะไรก็ตามที่มันสามารถสร้างเงินให้เราได้ ไม่ว่าจะเป็นเงินเล็กน้อย แต่ถ้าเราค่อย ๆ สะสมไปทีละเล็กน้อยมันก็เป็นเงินก้อนโตได้ค่ะ หลาย ๆ คนพอได้ยินคำว่างานออนไลน์ แต่ละคนคงคิดถึงอย่างแรกเลยว่า "ไม่จริงหรอก" หลอกลวงทั้งนั้น ใช่ค่ะ เมื่อก่อนเราเองก็เป็นคนนึงที่คิดแบบนั้นว่าไม่มีจริงหรอก มีหรองานออนไลน์ เงินฟรีที่สามารถหาทำได้ในออนไลน์ วันนี้เราได้ไปลองมาให้เรียนร้อยแล้วค่ะ จากประสบการณ์หาเงินออนไลน์มานานหลายปี บทความนี้ไม่มีอวย ไม่มีการเขียนเกินจริงเพื่อดึงดูดให้คนมาสนใจ จุดประสงค์ในการเขียนบทความนี้เพื่ออยากให้เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการหารายได้เสริมเท่านั้นค่ะ ก็แหม!! ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ที่อะไร ๆ มันก็ดูจะยากไปหมดรายได้ทางเดียวคงไม่มั่นคงซะแล้ว เพราะฉะนั้นในเมื่อเราเองก็เล่นอินเทอร์เน็ตอยู่แล้ว เข้าโซเชียล เปิดแอป เล่นเกมส์ กันอยู่ทุกวัน เพราะฉะนั้นเรามาเปลี่ยนจากการที่เราเข้าไปใช้งานเฉย ๆ ให้เปลืองเน็ตเล่นอย่างเดียว เรามาเปลี่ยนเป็นหาเงินเพิ่มจากสิ่งเหล่านี้กันดีกว่าค่ะ งั้นไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีแอปอะไรกันบ้าง

Advertisement

Advertisement

1. Surveyon แอพทำแบบสอบถาม

ภาพจาก surveyon playstore ขอบคุณภาพจาก play store

แอพนี้เป็นแอพทำแบบสอบถามง่าย ๆ ค่ะ ไม่มีอะไรมากมายเลยค่ะ ไม่ต้องชวนเพื่อน เล่นเองคนเดียวได้ แบบสอบถามนั้นก็จะมีมาทุกวันค่ะ ต้องคอยหมั่นเปิดเข้าเช็คแอพบ่อย ๆ เมื่อมีแบบสอบถามมาก็ให้เราเลือกทำได้เลยค่ะ ซึ่งแต่ละแบบสอบถามนั้นก็มีคะแนนตั้งแต่ 1000-6000 คะแนนค่ะ และเมื่อเราสะสมครบ 20,000 คะแนน เราก็สามารถแลกเปลี่ยนคะแนนเป็นเงินได้ค่ะ แอพนี้จ่ายผ่าน Paypal ค่ะ จ่ายภายใน 5-7 วัน และนอกจากแบบสอบถามแล้วเขาก็ยังมีโพลต่าง ๆ ให้เราเข้าร่วมเล่นสนุก ๆ เพื่อชิงรับรางวัลได้ฟรี ๆ อีกด้วยนะคะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอพทำเงินที่สามารถสร้างรายได้เสริมให้เราเป็นอย่างดีค่ะ แต่ถ้าใครอยากจะสะสมคะแนนไปเรื่อย ๆ แล้วรอถอนทีเดียวก็ได้ค่ะ บางคนอาจจะรอให้คะแนนเยอะ ๆ แล้วรอถอนทีเดียวก็ได้ หรือ จะรอให้ครบขั้นต่ำในการถอนคือ 20,000 คะแนนแล้วแลกเงินเลยก็ได้ค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อน ๆ ต้องมีบัญชี Paypal ก่อนนะคะ

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลดได้ที่ app store , play store


2. Toluna แอปทำแบบสอบถาม

ภาพจากแอพ play store ขอบคุณภาพจาก play store

แอปนี้เป็นอีกหนึ่งแอปที่ได้รับความนิยมอย่างมากและมีความน่าเชื่อถือสูงมาก ๆ ค่ะ เพราะเปิดให้บริการหรือเปิดสร้างรายได้มานานมาก ๆ แล้วค่ะ ซึ่งแอป Toluna นี้ ก็เป็นแอพที่สามารถทำเงินให้เราได้เป็นอย่างดีค่ะ รายละเอียดในการทำงานของแอปหรือเว็บนี้คือการทำแบบสอบถามค่ะ เมื่อเราสมัครเรียบร้อยเราก็สามารถเข้าไปทำแบบสอบถามได้เลย ต้องบอกก่อนว่า แบบสอบถามนั้นไม่ได้มาทุกวันแต่ถ้ามาทีก็มาหลายแบบสอบถามเลยค่ะ และคะแนนก็มีตั้งแต่ 2000-6000 คะแนน ขั้นต่ำในการใช้แลกเงินรางวัลอยู่ที่ 16,320 สำหรับแลกผ่าน paypal ค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแลกแต่ในPaypalค่ะ ของรางวัลนั้นสามารถแลกผ่านได้หลายช่องทางเลยค่ะ ไม่ว่าจะแลกคะแนนเพื่อรับบัตรเติมเงินจาก 12call , Dtac , True move H บัตรกำนัล Shopee บัตรกำนัล Tops Market บัตรกำนัล Big C บัตรBig point จากแอร์เอเชีย รหัสเงินสดTrue money wallet ปละบัตร Tesco Lotus ค่ะ เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุด ๆ ไปเลยกับแอปนี้ และสามารถทำได้ทั้งบนเว็บบราวเซอร์และผ่านแอปก็มีให้ดาวน์โหลด ความยากง่ายของการทำแบบสอบถามนั้นก็มีทั้งยากทั้งง่าย บางวันก็มีที่ทำผ่าน บางวันก็มีทำไม่ผ่าน แต่เราก็อย่าท้อไปเลยค่ะ เพราะมันคือเงินฟรีและเราสามารถทำมันได้ตลอด ๆ เมื่อมีแบบสอบถามเข้ามาค่ะ

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลดได้ที่ app store , play store


3. Milieu แอปทำแบบสอบถาม

ภาพจาก play store ขอบคุณภาพจาก play store

แอปนี้เป็นแอปทำแบบสอบถามน้องใหม่มาแรงค่ะ เป็นแอปของคนไทยที่ทำขึ้นมาและเป็นอีกหนึ่งแอปที่ดีมาก ๆ ค่ะ ตัวแอปออกแบบมาดีค่ะ ก็เป็นแอปทำแบบสอบถาม ซึ่งแอพ Milieu นั้น แบบสอบถามของเขาจะค่อนข้างต่างจากที่อื่น ๆ ค่ะ จะเป็นแบบสอบถามเฉพาะ เรื่องข่าวสาร ทั่วไป และเรื่องที่กำลังเป็นประเด็นค่ะ จะไม่ใช่แบบสอบถามตามเว็บทั่ว ๆ ไปที่เราทำเท่าไหร่ ซึ่งแบบสอบถามของเขามีความสนุกในการทำ และที่สำคัญเลย แบบสอบถามนั้นจะแอบมีคำถามแฝงเพื่อตรวจสอบความตั้งใจด้วยค่ะ หากใครพลาดไม่อ่านคำถามเขาดี ๆ ละก็ ไอดีของคุณอาจจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนเรื่องการตอบแบบสอบถามผิดได้ค่ะ และเมื่อเราได้รับคำเตือน 3 ครั้ง ไอดีของเราก็จะปลิวหายไปเลยค่ะ เขาแบนจริงค่ะ แอพนี้ หากเพื่อน ๆ อยากหารายได้เสริมจากแอพนี้ก็ต้องตั้งใจอ่านและตั้งใจทำหน่อยนะคะ ส่วนของรางวัลนั้นก็สามารถแลกผ่านได้ทั้ง

Paypal คะแนนขั้นต่ำแลกบัตรเงินสด15,000 คะแนน = 300 บาท

True money wallet  คะแนนขั้นต่ำในการแลกเงินสด 15,000 คะแนน = 300 บาท

คูปองส่วนลด/บัตรกำนัล (รวมถึง เทสโก้ โลตัส, เซ็นทรัล ฯลฯ) ใช้คะแนน 10,000 คะแนน = 200 บาท

เติมเงินโทรศัพท์มือถือ ใช้คะแนนแลกเงินสด 10,000 คะแนน = 200 บาท

ร่วมบริจาคเพื่อการกุศล (บริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อเด็กของประเทศไทย) ใช้บริจาคที่ 5,000 คะแนน = 100 บาท

ดาวน์โหลดได้ที่ app store , play store


4. bituro แอปทำแบบสอบถามค่ะ

ภาพจากแอพ play store ขอบคุณภาพจาก play store

แอปนี้เป็นแอปนอกค่ะ สามารถใช้งานได้ผ่านบนแอปพลิเคชั่นเท่านั้น ซึ่งเป็นแอปที่จ่ายเงินดีมาก ๆ เป็นแอปทำแบบสอบถามที่มีแบบสอบถามของไทยค่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะถึงแม้จะเป็นเว็บนอกแต่ก็จะไม่มีอุปสรรคในการทำแบบสอบถามแน่นอนค่ะ แบบสอบถามก็มีหลากหลายค่ายมาก ๆ ค่ะ เพื่อที่ให้เราเลือกเก็บคะแนนได้ตามใจชอบ และยังมี เกมส์ หรือ ควิชต่าง ๆ ให้เล่นสนุก ๆ เพื่อเก็บคะแนนเพิ่มอีกด้วยค่ะ ใครถนัดแบบไหนก็ทำกันไป ส่วนเราแนะนำให้เราทำแบบสอบถามดีกว่าค่ะ เพราะทำง่ายมาก ๆ และขั้นต่ำในแลกก็ใช้คะแนนแค่ 1,000 คะแนนเท่านั้น = 1$ แลกเงินสดผ่าน Paypal ค่ะ เราแนะนำให้ทำสะสมไปเรื่อย ๆ นะคะ ให้คะแนนเยอะ ๆ แล้วค่อยถอนออกมา เพราะเขาใช้เวลาในการจ่ายภายใน 24 ชม. เท่านั้นค่ะ จากที่เคยเล่นมาถือว่าเป็นแอปพลิเคชั่นที่ดีที่สุดแอปนึงเลยค่ะเพราะแบบสอบถามง่าย ใช้คะแนนในการแลกขั้นต่ำที่น้อย ถือว่าถ้าหากอยากหารายได้เสริม หาเงินออนไลน์แอปไหน ก็แอพนี้ล่ะค่ะ ถือเป็นแอปที่มาแรงสุด ๆ เลยค่ะ และมั่นคงในการจ่ายค่ะ!!

แอปนี้ก็มีทั้งการเชิญชวนเพื่อนเพื่อแลกรับคะแนน และสามารถทำแบบสอบถามอย่างเดียวได้ค่ะโดยไม่ต้องแนะนำเพื่อน ซึ่งเราเองก็ไม่จะไม่วางโค๊ตหรือรหัสแนะนำค่ะ เพราะเราพิสูจน์มาแล้วว่ามันได้จริง ๆ โดยที่ไม่ต้องชวนเพื่อนนะคะ..."

ดาวน์โหลดได้ที่ app store , play store


5. Attapoll แอปทำแบบสอบถามค่ะ

ภาพจากแอพ play store ขอบคุณภาพจาก play store

และนี่ก็เป็นแอปสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำค่ะ ซึ่งแอปนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแอปที่ได้รับความนิยมสูงในการทำแบบสอบถามออนไลน์เพื่อหารายได้เสริมค่ะ เป็นแอปทำแบบสอบถามล้วน ๆ เลยค่ะ การทำแบบสอบถามนั้นไม่ยากเท่า แบบสอบถามเข้ามาแล้วต้องรีบทำเพราะถ้าไม่งั้นโควต้าหมดอดทำค่ะ แอปนี้เราก็จะบอกสั้น ๆ เลยค่ะ เพราะว่ามันง่ายมากเลยและไม่มีขั้นตอนซับซ้อนอะไรในการทำเงินจากแอปนี้ค่ะ ซึ่งถ้าเราสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว และถ้ามีแจ้งเตือนมาให้เราทำ เราก็กดเข้าไปทำได้เลย ขั้นต่ำในการใช้แลกคะแนนอยู่ที่ 300 point = 185 บาท หรือเราจะทำให้ได้เยอะ ๆ ก่อนก็ได้ค่ะ ระยะเวลาในการจ่ายก็ภายใน 24 ชม. ค่ะ รวดเร็วทันใจมากค่ะ

ดาวน์โหลดได้ที่ play store , app store

และนี่ก็เป็นทั้งหมด 5 แอปพลิเคชั่นที่ควรมีติดมือถือเพื่อหารายได้เสริมให้กับเราได้เป็นอย่างดีค่ะ ซึ่งหากใครที่อยากจะมีรายได้พิเศษเข้ามาแล้วไม่ต้องเหนื่อยมาก แค่มีมือถือเครื่องเดียวต่อให้อยู่ที่ไหนเราก็สามารถทำเงินได้ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นเงินเยอะอะไรมากมายแต่ถ้าเราทำสะสมไปเรื่อย ๆ มันก็จะสะสมให้กลายเป็นเงินก้อนโตได้ค่ะ และในบทความนี้ที่เราเขียน เราไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงใด ๆ ในการหาผลประโยชน์เข้าตัวเอง ไม่ได้แนบรหัสแนะนำแต่ละแอปแต่ละเว็บทำเงินไว้เลย เพราะเราต้องการอยากจะบอกต่อจริง ๆ ค่ะ ว่ามันสามารถทำได้จริง และเราเองก็รับมาแล้วจาก 5 แอปนี้ เราอยากให้เพื่อน ๆ ได้มีช่องทางการหาเงินที่มากขึ้นค่ะ เงินเหล่านี้อาจจะช่วยจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเน็ต ได้นะคะ และสุดท้ายเลยเราหวังอย่างยิ่งว่าจะบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับผู้อ่านกันนะคะ ..."


ขอบคุณภาพปกจาก freepik.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์