เพลง

5 เหตุผลทำไมคนถึงชื่นชอบเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เหตุผลทำไมคนถึงชื่นชอบเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนไหนใครเป็นแฟนคลับของเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่นกันบ้าง หรือใครที่ยังไม่รู้จักก็คงจะไม่ใช่ไหมคะ เขาคนนี้มากับบทเพลงเเจ้งเกิดอย่างเพลงได้หมดถ้าสดชื่นที่โด่งดังกันอย่างทั่วบ้านทั่วเมืองไม่ว่าจะไปไหนมาไหนเพลงนี้ก็เปิดตลอด จนมาจนถึงทุกวันนี้เขาคนนี้ต้องผ่านเรื่องราวดราม่ามาอย่างนักต่อนัก แต่ด้วยความเป็นเลือดนักสู้เขาก็อดทนจนผ่านมาได้ทุกวันนี้ วันที่เขามีชื่อเสียงมีบ้านมีรถมีหน้าที่การงานทีดี ถือว่าเขาคนนี้เป็นคนหนึ่งที่สู้จนวินาทีสุดท้ายจริง ๆ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า5 เหตุผลทำไมคนถึงชื่นชอบเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

1.ผลงานที่เต็มไปด้วยคุณภาพ

หลาย ๆ คนที่เป็นแผนคลับและได้ติดตามเจนนี่มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เพลง ๆ เเรก ๆ จนถึงปัจจุบันเขาคนนี้ก็มีผลงานมาให้เราได้ติดตามมาโดยตลอด ไม่ว่าจะในรูปแบบของผลงานเพลงหรือว่าเป็นการทำงานเบื้องหลังเพื่อให้น้อง ๆ ในค่ายได้มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง และที่สำคัญไม่ว่าเจนนี่จะมีผลงานเพลงอะไรมาให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ได้รับชมก็จะมากด้วยคุณภาพแบบคับเเน่น ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายคนต่างก็ชื่นชอบเขาคนนี้

Advertisement

Advertisement

2.เลือดนักสู้

เชื่อว่าหลายคนที่ติดตามตั้งแต่อดีตจนถึงทุกวันนี้ก็จะเห็นถึงการต่อสู้ดิ้นรนของเขาคนนี้ ในช่วงที่มีดราม่าหนัก ๆ เขาคนนี้ก็สามารถข้ามผ่านสิ่งเหล่านั้นมาได้ เพราะเขาคนนี้มีความเป็นเลือดนักสู้ที่ดิ้นรนเพื่อเอาครอบครัวตัวเองให้ได้อยู่อย่างสุขสบายและคนรอบข้างก็ต้องอยู่อย่างสุขสบายด้วย ขอบอกเลยว่านับถือความอดทนและความสู้ชีวิตของเขาคนนี้มาก ๆ

3.ผู้ให้โอกาส

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักค่ายเพลงที่เขาคนนี้เป็นเจ้าของกันอยู่แล้วและหลาย ๆ การประสบความสำเร็จของนักร้องในค่ายก็มีเขาคนนี้คอยเป็นคนช่วยดูแลและให้กำลังใจอยู่เสมอ ไม่ว่าเขาคนนี้จะเหนื่อยจะล้าแค่ไหนเขาก็ยังคงเป็นที่พึ่งของน้อง ๆ ในค่ายและคอยชี้แนะแนวทางว่าควรทำอย่างไรในการทำผลงานเพลง ซึ่งเขาคนนี้ก็เป็นเบื้องหลังการประสบความสำเร็จของน้อง ๆ หลายคน

Advertisement

Advertisement

4.เป็นกันเอง

ใครที่ตามคอนเสิร์ตก็คงจะรู้ดีว่าเขาคนนี้เป็นกันเองสบาย ๆ ไม่เคยที่จะถือตัวกับแฟนคลับเลย ไม่ว่าจะไปกี่คอนเสิร์ตก็จะเห็นแต่รอยยิ้มที่สดใสและการมอบความสุขสนุกสนานให้กับคนที่มาร่วมคอนเสิร์ตอยู่เสมอ ซึ่งถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีในการเป็นต้นแบบ เขาคนนี้เมื่อไปตามงานที่ต่าง ๆ ก็ไม่เคยลืมที่จะมาพูดคุยกับเเฟนคลับตลอด ด้วยความเป็นกันเองนี่เเหละที่ทำให้เหล่าเเฟนคลับต่างเทใจให้สาวเจนนี่

5.ใส่ใจเเฟนคลับ

เขาคนนี้ไม่ว่าจะไปตามงานคอนเสิร์ตไหน ๆ ก็ไม่เคยที่จะลืมลงมาถ่ายภาพกับแฟนคลับ เพราะแฟนคลับหลายคนเดินทางมาไกลแสนไกลเพื่อมาพบเจอกับศิลปินที่เขาชื่นชอบ แหมว่าลงจากเวทีด้วยความเหนื่อยล้าเขาก็ยังคงใส่ใจแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจอยู่เสมอ และแฟนคลับเองก็ยังคงเป็นกำลังใจสำคัญที่ช่วยให้เขาคนนี้ได้ข้ามผ่านคืนวันที่แสนโหดร้ายจนไปถึงเรื่องราวดี ๆ

Advertisement

Advertisement

ป.ล.สามารถเข้าไปให้กำลังใจเจนนี่ได้ทางยูทูปเลยนะคะ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

ขอบคุณภาพปกจาก :janey_suwannaket:ภาพ1/ภาพ2/ภาพ3

ขอบคุณภาพประกอบจาก:janey_suwannaket:ภาพ1/ภาพ2/ภาพ3/ภาพ4/ภาพ5

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์