เพลง

5 เพลงสากลสุดเพราะที่Cover by NCT

506
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงสากลสุดเพราะที่Cover by NCT

อันยองค่ะทุกคน เอาใจคนชอบฟังเพลงสากล และสาวก NCT ทุกคนนะคะ ก่อนอื่นต้องขอเล่านิดหนึ่งว่า NCT คือหนึ่งในศิลปินกลุ่มของวงการKPOP ที่มีเมมเบอร์ที่มากที่สุดถึง 23 คน แบ่งอีก 4 ยูนิต ได้แก่ NCT 127, NCT U, NCT DREAM และ WayV นอกจากจะเป็นไอดอลเกาหลีที่มีความสามารถในการเต้น และร้องเพลงในวงการKPOPแล้ว พวกเขายังชื่นชอบในการฟังเพลงและร้องเพลงสากลอีกด้วย วันนี้จึงได้หยิบ 5 เพลงสากลสุดเพราะที่Cover by NCT แต่ละเพลงที่Cover มานั้นไพเราะไม่แพ้ต้นฉบับเลยจ้า

1. breathin - Ariana Grande (2018)

Cover by Doyoung

ขอเริ่มต้นด้วยโดยอง สมาชิกสุดหล่อของNCT ทีมีทักษะการร้องเพลงที่ใช้เสียงได้ดีคนหนึ่งของวง เพลงนี้ได้บรรเลงออกมาโดยใช้อารมณ์ร่วมในการร้องเพลงด้วย ทำออกมาเพราะกิจใจกันเลยทีเดียว แอบกระซิบบอกไว้ก่อนว่าเพลงนี้บรรเลงเปียโนด้วยคุน WayV ด้วยนะคะ เพราะทั้งเสียงดนตรีและเสียงนักร้องเลยจ้า

Advertisement

Advertisement

2. Have Yourself A Merry Little Christmas - Sam smith (2018)

Cover by Jaehyun

ตามมาฟังเสียงเพราะๆ กับหน้าหล่อๆ ของหนุ่มหล่อแจฮยอนกันได้ค่ะ ต้องเพิ่มเพลงนี้เอาไว้ฟังในเทศกาลคริสต์มาสต์ เหมือนชื่อเพลงที่แปลว่า จงมีความสุขในวันคริสมาสต์วันเล็กๆ  ฟังทีไรอบอุ่นหัวใจทุกที ไปฟังกันให้ได้นะ

3. The Christmas Song - Justin Bieber feat. Usher (2018)

Cover by Taeil

ด้วยเสียงของพี่ใหญ่ของNCT ผู้มีเสียงไพเราะและมีพลัง สมกับเป็นเมนโวคอลของวงNCT เพลงนี้เปิดฟังช่วงเทศกาลคริสต์มาสคงจะฟินได้บรรยากาศดีสุดๆ ไปเลยล่ะ

4.  I Like Me Better - Lauv (2019)

Cover by Jaehyun

เพลงนี้เป็นเพลงดัง ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก ด้วยต้นฉบับเป็นเป็นผลงานเพลงของ Lauv นักร้องชื่อดังที่ทำเพลงดังเป็นร้อยล้านมาหลายเพลงแล้ว เมื่อแจฮยอนหยิบเพลงนี้มาร้องCover พร้อมกับการถ่าย MV ที่ลอนดอน สหราชอาณาจักร จะเห็นบรรยากาศทั้งตอนเช้าตอนกลางคืน ท่ามกลางสถานที่และวัฒนธรรมที่สวยงามของลอนดอน บอกเลยว่าเพลงนี้ถูกแจฮยอนตกไปแล้วล่ะ

Advertisement

Advertisement

5. Sam Smith - How Do You Sleep? - Sam Smith (2020)

Cover by Kun

เพลงนี้หนุ่มหน้าหวานอย่างคุนWayV หยิบเพลง How Do You Sleep จากต้นฉบับนักร้องดังอย่าง Sam Smith ขึ้นมาร้องเพลง และบรรเลงด้วยเปียโนด้วยตัวเอง ความสามารถรอบด้านจริงๆ ค่ะ เพลงนี้เขาถ่ายถอดบทเพลงออกมาไพเพราะได้อารมณ์อินกับต้นฉบับเลยทีเดียว ตามไปฟังกันได้นะ

6. Fools - Troye Sivan (2020)

Cover by Renjun

เพลงนี้เหรินจวิ้น จากNCT DREAM มาร้องCover โอ้โห! เสียงเหรินจวิ้นนุ่มลึก ฟังแล้วเคลิ้มเหมือนได้ลอยตัวอยู่ในอากาศเลย เพลงนี้ยอดวิวในYoutube ปาไป10ล้านแล้วค่ะ ยืนยันนอนยันได้เลยว่าน้องเขาร้องออกมาเพราะมากจริงๆ

7. Falling - Harry Styles (2021)

Cover by Doyong

เพลงนี้ถ่ายถอดออกมาด้วยเนื้อหาเพลงที่เศร้า ให้ความรู้สึกถึงความล้มเหลวในเรื่องความรัก ต้นฉบับอย่างแฮร์รี่ได้ทำเพลงนี้โด่งดังไปทั่วโลกแล้ว สำหรับการCover เพลงนี้ โดยองก็ทำออกมาได้เพราะไม่แพ้แฮร์รี่เหมือนกัน ตามไปฟังกันได้เลยนะ

Advertisement

Advertisement

8. Free love - HONNE (2021)

Cover by Kun, Chenle

เพลงน่ารักที่ร้องโดยคนน่ารัก อย่างคุน WayV และเฉินเล่อจาก NCT DREAM พี่น้องสัญชาติจีนในNCTจับมือกันCover เพลงFree love แนะนำว่าเปิดเพลงนี้ดังๆ แล้วจินตนาการตัวเองอยู่ในทุ่งหญ้าธรรมชาติ จะรู้สึกฟิน ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณรูปปกจาก NCT.smtown : รูป1 / รูป2 / รูป3

ขอขอบคุณวิดิโอจาก Youtube : 채널 NCT MUSIC

  1. breathin / 2. Have Yourself A Merry Little Christmas / 3. I Like Me Better / 4. How Do You Sleep? / 5. FOOLS


จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์