เพลง

5 เพลงสากลสำหรับคนอกหัก

3.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงสากลสำหรับคนอกหัก

1. Paris in the rain - Lauv

1สนใจฟังเพลง คลิก

เวลาฝนตกที่ปารีส เนี้ย บรรยากาศมันเศร้าและหดหู่สุดๆเลยใช่มั้ยคะ โดยเพลงนี้นะคะจะว่า ช่วงเวลาที่ไม่มีเธอ และไม่ได้เจอเธอ ทุกๆที่ๆไป มันเหมือนกับปารีสเวลาฝนตกค่ะ ซึ่งถ้าใครมีแฟนแล้วแฟนเก่าที่เลิกรากันไปมาพูดแบบนี้ใส่หน้า คงเจ็บและจี๊ดกว่าเวลาโดนใช้คำไม่ดีใส่ซะอีกใช่มั้ยคะ...


2. Death bed- Powfu ft. beabadoobee

2สนใจฟังเพลง คลิก

เพลงนี้เหมาะกับคนที่เพิ่งผ่านการอกหัก เลิกกับแฟน และไม่อยากจะลุกออกจากเตียง ไม่มีอารมณ์ทำอะไรแบบสุดๆ โดยเพลงนี้ได้เสียงเท่ๆ นุ่มๆ ของ Rapper หนุ่ม powfu และได้นักร้องสาวเสียงหวานๆใสๆอย่าง beabadoobee มาร้องเพลง coffee โดยใส่ทำนองในเพลงของ Rapper หนุ่ม powfu ด้วยค่ะ


3. Love your self- Justin bieber

3สนใจฟังเพลง คลิก

ทุกคนคงเคยมีแฟนงี่เง่าและเอาแต่ใจจนเราอยากจะไล่ให้เธอหรือเขากลับไปรักตัวเองกันใช่มั้ยคะ เพราะคิดว่า เราจะสนใจมากเกินไป เพราะคิดว่าการกระทำของเขาจะมีอิทธิพลต่อจิตใจของเรามากเกินไปและทำให้เราเจ็บปวดเพราะเขา เพลงนี้เหมาะกับคนที่อกหักและอยากจะใช้ชีวิตโสดสุดๆคนเดียวๆ ให้สบายสุดๆค่ะ

Advertisement

Advertisement


4. Wish you were gay- Billie Eilish

4สนใจฟังเพลง คลิก

เพลงนี้เป็นเพลงเศร้าๆหน่วงๆ ของผู้หญิงคนหนึ่งที่แอบชอบและแสดงความสนใจผู้ชายคนหนึ่ง แต่ไม่ว่าเธอจะทำยังไง หรือส่งข้อความไปทักมากแค่ไหน เขาก็ไม่ตอบข้อความของเธอ เธอก็เลยอยากจะให้เขาเป็นเกย์ซะเลยค่ะ


5. Hotling bling- Drake

5สนใจฟังเพลง คลิก

เพลงนี้นะคะ เป็นเพลง hip hop ที่พูดถึงแฟนเก่าของเดรค โดยตอนที่เธอคบกับเขา เธอจะเป็นผู้หญิงที่ดีหน่อยๆ และเดรคก็จะเป็นผู้ชายแบดๆ หรือผู้ชายเลวๆ แต่พอเลิกกัน  เธอกลับเปลี่ยนไปเป็นอีกคน เนื้อร้องก็จะทำนองนี้อะค่ะ


ขอบคุณรูปภาพหน้าปกจากเว็บ https://www.canva.com/ เครดิตภาพ หน้าปก

รูปภาพประกอบที่ 1 / 2 / 3 / 4 / 5 และขอขอบคุณค่ายเพลง official โคลัมเบียเรเคิดส์/ OVO Sound / อินเตอร์สโคป / IslandRecords / Awal

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์