เพลง

5 เพลงประกอบสุดพิเศษ ซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” โดย BKPP

168
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงประกอบสุดพิเศษ ซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” โดย BKPP

21

  • ถ้าพูดถึงซีรีส์วายในปัจจุบัน ทุกคนคงเคยดูมาหลายเรื่องใช่ไหมคะ โดยส่วนใหญ่ซีรีส์จะถูกทำมาจากนิยายเรื่องดัง ๆ ของนักเขียนที่ไม่ซ้ำกัน เนื้อหาแตกต่างกันออกไป ในส่วนของนักแสดงบางเรื่องจะเป็นนักแสดงที่เคยแสดงละครหรือซีรีส์มาแล้ว แต่ก็มีไม่น้อยเลยที่เป็นนักแสดงใหม่ แต่นักแสดงทุกคนก็เข้าถึงบทบาทตัวละครทำให้แฟน ๆ เข้าใจและคอยติดตามจนเป็นแฟนคลับ
  • องค์ประกอบที่ทำให้เกิดนิยายเรื่องหนึ่งได้นั้นมาจากหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง บท ฉาก อารมณ์ของตัวละคร ผู้กำกับ ทีมงานต่าง ๆ และรวมไปถึงเพลงประกอบที่ทำให้แฟน ๆ ชื่นชอบและเข้าถึงความรู้สึกของตัวละครได้อีกด้าน

1

  • “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ซีรีส์วายเรื่องดังจากค่ายนาดาวบางกอก ค่ายหนัง ซีรีส์ยอดนิยมที่ผลิตผลงานที่มีคุณภาพออกมาสู่สายตาประชาชนและครองใจทั้งใจไทยและต่างประเทศ
  • “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ซีรีส์ที่แฟน ๆ รอคอยมานานกว่าหนึ่งปี  ซึ่งแสดงนำโดย บิวกิ้น และ พีพี
  • เรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเต๋ (บิวกิ้น) และโอ๋เอ๋ว จากเพื่อนกลายมาเป็นศัตรูจนกลายเพื่อนสนิทและเกิดความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกันขึ้น ซีรีส์มีจำนวน 5 ตอน
  • ซึ่งสิ่งจะไม่พูดถึงนอกจากบท ฉาก และนักแสดงที่ดีมาก ๆ แล้ว ยังมีเพลงประกอบสุดพิเศษที่ทั้งบิวกิ้นและพีพีต่างก็ได้ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงออกมาในฐานะตัวละครที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

5 เพลงประกอบซีรีส์สุดพิเศษจาก 5 ตอน

1. เพลง : กีดกัน (Skyline) ร้องโดย บิวกิ้น จากซีรีส์ตอนที่ 1 2

เนื้อเพลงเกี่ยวกับ “ความรักที่ถูกกีดกันด้วยแผ่นฟ้า ภูเขาก็ยินดีที่จะผ่าฟัน แต่ถ้าโชคซะตาจะยอมแพ้ใช่ไหม ตอนจบสุดท้ายจะเป็นยังไง จะชนะหรือเปล่า หรือจะต้องยอมพ่ายแพ้” เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ถูกปล่อยออกมา ในส่วนของเนื้อเพลงที่ใช้คำได้ลึกซึ้ง มีการเปรียบเทียบแผ่นฟ้า ภูเขาและโชคซะตา อารมณ์เพลงเข้าลึกถึงใจของคนฟังได้เป็นอย่างมาก

2. เพลง : หรูเห(Skyline)เวอร์ชันภาษาจีน ร้องโดย ตุลานันท์ จากซีรีส์ตอนที่ 2 3

เนื้อเพลงมีความหมายคลายเวอร์ชันจีน แต่เปรียบเทียบว่า “ แม่น้ำ ดินแดน ทางช้างเผือกหมื่นลี้ ก็ไม่อาจขวางกั้นความรักของเราได้ หากไม่ยอมแพ้ต่อโชคซะตาจะต้องทำเช่นไร” เพลงนี้เป็นเพลงที่ 2 ที่ปล่อยออกมา ถือว่าเซอร์ไพรส์มาก ๆ เพราะไม่คิดว่ามีเวอร์ชันภาษาจีนด้วย ซึ่งเชื่อมโยงกับเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

3. เพลง : แปลไม่ออก ร้องโดย บิวกิ้น จากซีรีส์ตอนที่ 3 4

เนื้อเพลงเกี่ยวกับ “แค่ไม่เห็นแค่วันเดียวทำไมต้องเป็นห่วง ทำไมต้องร้อนรน ที่เห็นเธออยู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง ไม่อยากรู้อะไร รู้แค่ว่าไม่อยากจะเสียเธอไปให้เขา ก็เลยได้แต่ถามหัวใจตัวเองว่าเมื่อก่อนเราเคยรักกันหรือเปล่า ใจมันอ่อนไหวมากถ้าเป็นเรื่องของเธอ” เพลงนี้เป็นเพลงที่ 3 ที่ปล่อยออกมา ตอนนี้จะเป็นความรู้สึกของเต๋ที่มีต่อโอ๋เอ๋ว ยอมให้เขาทุกอย่าง ยกทุกอย่างให้ ทำทุกอย่างให้เขา

4. เพลง : หรูเห(Skyline) เวอร์ชันภาษาจีน ร้องโดยพีพี จากซีรีส์ตอนที่ 4 5

เนื้อเพลงมีความหมายคลายเวอร์ชันจีน แต่เปรียบเทียบว่า “ แม่น้ำ ดินแดนกว้างหมื่นลี้ ก็ไม่อาจขวางกั้นความรักของเราได้ หากไม่ยอมแพ้ต่อโชคซะตาจะต้องทำเช่นไร” เพลงนี้เป็นเพลงที่ 4 ที่ปล่อยออกมา ถือว่าเซอร์ไพรส์มาก ๆ ที่เป็นภาษาจีนแล้วยังเซอร์ไพรส์กว่าเดิม เพราะพีพีเป็นร้องเองด้วย ขณะเพิ่งเรียนภาษาจีนไปไม่กี่ครั้งแต่สำเนียงยังดีขนาดนี้ ตอนนี้จะเป็นความรู้สึกของโอ๋เอ๋ว ทั้งกับเต๋และบาส

Advertisement

Advertisement

5.  เพลง : โคตรพิเศษ ร้องโดย บิวกิ้น จากซีรีส์ตอนที่ 5 ตอนสุดท้าย6

เนื้อเพลงเกี่ยวกับ : “ตั้งแต่มีเธอเข้ามา ก็รู้ว่าคือคนที่ฉันรอ แววตาที่เธอมอง คำพูดทำให้ใจหวั่นไหว ทุกครั้งที่ต้องจากกัน หัวใจมันวุ่นวายอยากให้มันถึงพรุ่งนี้จะเร็ว ๆ จะได้เจอเธอแล้ว ยอมรับว่าในใจมีแค่เธอ มันโคตรพิเศษเลย” เพลงนี้บิวกิ้นจะร้องได้เข้าถึงอารมณ์มาก เสียงนุ่ม ละมุน เป็นเพลงที่ดีมาก ๆ อีกเพลงด้วย ตอนสุดท้ายจบอย่างมีความสุขสมหวังหรือเปล่าต้องไปดูกันเองนะคะ 555

ตอนนี้ซีรีส์จบแล้วแต่สามารถดูย้อนหลังกันได้ผ่านทาง Line tv พร้อมเดินทางและเรียนภาษาจีนไปพร้อมกับเต๋ โอ๋เอ๋วกันหรือยัง

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ทุกช่อง search  : Nadao  Bangkok


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก youtube

รูปภาพ 123456

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์