เพลง

5 เพลงที่ควรฟังตอนออกกำลังกาย

2.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงที่ควรฟังตอนออกกำลังกาย

1. Spotlight- Bobby

1

ฟังเพลง คลิก

เพลงที่มีเนื้อหาหนักผสมไปด้วยร๊อคและฮิพฮอพจากเสียงร้องของแรพเปอร์ผู้ชนะรายการเซอร์ไวเวิล Show me the money Bobby จากวง Ikon ค่ะ เพลงเร็วและหนักหน่วงแบบนี้คงเข้ากับบรรยากาศเย็นๆเวลาที่เราออกกำลังกายกันนะคะ เป็นเพลงทีเราอยากจะกระตือรือร้นที่อยากจะออกกำลังกายเพราะท่วงทำนองหนักๆกับบีทที่แสดงออกถึงความจริงใจของความพยายามเลยค่ะ เพลงนี้ยังเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Record of youth ที่ปาร์คโบกอมเป็นคนแสดงด้วยนะคะ


2.Best of Me - NEFFEX

2

ฟังเพลง คลิก

เพลงเร็วๆที่ทำให้จังหวะหัวใจของเราเต้นเป็นเสียงเดียวกับเสียงดนตรีก็น่าจะช่วยเราได้เวลาที่เราออกกำลังกายด้วยการเผาผลาญไขมันแบบ Burnout นะคะ


3. Position- Ariana Grande

3

ฟังเพลง คลิก

เพลงป๊อบที่ให้กลิ่นฮิพฮอพของ Ariana Grande แถมความหมายยังเต็มไปด้วยความเป็นแฟมินิสที่ดีมากๆค่ะ สามารถฆ่าเวลาที่เราวิ่งอยู่ในสวนหน้าบ้านได้ตอนอากาศหนาวๆค่ะ เพลงนี้มีความหมายที่ดีมากๆค่ะ และ MV ก็ดีมากๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงสามารถลงชื่อสมัครเข้าสว. ได้ และมีตำแหน่งหน้าที่การงานดีๆแทนผู้ชายได้  และหน้าที่อะไรที่ผู้ชายทำได้ผู้หญิงก็ทำได้ และสามารถทำได้มากกว่าเพื่อความเท่าเทียมด้วยค่ะ จังหวะเหมาะกับการออกกำลังกายและฟังยามว่างสุดๆเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement


4. bad guy-billie eilish

4

ฟังเพลง คลิก

เพลงอินดี้สุดคูลจากนักร้องแนวอาร์ทๆติสท์ๆเข้าใจยากจากนักร้องสาวที่ชอบทำอะไรแปลกๆอย่าง Billie Eilish เพลงนี้เคยเป็นเพลงประกอบหนังเรื่อง The umbella acedemy season 2 ที่ฉายทางช่อง Netflix ด้วยนะคะ ถ้าฟังตอนออกกำลังกายก็น่าจะฆ่าเวลาได้ดีค่ะ และเพลงนี้ยังมีมุมกวนๆที่ทำให้เราต้องรู้สึกงงๆและอยากจะหัวเราะออกมาด้วยนะคะ


5. Uptown funk- Mark Ronson (feat. Bruno Mars)

ถ

ฟังเพลง คลิก

เพลงแนวฟังกี้เจนป๊อบที่จังหวะสนุกๆไม่น่าเบื่อที่ใครฟังก็อยากจะเต้นตาม ก็ไม่ควรพลาดที่จะเปิดฟังตอนออกกำลังกายนะคะ เป็นเพลงที่ฟังกี่รอบและไม่ว่าหยิบมาฟังกี่ครั้งก็ไม่รู้สึกเบื่อเลยค่ะ กับจังหวะฟังสนุก ๆ และเสียงนุ่ม ๆ หวาน ๆ ที่ชวนทุกคนออกมาเต้นของมาร์ครอนสันและบรูโนมาร์ค


ขอบคุณเครดิตรูปภาพ หน้าปก

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบที่ 1 / 2 / 3 / 4 / 5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์