เพลง

5 เพลง K-POP สำหรับคนโสด

1.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลง K-POP สำหรับคนโสด

1. What the spring- 10CM

1

สนใจฟัง คลิก

เพลงนี้จะเป็นเพลงช้าๆทำนองฟังสบาย จะเอาไปร้องแบบอะคูสติกหรือป๊อบบัลลาร์ดก็เพราะอยุ่ดีค่ะ เนื้อเพลงก็จะจิกกัดคนมีแฟนน่ารักๆประมาณว่า ปีนี้ฤดูใบไม้ผลิมาถึงแล้ว คนมีคู่เดินอยู่เต็มไปหมดบนถนน แต่ทำไม ผู้ชายที่ดีไปหมดทุกอย่างแบบฉันไม่เห็นมีใครบ้างเลย คนมีคู่มีความสุขมากหรือเปล่า ที่ได้ทำสีหน้าเหมือนคนโง่ พูดง่ายๆก็คือเนื้อเพลงของคนโสดที่อิจฉาคนมีแฟนนั้นเองค่ะ


2. Love me- IKON

2

สนใจฟัง คลิก

เพลงฮิพฮอพที่ได้กลิ่นอายป๊อบหน่อยๆค่ะ ว่าไม่มีใครรักฉันสักที... ฉันอยากจะขอให้ใครสักคนมารักฉัน ผู้หญิงทุกคนก็ชอบหัวเราะกัน เวลามองเห็นหน้าของฉัน... และเวลาที่ฉันพูดอะไรออกมา พวกเธอก็เอาแต่หัวเราะคิกคักกัน ฉันรู้ว่าเธอไม่ชอบฉัน แต่การที่มีใครสักคนไปชอบเธอ มันก็ทำให้เธอรู้สึกดีไม่ใช่เหรอ เนื้อเพลงก็จะประมาณนี้ค่ะ

Advertisement

Advertisement


3. Just another boy- IKON

3สนใจฟัง คลิก

เพลงนี้นะคะ จะพูดถึงผู้ชายที่โสด เศร้า เหงาและอยู่คนเดียวในทุกเทศกาลเพราะว่าไม่มีแฟน และกระเป๋าเงินก็ตุงมาก เพราะไม่รู้จะทำอะไรแบบที่คนมีแฟนเขาทำกันค่ะ เป็นเนื้อเพลงที่ทำให้คนโสดหน้าตาดีและนิสัยดีทั้งหลายดูน่าสงสารมากๆเลยค่ะ


4. Lonely- 2ne1

4สนใจฟัง คลิก

เชื่อว่าผู้หญิงหลายๆคน ที่โตมาในยุค 90 และชื่นชอบเพลงและศิลปินเกาหลี คงจะเคยฟังเพลงนี้มาบ้าง เพราะ 2NE1 ดังมากๆในยุคนั้น ถึงกับ คนที่ไม่รู้ภาษาเกาหลี และฟังเกาหลีไม่ออก ถึงกับขนาดเคยพูดเลียนแบบภาษาเกาหลีใน MV I Don't care มาแล้วนะคะ เพลงนี้ก็จะเหมาะกับ คนที่มีแฟน และนึกถึงการกลับมาอยู่คนเดียว เพราะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ช่างเป็นเรื่องที่โดดเดี่ยวและยากลำบากมากๆเลยค่ะ และพอเรากลับมาโสดแล้ว เราก็จะรู้สึกผิดที่บอกเลิกกับเขาไป โดยที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement


5. The truth untold- BTS ft. Steve Aoki

5สนใจฟัง คลิก

โดยเพลงนี้จะบรรยายถึงความเหงา เศร้า อ้างว้าง โดดเดี่ยว และถูกทอดทิ้ง และความต้องการอย่างน่าสิ้นหวัง เพื่อที่จะให้เขากลับมามองเราด้วยสายตาเหมือนเดิม เราเลยต้องใส่หน้ากากเพื่อเดินเข้าไปหาเขาเพื่อไม่ให้เขามองเห็นความเจ็บปวดและความโหยหาของเราค่ะ โดยรวม ทั้งตัวเพลง เนื้อร้อง และทำนองทำได้ดีเยี่ยม ในด้านการแสดงความเจ็บปวดจากอาการของคนที่เพิ่งสูญเสียคนที่เรารักไปค่ะ


ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ https://www.canva.com/

เครดิตรูปภาพ หน้าปก ภาพประกอบที่ 1 / 2 / 3 / 4 / 5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์