ไลฟ์แฮ็ก

5 เคล็ดลับจิตวิทยาได้ผลเสมอ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เคล็ดลับจิตวิทยาได้ผลเสมอ

สวัสดีครับทุกท่านที่มาอ่านบทความ ในวันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับเทคนิคจิตวิทยาที่ได้เสมอสมมุติว่าคุณอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดคุณจะทำอย่างไงเคล็ตลับจิตวิทยาอาจช่วยคุณได้ ถ้าคุณอยากรู้แล้วไปดูกันเลย

5 อับดับเคล็ตลับจิตทยาได้ผลเสมอ

1.คุณลองนึกดูว่าคุณอยู่ในชั้นเรียนแล้วคุณมองหลังไปดูโต๊ะหลังเพียงแค่เธอหันหน้าไปทางหน้าต่างแต่คุณสาบานได้ว่าเธอแอบมองคุณอยู่วิธีแก้นี้ง่ายมากเพียงแค่ทำท่าหาวให้ดูเหมือนเธอมองดูคุณอยู่ถ้าเธอแอบมองคุณอยู่เธอจะหาวตามอาการนี้เรียกหาวติดต่อกัน นักวิทยายังหาคำตอบไม่ได้ทำไมถึงเกิดอาการนี้ ใช้ครับคุณอาจถามผมว่าแล้วผมเคยลองแล้วหรอถึงจะมาบอกว่ามันใช้ได้จริง ใช้ครับผมเคยทดลองใช้แล้ว เพราะเหตุนี้ไงครับผมจึงกล้าบอกว่ามันใชัได้ผลจริง ถ้าไม่เชื่อลองใช้ดูสิครับมันอาจได้ผลเกินความคาดคิดเลยล่ะน่ะ

Advertisement

Advertisement

ภาพ

ภาพจาก https://pixabay.com


2.คุณลองนึงดูว่าคุณอยู่ในสถานกาณ์ตึงเครียดคุณจะทำอย่างไง ใช้ควรไปร้านอาหารเพราะอาหารจะทำหน้าที่เบ่งเบียนความสนใจแล้วความตึงเครียดจะลดลงไม่มีอะไรน่าอายไปกว่าการตะคร้อใส่กันในร้านอาหารแล้ว ใช้ครับผมใช้จิตทยานี้แล้วผมจะยกตัวอย่างให้ดูน่ะครับ พอดีวันผมกับแฟนทะเลาะกัน เธองอนผมมากเลย แบบว่าทะเลาะกันแบบรุนแรงเลย ผมก็ไม่รู้ว่าง้อเธอเธอยังไงดี ผมจึงชวนเธอไปร้านอาหารผมก็อาหารพออาหารมาถึงโต๊ะเห็นความตรึงเครีดค่อยลดลงตามที่ผมบอกนั้นและครับ ถ้าคุณไม่เชื่อลองนำจิตทยานี้ไปใช้ดู คุณอาจรู้ว่ามันได้ผลเกินคาด

3.ถ้าคุณอยากเป็นที่จดจำของการสัมภาษณ์งานคุณควรใช้หลักจดจำตามอับดับสมมุติว่าคุณจะชื้อของคุณมีเมนู20กว่าอย่างคุณมักจะจำเมนูแรกและเมนูหลังสุดได้ใช้ไหน คุณไปสัมภาษณ์งานคุณแค่ต้องไปสัมภาษณ์งานก่อนเพื่อนหรือหลังเพื่อนสุดท้าย คุณก็จะเป็นที่จดจำในการสัมภาษณ์งานได้ถ้าทำวิธีนี้ถ้าไม่เชื่อลองสังเกตว่าถ้าของคุณมักจะจำตัวหน้าสุดและตัวสุดท้ายได้ไหน ก็เป็นหลังการเดียวกันเลยที่คุณไปสัมภาษณ์งาน ถ้าคุณไม่เชื่อลองทำดูสิ
ภาพ

Advertisement

Advertisement

ภาพจาก https://pixabay.com


4.ให้เข้าบอกคุณมากกว่านี้ถ้าถามเขาแล้วเขาตอบคำถามที่ไม่น่าพอใจตอบไม่หมดให้ลองเงียบดูคุณจะได้คำตอบทั้งหมด ใช้แล้วครับเพราะการเงียบเพื่อนของคุณจะหาคำพูดเพื่อไล่ความเงียบออกไปคุณอาจจะได้คำตอบมากกว่าที่คุณคิดไว้ก็ถ้าคุณลองเอาวิธีนี้ไปลองใช้ดู

5.สร้างความผูกพันกับผู้อื่นโดยการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นโดยการเล่นกีฬาจะทำให้เกิดความใกล้ชิดมากขึ้น ใช้ครับเพราะการมีปฏิสัมพันธ์หรือการทำกิจกรรมร่วมกับคนอื่นนั้นจะทำให้มีความใกล้ชิด สมติว่าถ้าอยากจีบใครหนึ่งแล้วคุณไม่ทำกิจกรรมอะไรร่วมกับเธอเลยนั้นคือความล้มเหลวที่จะเธอคุณควรมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกับเธอเพราะนั้นจะให้ใกล้ชิดมากขึ้น
ภาพ

ภาพจาก https://pixabay.com


สรุปแล้วจิตวิตทยาได้ผลจริงจะช่วยคุณถ้าเกิดปัญหาความตึงเครีดหรือการหาแฟนหรือบอกคำถามคุณไม่หมดนั้น ผมจึงขอสรุปว่า 5 จิตวิทยา จะช่วยคุณได้ในสถานการณ์ต่างๆนั้นเอง

Advertisement

Advertisement

และขอให้ติดตามผลเขียนจากผมไปเรื่อยๆน่ะครับเพราะอาจมีประโยชน์ เพราะว่าบทความจะเกี่ยวกับเรื่องจิตวิทยาได้ผลเสมอแล้วหวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับใครหลายๆคนน่ะครับ

ขอขอบคุณภาพสวยจากhttps://pixabay.com

บทนี้เขียนขึ้นมาเองไม่ได้ไปลอกเรียนแบบใครทั้งนั้น

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์