เพลง

5 อันดับเพลงดังของ BTS ที่มียอดวิวเยอะที่สุด!

3.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 อันดับเพลงดังของ BTS ที่มียอดวิวเยอะที่สุด!

สวัสดีค่าาาา คุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ผู้เขียนก็จะพามาชม MV เพลงยอดฮิตของหนุ่มๆ วงBtS ที่มียอดวิวเยอะที่สุดใน 5 อันดับแรกนั่นเอง! ถ้าพร้อมแล้วก็เริ่มอ่านกันได้เลยค่ะ

อันดับ1 เพลง DNA มียอดวิวรวม 1,050,492,511ล้านวิว

btsdna

เพลง DNA เป็นดนตรีแนว Hiphop และ Rap  เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุก มีดนตรีที่แปลกใหม่ ผู้เขียนบอกได้เลยว่าเพลงนี้ได้แสดงความสามารถหลากหลายด้านของหนุ่มๆ BTS ไม่ว่าจะร้อง เต้น แร็ป!

เป็น 1 ใน 3 เพลงในอัลบั้ม 'Love Yourself: Her' ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง Intro : serendipity, DNA และเพลง Best of me

ซึ่งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 18 เดือนกันยายน ปี 2017

อันดับ2 เพลง BOY WITH LUV มียอดวิวรวม 876,801,623 ล้านวิว

bts

เพลง Boy with luv เป็นดนตรีแนว Pop funk, Pop, Hiphop&Rap เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน แถมยังได้ Halsey มา featuring ในเพลงนี้อีกด้วย!!! หลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกมาเพลงนี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากแฟนๆ ทั่วโลก การันตีความฮิตได้จากรางวัล อทิ เช่นรางวัล

Advertisement

Advertisement

MTV Video Music Award for Best K-Pop เป็นต้น

เป็น 1 ใน 3 เพลงในอัลบั้ม 'Map of the Soul: 7' ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง Intro : Persona, Boy With Luv และเพลง Make It Right

ซึ่งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 12 เดือนเมษายน  ปี 2019

อันดับ3 เพลง FAKE LOVE มียอดวิวรวม 742,687,476 ล้านวิว

ิbts

เพลง Fake Love เป็นดนตรีแนว Emo rap, Raprock, Pop เป็นเพลงที่สื่อความหมายถึงความเจ็บปวดจากความรักของชายหนุ่มที่มีให้หญิงสาว ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับความรักที่หลอกลวงและไม่มีความจริงใจจากหญิงสาว เเต่เขากลับมีความรักที่จริงใจและบริสุทธิ์ให้กับเธอ แต่เธอกลับมองไม่เห็นค่าความรักที่เขามอบให้เธอ นั่นทำให้เขาคิดว่าความรักคือการหลอกลวง!! ซึ่งเพลงนี้ได้รับราวัลมากมาย เช่น รางวัล Golden Disc Award Song Division เป็นต้น

Advertisement

Advertisement

เป็น 1 ใน 3 เพลงในอัลบั้ม 'Love Yourself: Tear' ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง Intro: Singularity, Fake Love และเพลง The Truth Untold

ซึ่งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 18 เดือนพฤษภาคม ปี 2018

อันดับ4 เพลง IDOL ยอดวิวราม 713,609,489 ล้านวิว

bts

เพลง IDOL เป็นดนตรีแนว Pop เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะที่สนุก มีสีสันสดใส ยกตัวอย่าง เช่น การแต่งตัว ฉากในเอ็มวี ซึ่งเพลงนี้สื่อความหมายถึงการเป็นไอดอลที่แสดงให้เห็นในบางส่วนของเนื้อเพลง เช่น 'ให้คุณเรียกผมว่าไอดอล' หลังจากที่เพลงนี้ปล่อนออกมาก็ดังเป็นพลุแตก อีกทั้งยอดวิวก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย! รางวังที่ได้รับ อาทิ เช่น รางวัล People's Choice Award for Favorite Music Video เป็นต้น บอกเลยว่าถ้าใครยังไม่ได้ไปฟังเพลงนี้คุณพลาดมาก เพราะเพลงมีเอกลักษณ์สุดๆ แถมหนุ่มๆ BTS ก็หล๊อออหล่อออมากๆ อีกด้วย!

Advertisement

Advertisement

เป็น 1 ใน 3 เพลงในอัลบั้ม 'Love Yourself: Answer' ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง Euphoria, Trivia 起 : Just Dance และเพลง

Serendipity - Full Length Edition

ซึ่งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 24 เดือนสิงหาคม ปี 2018

อันดับ5 เพลง MIC DROP ยอดวิวรวม 709,846,113 ล้านวิว

bts

เพลง Mic Drop เป็นดนตรีแนว Pop, Hiphop, ดนตรีแทรป   เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุก มันส์  โดยเพลงนี้ได้โชว์ความสามารถของหนุ่มๆBTS ทั้งด้านความเท่ การเต้น และแร็ป ซึ่งเพลงนี้ได้รับรางวัล Radio Disney Music Award for Best Dance Track  ใครยังไม่เคยฟังต้องรีบแล้วนะคะ! เพราะเพลงมันส์มากกกกก

เป็น 1 ใน 3 เพลงในอัลบั้ม 'Love Yourself: Her' ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง intro : Serendipity, DNA และเพลง Best of me

ซึ่งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 24 เดือนพฤศจิกายน ปี 2017

ขอบคุณรุปภาพจาก ibighit.com: ภาพที่1/ ภาพที่2/ ภาพที่3/ ภาพที่4/ ภาพที่5

อ่านเพิ่มเติม5 MV สุดต๊าซ จากวง BTS ที่ขอยกให้เป็นตำนานระดับโลก!💜✨

ส่องเทรนด์แฟชั่น สวย ชิค คูล ดูดีมีสไตล์ ได้ที่นี่ App TRUEID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์