เพลง

5 อันดับเพลง ft. highhot

584
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 5 อันดับเพลง ft. highhot

สวัสดีค่ะ วันนี้โมจะมาแนะนำ 5 อันดับเพลงฟิตเจอริ่งของ HI​​GTHOT  ค่ะโดยอันดับจะจัดตามความพอใจของโมนะคะ : )

อันดับ 1แก้วเหล้า

HAPPYRICCH ft. HIGHHOTเป็นเพลงที่ Happyricch ft. Highhot  เนื้อเพลงจะประมาณว่าฉันเป็นแก้วเหล้าที่เธอมาเจอพอเธอดืมเสร็จแล้วเธอก็ไป อารมณ์แบบเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์ พอหมดประโยชน์แล้วเธอก็ทิ้ง

อันดับ 2 เรื่องเมื่อวาน

O-ganic ft. Lazyloxy & Highhotเล่นเพลงที่ O-ganic ft. Lazyloxy & Highhot เพลงนี้จะให้อารมณ์ให้กำลังใจตัวเองความหมายดีมากๆส่วนตัวโมแนะนำเพลงนี้เลย จะเป็นเพลงฟังสบายๆแต่ก็จะมีคาแรคเตอร์ของน้อง 3 คนอยู่ในเพลงนี้ด้วยรับรองว่าต้องเป็นเพลงโปรดของใครหลายๆคนเลย ♡︎

อันดับ 3 เธอจะไปรู้อะไร

TAWANBULLET ft Highhotเล่นเพลงที่ TAWANBULLET ft. Highhot  เพลงนี้จะตัดพ้อคนที่เรารักหน่อยๆ เธอจะไปรู้อะไรว่าเราเจออะไรมาบ้าง เธอแทบไม่รู้เลยที่เธอพูดมาทั้งหมด โดยตัวโมจะอินไปกับเพลงนี้มากๆไม่เหมือนกับว่าเราใส่ใจกับมันอยู่คนเดียวโดยที่เธอแทบจะลืมเรื่องของมันทั้งหมดเลย

Advertisement

Advertisement

อันดับ 4 ขาวดำ

Lazyloxy ft. Highhot & Vezeusเป็นเพลงที่ Lazyloxy ft. Highhot & Vezeus เนื้อเพลงจะออกว่าทุกคนจะต้องมีด้านมืดของตัวเอง ไม่มีใครจะมีด้านที่ขาวที่สุดหรือดำที่สุดบางครั้งด้านๆนั้นอาจจะมีเราคนเดียวก็ได้ที่รู้สึก

อันดับ 5 นาทีของความเสียใจ

Nicecnx ft. Highhotมาถึงเพลงสุดท้ายกันแล้วนะคะ เพลงนี้เป็นเพลงของ Nicecnx ft. Highhot เพลงนี้ฟังวนๆกันไปเลยยิ่งมาประกบกับเจ้าพ่อเพลงเศร้าอย่าง Highhot ก็หน่วงกันไปอีก เพลงนี้ใครฟังแล้วไม่คิดถึงเขาก็ให้มันรู้กันไป เนื้อเพลงจะออกประมาณว่าต่อให้เริ่มใหม่กับความรักใหม่ คนใหม่แต่หัวใจอยู่ที่เดิมยังรอคนเดิม ยังเสียดายเวลาที่ทิ้งไปกับเขา ก็จะประมาณนี้นะคะ

รวมเพลงทั้งหมดนี้รู้สึกว่าหลายๆคนต้องไปฟัง เริ่มรู้สึกว่าเพลงบางเพลงอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เราเจอมา  บางครั้งเราก็จะอินไปกับมันได้โดยไม่จำเป็นต้องเจอสถานการณ์นั้น ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

Advertisement

Advertisement

เครดิต : ภาพประกอบ 1 https://youtu.be/lf9L1bX1Uzw

ภาพประกอบ2 https://youtu.be/dNr_rIwrgo0

ภาพประกอบ3 https://youtu.be/ybHtdn9rsvM

ภาพประกอบ4 https://youtu.be/wM594gl8-wo

ภาพประกอบ5 https://youtu.be/uVJNNXiH_2c

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์