อื่นๆ

5 อันดับสัตว์เลี้ยงที่มีคนเลี้ยงมากที่สุด!

6.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 อันดับสัตว์เลี้ยงที่มีคนเลี้ยงมากที่สุด!

สวัสดีจ้าทุกคนนนน เนื่องจากกักตัวกันมานาน อยู่แต่ในบ้านก็เหงากันเป็นธรรมดากันใช่ไหมล่ะ อาจจะต้องมีเพื่อนตัวน้อยเข้ามาอยู่เป็นเพื่อน วันนี้เราเลยจะมาแชร์เกี่ยวกับน้องๆสัตว์เลี้ยงแก้เหงากัน ด้วย 5 อันดับสัตว์เลี้ยงที่มีคนเลี้ยงมากที่สุด จะมีสัตว์เลี้ยงที่อยู่ในใจเพื่อนๆบ้างหรือเปล่า ลองมาดูกัน

เริ่ม!

▪︎ อันดับที่ 5 ได้แก่ หนูสายพันธุ์ต่างๆ

1เจ้าหนูๆนี้ กลายเป็นสัตว์ยอดฮิตที่คนเลี้ยงเยอะที่สุดเป็นอันดับที่ 5 โดยหนูเนี่ยก็จะมีสายพันธุ์ต่างๆนะ มีตั้งแต่ตัวเล็กๆจนถึงตัวใหญ่เลย ด้วยความที่น้องหนูเนี่ยมีหน้าตาตัวเล็กน่ารัก เวลาที่น้องกินอาหาร หรือทำปฏิกิริยาอะไรก็น่ารักไปหมด มันปุ๊กลุ๊กไปหมดเลย

▪︎ อันดับที่ 4 ได้แก่ นก

2สำหรับคนที่ชอบสัตว์ปีกและความน่ารักของน้องนะ ทำให้น้องติดอันดับ 4 สัตว์เลี้ยงที่มีคนเลี้ยงมากที่สุด นกได้รับความนิยมส่วนหนึ่งก็เพราะมีนกบางชนิดที่สามารถฝึกให้พูดได้ ฝึกให้ทำอะไรต่างๆ บวกกับความกลมของตัวน้อง ซึ่งนั่นก็ยิ่งเพิ่มความน่าเอ็นดูของนกเข้าไปใหญ่ด้วย

Advertisement

Advertisement

▪︎ อันดับที่ 3 ได้แก่ ปลา ปลาเลี้ยงเพื่อความสวยงามต่างๆ

3ปลาที่เป็นปลาเลี้ยงเพื่อความสวยงามต่างๆ หรือพวกปลาทอง ปลาหางนกยูง ฯลฯ ด้วยความสวยของพวกมันจึงทำให้น้องติดอันดับที่ 3 ของสัตว์เลี้ยงที่มีคนเลี้ยงมากที่สุดนั่นเอง

▪︎อันดับที่ 2 ได้แก่น้องหมา หรือสุนัข

4น้องหมาเป็นเพื่อนกับมนุษย์เรามาทุกยุคทุกสมัย สามารถเยี่ยวยาจิตใจคลายเหงาได้มากๆ เพราะโดยนิสัยของน้อง สุนัขเป็นสัตว์ที่ขี้อ้อนมากๆ และน้องก็อ้อนมนุษย์ ทำให้มนุษย์อยู่กับสุนัขมาได้ตั้งแต่ไหนแต่ไร นี่จึงทำให้น้องติดอันดับ 2 สัตว์เลี้ยงที่มีคนเลี้ยงมากที่สุด

.

.

.

และอันดับที่ 1 ได้แก่

.

.

.

▪︎ อันดับที่ 1 แมว

5ไหนใครเป็นทาสแมวบ้างยอมรับมาซะดีๆ 555555 สำหรับอันดับ 1 ไม่ผิดคาดเลยสำหรับน้องแมว เพราะน้องนอกจากจะน่ารักน่าชังแล้ว แมวยังเป็นสัตว์ที่อ้อนเราในบางครั้ง และบางครั้งก็ไม่ ความโลเลของใจแมว ทำให้เราตกเป็นทาสมันไปได้โดยไม่มีอะไรมากั้น

Advertisement

Advertisement


เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 5 อันดับสัตว์เลี้ยงที่มีคนเลี้ยงมากที่สุด! ถูกใจเพื่อนๆกันหรือเปล่า


ภาพปกโดยผู้เขียน

เครดิตรูปภาพ pixabay: รูปภาพที่ 1 , รูปภาพที่ 2 , รูปภาพที่ 3 , รูปภาพที่ 4 , รูปภาพที่ 5

ขอบคุณ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์