เพลง

5 สาวลุคสวย VYRA ใน MV ต๊ะต่อนยอน... Hurry Up!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 สาวลุคสวย VYRA ใน MV ต๊ะต่อนยอน... Hurry Up!

ต๊ะต่อนยอน... Hurry Up! ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากวงไอดอลสาวสวยที่กำลังฮอตฮิตใน ณ ตอนนี้อย่างวง VYRA พูดได้เลยว่าเพลงนี้ถือเป็นซิงเกิ้ลเพลงแรกตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก LYRA มาเป็น VYRA และยังคงยึดนักร้องสาวสวยทั้ง 5 คนอย่าง ปัญ , เจนนิษฐ์ , นิว , ฟอนด์ , นิกี้ โดยวันนี้ผู้เขียนจะมารีวิว MV เพลงใหม่มาแรงใน YouTube อย่างเพลง ต๊ะต่อนยอน... Hurry Up! โดยในเพลงนี้ทั้ง 5 สาวจะมีลุคสวย ๆ ที่แตกต่างกันอย่างไรและในเพลงนี้จะได้นักแสดงคนใดมาบ้างที่จะมาช่วยเพิ่มความน่าสนใจและเพิ่มองค์ประกอบให้มีความสมดุลมากยิ่งขึ้น จะมีอะไรกันบ้างเราไปดูกันได้เลย

VYRAต๊ะต่อนยอน... Hurry Up! ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงหนึ่งที่สร้างความแปลกแนวและมีความเป็นเอกลักษณ์ในทำนองของเพลงและเนื้อร้องในรูปแบบใหม่ ๆ ที่นำเสนอในนามของทีม VYRA และที่สำคัญเลยในเพลงนี้ยังได้ศิลปินหญิงที่มีความสามารถและประสบการณ์อย่างมากอย่าง ซันนี่-เกวลิน บุญศรัทธา ที่มาร่วม Featuring ในเพลงนี้ทำให้เพลงนี้ดูมีความลงตัวและดูครบรสมากยิ่งขึ้น พูดได้เลยว่าเท่ คูล ยิ่งร้องยิ่งดูมีเสน่ห์ในเพลงนี้อย่างมาก และที่สำคัญเลยในเพลงนี้ยังได้หนุ่มสุดหล่อมีเสน่ห์ที่ได้เห็นแล้วจะต้องตกหลุมรักอย่าง กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่มาร่วมสวมบทบาทเป็นพระเอกมิวสิควีดีโอใน MV ทำให้ MV ดูมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นในบทบาทหนุ่มสุดฮอตที่เข้าไปอยู่ในหัวใจของสาว ๆ พูดได้เลยว่า กลัฟหล่อสุด ๆ ใจละลายเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

VYRAโดยในเรื่องราวของ MV ต๊ะต่อนยอน... Hurry Up! จะนำพาทุกคนได้เข้าไปอยู่ใน ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งที่มีหนุ่มสุดฮอตอย่าง กลัฟ ที่ไม่ว่าจะไปทางไหน ไปที่ใด ก็ต่างเป็นจุดสนใจและครอบครองหัวใจให้หญิงทั้ง 6 สาวตัวท็อปของโรงเรียน ต่างเข้ามาจีบทุกวิถีทางเพื่อได้ผู้ชายคนนี้มาครอบครองโดยในแต่ละ 6 สาวก็จะมีบทบาทที่ต่างกันดังนี้

1. ปัญ - สาวฉลามสายกีฬา

VYRAปัญ ในMVนี้มาในสไตล์คูล ๆ เด่นในเรื่องของกีฬาและสิ่งที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนก็ต่างหลงในตัวเธอนั้นคือ รอยยิ้มที่กระชากใจ แล้วเมื่อเธอได้ไปตกหลุมรักกับหนุ่มสุดหล่อไฟแรงอย่าง กลัฟ นั่นก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขารู้สึกรักผู้ชายคนนี้นั่นเอง “ กีฬาก็มุ่ง แต่หัวใจมันมุ่งหาเธอมากกว่า

2. เจนนิษฐ์ - เจ้าหญิงหมากรุก

VYRAทางด้านเจนนิษฐ์ MVนี้มาในสไตล์สาวสุดแกร่งอัจฉริยะเจ้าของดีกรีเจ้าหญิงหมากรุกผู้ที่ไม่เคยแพ้ใคร และเมื่อเจ้าหญิงต้องมาเจอกับหนุ่มกอล์ฟทำให้เรื่องนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นแห่งเกมกระดานหัวใจนั่นเอง “ หมากรุกห้ามแพ้ แต่แพ้ใจเธอหน่ะ

Advertisement

Advertisement

3. นิกี้ - สาวสวยสายมูคลั่งรัก

VYRAนิกกี้สาวสวยMVนี้ มาในลุคสาวน้อยสุดร็อคสายมูเตลู ที่อยากจะเอาชนะใจคนที่ชอบ และได้เป็นคนรักของเขา ทำให้เธอต้องใช้คาถา เวตมนต์ที่ทำให้คนที่ชอบต้องตกหลุมรักเธอหัวปักหัวปำ “ โอมรักกูหลงกูนั่งเอง

4. ฟ้อนด์ - สาวน่ารักสุดไฮโซ

VYRAฟ้อนด์สำหรับMVนี้ มาในสไตล์แนวน่ารัก ๆ อ่อนหวานแต่ในความน่ารักนั้นก็ยังมีในความรวยความไฮโซ เธอพร้อมจะเปย์ไม่อั้นเพื่อจะได้ครอบครองหัวใจของคนที่รักพูดได้เลยว่า “ เรื่องรวยไว้ใจฟอนด์

5. นิว - สาวนักสาวนักวาดรูป

VYRAในMVนี้ลุคของนิว จะมีความขี้เขิน ขี้อาย ทำให้เธอเป็นคนพูดไม่เก่งที่จะเข้าไปจีบผู้ชายสักคนหนึ่ง โดยสิ่งที่เธอทำนั่นคือการวาดรูปหน้าของผู้ชายคนนั้นให้เต็มกระดาษเพื่อที่สักวันหนึ่งเขาจะมาเห็นแล้วก็สามารถครอบครองหัวใจของเขาได้ “ วาดไปก็เขินไป

Advertisement

Advertisement

6. ซันนี่ - สาวนักสังเกต

VYRAสาวปริศนาที่ต้องมาแย่งชิงกับสาวทั้ง 5 คนข้างต้น โดยตัวเธอจะเป็นคนที่ชอบคอยสังเกตการณ์อยู่ไกล ๆ คอยดูว่าแต่ละคนทำอะไรและสิ่งไหนควรทำไม่ควรทำและเมื่อเจอหนุ่มกลัฟที่หล่อขนาดนี้ใครจะอดใจไหวล่ะ “ สังเกตนานละ ขอเข้าไปจีบบ้างนะ

VYRAโดยในเรื่องของเนื้อเพลงทุกคนคงสงสัยกันว่า “ ต๊ะต่อนยอน ” แปลว่าอะไร ? โดยความหมายที่แท้จริงแล้วหมายความว่า “ ช้า ๆ เนิบ ๆ ความรักถ้ามัวแต่ช้าก็อาจจะอดได้ผู้ชายคนนั้นเลยก็ได้นั่นเอง ” ส่วนในเรื่องทำนองหรือเสียงร้องของทั้ง 5 สาวพูดได้เลยว่าสุดยอด สมควรแก่การรอคอย ยิ่งได้ฟังแล้วต้องรู้สึกถึงความสนุก ความลงตัว ที่แต่ละคนไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ ดนตรีก็มีจังหวะดี ๆ ไพเราะ มัน ๆ ให้ได้ร้อง ได้เต้นโดยได้กลิ่นอายของความเป็น t-pop อย่างแท้จริงโดยมีความผสมผสานกับเนื้อเสียงที่เด่นชัดและดูมีความเป็นธรรมชาติในความน่ารักของแต่ละสาวจึงทำให้เพลงนี้ดูมีความลงตัวสุด ๆ นั้นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 สาวลุคสวยจากวง VYRA ใน MV ต๊ะต่อนยอน... Hurry Up! หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในผลงานชิ้นนี้ที่แต่ละคนตั้งใจทำอย่างมากและหวังว่าเพลงนี้จะทำให้ใครหลาย ๆ คนฟังวนไปไม่มีเบื่อและติดหูจนหยุดที่จะฟังเพลงนี้ไม่ได้เลยทีเดียวและสำหรับใครที่ชื่นชอบเพลงนี้ก็สามารถกดฟังได้ที่ด้านล่างนี้ได้เลย

อัปเดตข่าว ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์