ไลฟ์แฮ็ก

5 สัญญาณที่บอกว่า เขา....กำลังหมดรักคุณ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 สัญญาณที่บอกว่า เขา....กำลังหมดรักคุณ

ถ้าต้องนี้คุณกำลังสงสัยว่ากำลังโดนทิ้งหรือเปล่า???? วันนี้เรามี 5 สัญญาณที่จะบอกว่าตอนนี้คุณกำลังจะจะโดนทิ้งและวิธีที่คุณควรทำยังไงที่เค้าคนนั้นยังกลับมาเป็นของคุณอยู่ แต่ถ้าคนไหนอาจไปตรงกับ1 ข้อในนี้ ก็ไม่ได้หมายความว่าเค้ากำลังจะทิ้งคุณ แต่ถ้าหากว่าตรงมากกว่า 3 ข้อล่ะก็ คิดว่าคุณกำลังโดนเทแล้วล่ะ


1. เริ่มชวนทะเลาะ​

เริ่มชวนทะเลาะ​ในปัญหาเล็กๆน้อยๆของคุณซึ่งมันเป็นสิ่งที่คุณทำมันทุกวัน​ เช่น​ คุณกำลังใส่รองเท้าอยู่ซึ่งใส่ข้างซ้ายก่อนข้างขวา ซึ่งคุณก็ใส่แบบนี้ประจำทุกวัน​ แต่เค้ากลับโวยวายบอกคุณว่าทำไมไม่ใส่ข้างขวาก่อน​ ซึ่งมันเป็นเรื่องเล็กน้อยมากแต่เขากลับบอกว่านี่มันสามารถเป็นปัญหาระดับชาติเลย

Google

2. เงียบ​ ไม่พูดคุยด้วย

ถ้าเกิดอะไรที่คุณเคยทำแล้วเป็นปัญหาสำหรับเขาที่เขาไม่ชอบแล้วอยู่เค้าก็เงียบอยู่ๆเค้าก็ไม่สนใจ​ โดยถ้าคุณไม่ปรับความเข้าใจมันหมายความว่าเค้ารอเวลาที่จะไปจากคุณเท่านั้นเอง​ เช่นคุณกำลังยืนสูบหรี่ซึ่งเป็นสิ่งที่เค้าจะคอยบ่นคุณเป็นประจำ แต่มาวันนี้เขากลับไม่สนใจมันเลย

Advertisement

Advertisement

3. เขาไม่อยากไปไหนกับคุณ​

นั่นเพราะว่าเขาไม่ภูมิใจกับความสัมพันธ์นั้น​ เค้าไม่อยากมีคุณอีกต่อไป​ และเค้ากำลังหาคนใหม่อยู่นั่นเอง​ แต่ในกรณีนี้ก็แล้วแต่สถานการณ์​ ยกตัวอย่างเช่น​ คุณชวนเค้าไปเดินห้างเค้าไม่ยอมไปด้วยหรือเขาจะไปซื้อกับข้าวแต่ไม่ให้คุณไปด้วยแล้วเค้ามักจะไม่ให้คุณไปด้วยบ่อยมาก

Google

4. หลอกใช้คุณ​

หลอกใช้คุณ​เพราะว่าเค้าหลอกใช้คุณเพื่อสิ่งเค้าต้องการพอได้แล้วเค้าก็จะไป​ เช่น​ เค้าพูดแต่สิ่งที่เค้าต้องการพูดแต่สิ่งที่เค้าอยากได้แต่เค้าไม่เคยพูดไม่เคยวางแผนในอนาคตร่วมกับคุณเลย

Google

5. หลีกเลี่ยงที่จะทำการบ้านกับคุณ

Google

หากเค้าหมดความเสน่หาต่อคุณหมดความสนใจในตัวคุณต่อให้คุณจะเซ็กซี่แค่ไหนแต่เค้าไม่สนใจคุณเลยแปลว่าเค้าไม่ต้องการคุณแล้วจริงๆ​ เพราะทางกายภาพมีความสำคัญต่อชีวิตคู่มาก​เลยก็ว่าได้แหละ

Advertisement

Advertisement


หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานะการณ์นี้สิ่งที่คุณควรทำคือ​ ถอยห่างออกมาแล้วบอกเลิกเขาซะ เพราะว่าเค้าจะทิ้งคุณอยู่แล้ว​ ซึ่งการที่คุณพูดแบบนั้นไปเป็นการให้เค้าได้คิดใหม่ ในเชิงจิตวิทยาไม่มีใครอยากโดนบอกเลิก​ การที่พูดแบบนั้นไปอาจจะมีความเสี่ยงอยู่มากแต่คุณลองคิดดีๆว่าคุณมีไรจะเสียหรือเปล่า? เพราะสุดท้ายแล้วคุณอาจต้องเสียเค้าไปอยู่ดี​ เพราะฉะนั้นแล้วการที่คุณพูดออกไปในช่วงแรกเค้าอาจจะตามน้ำคุณคือเลิกกับคุณ ​

แต่หากลึกๆแล้วเค้ายังมีความสนใจคุณอยู่​  เค้าจะกลับมาหาคุณอย่างแน่นอน เพราะมันทำให้เค้าเห็นว่าคุณมีคุณค่านั่นเอง​  ยิ่งเค้าเห็นว่าเราเห็นคุณค่าในตัวเองมากแค่เค้าก็จะคิดว่าเรามีคุณค่ามากเท่านั้น สุดท้ายแล้วอยากให้ข้อคิดกับทุกคนนะคะว่าถ้าใครไม่รักเราเราก็ควรปล่อยเขาไปตามทางของเขาค่ะเราไม่ต้องพยายามยังไงทั้งนั้น​ เพราะความรักไม่ต้องพยายามค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์