ไลฟ์แฮ็ก

5 วิธีลดน้ำหนักแบบเห็นผล

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 วิธีลดน้ำหนักแบบเห็นผล
  1. ปรับเปลี่ยนการกิน

เชื่อว่าสาวๆหลายๆคน คงไม่ค่อยมีเวลาเลือกอาหารการกินสักเท่าไหร่ เพราะสมัยนี้อะไรก็ดูรีบร้อนไปหมด หยิบจับอะไรกินทันได้ก็กินไป โดยเฉพาะเจ้าชานมไข่มุก เนื้อย่างเกาหลี เป็นอะไรที่สาวๆชอบทาน และก็เป็นปัญหา สำหรับน้ำหนักเราด้วย เราควรเปลี่ยนพฤติกรรมการกินได้แล้ว ควรกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ งดของหมัก ของดอง ของหวาน และก็อะไรมันๆ

น้ำ

2. ดื่มน้ำให้มากๆ

การดื่มน้ำจะช่วยทำให้ผิวพรรณของเราดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ผิวชุ่มชื่น นอกนั้นแล้วยังช่วยให้เราลดการทานอาหารให้น้อยลงอีกด้วย เพราะว่าการดื่มน้ำจะทำให้เราอิ่มเร็ว ทานอาหารได้น้อยลง

3. ออกกำลังกาย

การออกกำลังกายก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้เราลดน้ำหนักลงได้ แถมยังช่วยให้สุขภาพของเราแข็งแรงอีกด้วย เราควรออกกำลังกายวันละ 30-45 นาที จะออกเป็นช่วงเช้าหลังตื่นนอน หรือจะเป็นช่วงเย็นหลังเลิกงานก้ได้

Advertisement

Advertisement

4. ดื่มน้ำมะนาวทุกเช้า

เพราะว่าน้ำมะนาวจะช่วยดีทอกซ์และเผาผลาญไขมันของเราได้ดีมากๆเลยค่ะ ควรดื่มเป็นน้ำอุ่นนะคะ

่่้้้รสส

5. พักผ่อนให้เพียงพอ

วิธีนี้คงจะยากเลยสิ เพราะบางคนกว่าจะนอนหลับได้ก็ปาไปเที่ยงคืนกว่าแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตามอย่างน้อยเราควรพักผ่อนให้เพียงพอนะคะ อย่างน้อยก็ 8 ชั่วโมง ที่สำคัญเวลานอนสำคัญมาก เราควรนอนก่อน 23.00  น. เวลาตื่นเราจะได้รู้สึกดี และดีต่อผิวพรรณเรามากค่ะ

เป็นยังไงบ้างค่ะสำหรับห้าเคล็ดลับของเราไม่อยากเลยใช่ไหม ถ้าไม่อยากมั่นทำประจำทุกวัน ซ้ำๆๆ แค่นี้การลดน้ำหนักก็ไม่ใช่เรื่องยากเเล้วค่ะ แถมน้ำหนักลดแล้วสุขภาพก็ดีอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์