เพลง

5 ลุคเสื้อคู่ เจ้านาย - จูเน่ สไตล์เท่ ๆ แต่หวานมาก

454
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ลุคเสื้อคู่ เจ้านาย - จูเน่ สไตล์เท่ ๆ แต่หวานมาก

เจ้านาย-จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน และ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ใน ณ ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเขาทั้งคู่ โดยผลงานล่าสุดที่ทำให้คนได้จิ้นกันอย่างมากกับบทเพลงสุดโรแมนติกที่ฟังแล้วจะต้องรู้สึกถึงความเขินโดยเพลงนั้นคือเพลง แปะหัวใจ โดยความน่ารักของทั้งคู่ทำให้ใครหลาย ๆ คนอยากจะติดตามอย่างมาก โดยวันนี้ผู้เขียนจะมาพูดถึงทั้งคู่ ใน 5 ลุคเสื้อคู่เจ้านาย จูเน่ สไตล์เท่ ๆ แต่หวานมาก จะมีลุคไหนกันบ้างที่ทั้งคู่ได้ถ่ายคู่กันและแต่ละลุคจะน่ารักอย่างไรเราไปดูกันได้เลย

เจ้านาย จูเน่

1. ลุคชิว ๆ แต่น่ารักจัง

เริ่มต้นกันที่ลุคแรกที่ดูชิว ๆ ใส่สบาย จะเห็นถึงความน่ารักความโดดเด่นของหน้าตา โดยเริ่มต้นที่ จูเน่ใส่เสื้อยืดสีขาวสไตล์ชิว ๆ ใส่สบาย มาพร้อมกับเครื่องประดับอย่างแว่นตาที่อยู่บนหัว ทำให้ดูมีความเท่ ๆ คูล ๆ มาพร้อมกับ เจ้านาย ที่แต่งตัวเสื้อยืดสีขาวเหมือนกัน ทำให้โทนของสีออกมาได้เข้ากันและลงตัวเป็นอย่างมาก แถมมีจับแก้ม หยอกล้อกัน น่ารักสุด ๆ ทำเขินกันเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

เจ้านาย จูเน่

2. ลุคร้องไป จ้องตาไป

มาเริ่มกันต่อที่ลุคสไตล์กันแต่งตัวคู่ในลุคที่สอง มาในสไตล์การร้องเพลง ที่ดูได้ถึงน้ำเสียงที่มีความไพเราะ มีความสบตากันบ่งบอกถึงความรักที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนต้องเขิน โดยเริ่มที่ เจ้านาย มาในชุดเสื้อคลุมสีออกฟ้า ๆ มีลวดลายที่สวยงามและเสื้อข้างในเป็นเสื้อยืดสีขาวและกางเกงขายาว ส่วนทางด้านของ จูเน่ มาในสไตล์เรียบแต่ดูน่ารักสุด ๆ มาพร้อมกับเสื้อสีน้ำเงินแขนยาว มีความโชว์เอวให้ดูเซ็กซี่ ๆ ปนความน่ารักหน่อย ๆ และกางเกงขายาวลายตาราง ทำให้ดูเข้ากัน เมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกันจึงดูลงตัวสุด ๆ น่ารักจริง ๆ เอาไปเลย 10/10

เจ้านาย จูเน่

3. ลุคหนาวนี้กอดกัน

ความน่ารักของทั้งคู่ยังไม่หมด มาต่อกันที่ลุคที่สาม มาในแนวหนาว ๆ กับชุดกันหนาวที่ยิ่งใส่ที่หล่อสวย เริ่มที่ เจ้านาย มาในลุคกันหนาวสีออกแนว ๆ เหลืองน้ำตาล ส่วนทางด้าน จูเน่ มาในชุดกันหนาวสีออกแดงส้ม ทำให้เมื่อทั้งคู่อยู่ในภาพเดียวกัน จึงดูลงตัว เข้ากัน สมกับการเป็นคู่จิ้นสุด ๆ นี่ขนาดหน้าร้อน แต่เมื่อเห็นทั้งคู่ใส่ชุดนี้แล้วอยากหาซื้อมาใส่บ้างเลย จะได้หล่อสวยแบบเขาทั้งคู่ “ น่ารักแบบนี้ รักได้ไหมเนี้ย

Advertisement

Advertisement

เจ้านาย จูเน่

4. ลุคหน้าร้อน น่ารัก

มาในชุดสไตล์ซัมเมอร์แนวหน้าร้อนยิ่งใส่ยิ่งดูดียิ่งน่ารัก โดย เจ้านาย ใส่เสื้อสีฟ้าคอปกแขนสั้นมาพร้อมกับลายดอกไม้สีเหลืองที่สวยงาม และกางเกงขายาวสีน้ำตาลที่เข้ากับบรรยากาศธรรมชาติสุด ๆ ส่วนทางด้าน จูเน่ มาพร้อมกับเสื้อแขนยาวสีออกน้ำตาลเหลือง และกางเกงขายาวลายดอกไม้เหมือนกับชุดของเจ้านาย ที่มีความลงตัวสุด ๆ แถมมีกระเป๋าสวย ๆ สะพายให้ดูลงตัวมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ชุดนี้พูดได้เลยว่า ไม่ควรพลาดที่จะหามาใส่ ยิ่งเห็นทั้งคู่ใส่ยิ่งหลงรักทั้งคู่มากขึ้นเลยทีเดียว

เจ้านาย จูเน่

5. ลุคสมแล้วที่เป็นคู่จิ้น

และแล้วก็เดินทางมาถึงลุคสุดท้ายของทั้งคู่ ยังคงอยู่ในธีมชุดแนวคู่กันอยู่ โดยเริ่มที่ เจ้านาย มาในเสื้อสีฟ้าแขนยาวลวดลายเป็นแนวเส้นตรง พร้อมกับกางเกงขาสั้นที่ยิ่งใส่ก็ยิ่งหล่อ ส่วนทางด้านของ จูเน่ มาในเสื้อสีฟ้าแขนยาวลายเส้นตรงเหมือนกัน แถมมีลูกเล่นในเสื้อมีความมัดเสื้อตรงเอวให้ดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับกระโปรงสีฟ้าลายเส้นตรงที่ทำให้เห็นถึงกับเข้ากับเสื้อ และยิ่งทั้งคู่มาอยู่ด้วยกัน พูดได้เลย เข้ากันมาก ๆ มีกอดคอกันด้วย จิ้นซะจริง ๆ คู่นี้ “ เจ้านายก็หล่อ จูเน่ก็มีเสน่ห์ เหมาะสมกันจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 ลุคเสื้อคู่ เจ้านาย-จูเน่ สไตล์เท่ ๆ แต่หวานมาก หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในแต่ละลุคของทั้งคู่ และถ้าหากผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย และถ้าหากใครที่ชื่นชอบทั้งคู่ ก็สามารถกดไปได้ที่ลิงค์ด้านล้างนี้ได้เลย


อัปเดตข่าว ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์