อื่นๆ

5 ร้านค้า Nintendo Switch ราคาน่าคบหา ควรค่าแก่การซื้อ..!!

21.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ร้านค้า Nintendo Switch ราคาน่าคบหา ควรค่าแก่การซื้อ..!!

Nintendo Switch กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ถึงแม้ว่าในตอนนี้สถานการณ์จะเริ่มคลี่คลายลงบ้างแล้ว ทว่าหลายบริษัทยังคงมีมาตรการ ทำงานที่บ้าน (Work From Home) กันอยู่ต่อเนื่องไปอีกสักระยะ แน่นอนว่าการที่ท่านทำงานที่บ้าน ไม่ได้ออกไปพบเจอเพื่อนร่วมงานอย่างเหมือนเคย ทำให้อาจจะเกิดความเครียดได้ ซึ่งหลายท่านก็เลือกใช้การเล่นเกมเพื่อเป็นการขจัดความเครียดเหล่านี้ออกไป และหลายท่านให้ความสนใจกับเครื่องเล่นเกมหรือเกมคอนโซล ทำให้สินค้ามีราคาที่สูงขึ้นแต่ในวันนี้เรามี 5 ร้านค้าในการซื้อเกมคอนโซล ในราคาน่าคบหามาฝาก แน่นอนว่ามีมากมาย อาทิ Nintendo Switch, Playstation 4, Xbox one ฯ จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย

1. Nadz

ร้านจำหน่ายเกมคอนโซลชื่อดัง ที่มีสาขามากมาย มีจำหน่ายเกมคอนโซลแทบทุกแบบ อีกทั้งยังมีจำหน่ายแผ่นเกม และอุปกรณ์เสริมมากมายอีกด้วย โดนร้านนี้มักจะจัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาอยู่บ่อยครั้งสนใจก็สามารถไปติดตามและสั่งซื้อกันได้เลยครับ

Advertisement

Advertisement

https://shopee.co.th/nadz.officialshop

Nintendo switch Nadz

2. Tinzshop

ร้านจำหน่ายเกมคอนโซลชื่อดังย่านสะพายเหล็ก เขตพระนคร จัดจำหน่ายมานานมีทั้งเครื่องเกม แผ่นเกม และอุปกรณ์เสริมต่างๆ โดนร้านนี้ก็จัดโปรโมชั่นอยู่บ่อยครั้งเช่นกัน หากสนใจสามารถไปติดตามสั่งซื้อกันได้ครับ

https://shopee.co.th/tinzshop

Nintendo switch Tinz

3. Gconners

ร้านนี้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของ PlayStation อย่างเป้นทางการจาก Sony นอกจากนั้นยังมีเครื่งเกมคอนโซลอื่นๆ จำหน่ายด้วยเช่นกันครับ โดยทางร้านยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษอยู่บ่อยครั้ง สนใจก็ไปติดตามกันได้เลย

https://shopee.co.th/gcorners

Nintendo switch Gconners

4. HKConsole

อีกหนึ่งร้านจำหน่ายเกมคอนโซลชื่อดังในย่ายจุฬาลงกรณ์ มีจำหน่ายทั้งเครื่องเกม Nintendo Switch, Playstation 4, Xbox one และอื่นๆ โดยจุดเด่นของทางร้านนี้คือมีบริการขอส่งที่ฉับไว จัดส่งได้ทันใจใน 2 ชั่วโมง อีกทั้งทางร้านยังมีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย หากสนใจไปติดตามกันได้เลยจ้า

Advertisement

Advertisement

https://shopee.co.th/hkconsole_gameshop

Nintendo switch HKConsole

5. Classicgameshop

มาถึงร้านสุดท้ายกับผู้จัดจำหน่ายเครื่องเกมคอนโซล แผ่นเกม และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่เปิดให้บริการมากว่า 8 ปี ในส่วนของร้านนี้ก็มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษอยู่บ่อยครั้ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายแบบ หากท่านใดสนใจก็ไปติดตามหรือสั่งซื้อกันได้

https://shopee.co.th/classic.gshop

Nintendo switch Classicgameshop

ทั้งหมดนี้คือร้านที่ผมคัดสรรค์มาให้ทุกท่านได้ชมกัน แน่นอนว่าร้านค้าต่างๆ ตามด้านบนผมเป็นการคัดเลือกจากการใช้งานและติดตามโปรโมชั่นของผมเอง ทั้งนี้หากท่านที่กำลังสนใจเครื่องเกม Nintendo Switch หรือเกมคอนโซลและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ของเครื่องเกมก็ลองไปติดตามกันได้ครับ

ข้อมูลและภาพจาก : Shopee, Pixbay

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
SPATA800
SPATA800
อ่านบทความอื่นจาก SPATA800

ชอบเรื่องไอที เกมส์ และท่องเที่ยว

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์