อื่นๆ

5 ร้านขายของตกแต่งห้องราคาถูกใน Shopee

4.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ร้านขายของตกแต่งห้องราคาถูกใน Shopee

5 ร้านขายของตกแต่งห้องราคาถูกใน Shopee

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ  วันนี้เรามีร้านขายของตกแต่งห้องราคาถูกมาก ๆ ใน Shopee มาฝากทุกคน ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยนะคะ ว่าเราไม่ได้ค่าจ้างแต่เพียงใด ๆ นะคะ  : )  มีช่วงนึงที่เราอยากตกแต่งห้องนอนใหม่ เลยเลื่อน ๆ หาดูของใน แอพ Shopee เลื่อนไปเลื่อนมาก็เจอของที่อยากได้ แถม แถม แถม ราคาถูกด้วย บางร้านถูกจนน่าตกใจ ว่าเขาได้กำไรรึเปล่า โดยทางเราก็โดนของในร้านที่จะนำมาบอกต่อทุกคนตกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เลยอยากมาป้ายยาเพื่อนๆ พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ ~ ~

ร้านที่ 1 : Sweety Home

Photo ร้านนี้ของตกแต่งห้องน่ารักมาก ราคาถูกด้วย มีของที่เราอยากเอามาตกแต่งห้องเกือบทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น โปสเตอร์ที่เอาไว้แต่งผนังห้องเอย ผ้าม่านเอย ไฟ ดอกไม้ปลอมที่เอาไว้ในห้องก็ทำให้ห้องดูดีขึ้นมาในระดับนึงแล้ว ผ้าปูโต๊ะ ใบไม้ที่เอาไว้สำหรับถ่ายรูปก็มีนะ ไม่อยากพูดมากแล้ว เพราะพูดยังไงก็พูดไม่หมด เพื่อน ๆ ไปดูกันเอาเองเลย อิอิ

Advertisement

Advertisement

Photo Photo

ร้านที่ 2 : -YOUHEART-

Photo บอกเลยว่าร้านนี้ก็มีของที่อยากได้ไม่แพ้ร้านแรกเลย แล้วก็น่ารักไม่แพ้กันด้วยค่ะ ร้านนี้ก็จะมีของอีกแนวนึง ผ้าปูโต๊ะร้านนี้ลายน่ารักมากค่ะเพื่อน ๆ แต่ไม่ได้น่ารักแค่เพียงอย่างเดียวนะคะ อย่างอื่นก็น่ารัก อย่างเช่น ต้นไม้ปลอม ผ้าคลุมตู้เย็น แม้แต่ตะกร้าผ้าจัดเก็บของตกแต่ง ก็น่ารักนะคะร้านนี้ มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมดเลยค่ะ
Photo Photo

ร้านที่ 3 : hma_aossy

Photo ร้านนี้จะมาแนวผ้าลายสวย ๆ ที่เอาไว้คลุมโต๊ะก็สวย เอาวางไว้เฉย ๆ ยังสวยเลยค่ะ ดอกทิวลิปที่เอาไว้ตกแต่ง หรือถ่ายรูปก็มีนะทุกคน เราโดนตกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลายผ้ากับดอกทิวลิปน่ารัก แถมถูกขนาดนี้ อดใจไม่ไหวแล้ว อยากซื้ออีก

Photo

ร้านที่ 4 : Becky home shop

Photo ร้านนี้เป็นร้านแจกันค่ะ แจกันร้านรูปทรงแปลกตามาก ๆ บางทรงจะมาแนวเรียบ ๆ แต่ดูแพง  ( ดูแพงแต่ราไม่แพงนะคะ ) เอาเป็นว่ามีแต่แจกันที่รูปทรงสวย ๆ เอาไว้ตกแต่งบ้านก็ได้ ตกแต่งในห้องก็ได้  ไม่อยากให้ เพื่อน ๆ พลาดร้านนี้กันเลยค่ะ ของดีของสวยแถมราคาเอื้อมถึงได้ต้องบอกต่อค่ะ

Advertisement

Advertisement

ร้านที่ 5 : statesmarket.th

Photo ร้านสุดท้ายแล้วหรอออ เร็วจัง มาค่ะ มาป้ายยาเพื่อน ๆ ต่อกันที่ร้านสุดท้าย ร้านนี้ของตกแต่งห้องหลายอย่างมากๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านลายน่ารัก พรมปูพื้น พรมเช็ดท้าวที่ไม่ธรรมดา ใช่ค่ะ ไม่ธรรมดา เพราะเป็นลายที่ดูแพง ดูสวย และน่ารักเต็มไปหมด โปสการ์ดที่เอาไว้ติดผนังห้องร้านนี้เขาก็ทำออกมาได้ดีเลยนะคะ ไปช็อปกันเลย
Photo

Photo

ภาพประกอบรูปที่ 1-3 Sweety Home / ภาพประกอบรูปที่ 4 - 6 -YOUHEART- / ภาพประกอบรูปที่ 7-9 hma_aossy / ภาพประกอบรูปที่ 10-12 Becky home shop / ภาพประกอบรูปที่ 13 -15 Statesmarket.th

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์