อื่นๆ

5 ร้านกระถางต้นไม้สไตล์มินิมอล

3.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ร้านกระถางต้นไม้สไตล์มินิมอล

หากพูดถึงงานอดิเรกยอดฮิตคงหนีไม่พ้นการปลูกต้นไม้และแน่นอนว่าถ้ามีต้นไม้ก็ต้องมีกระถางซึ่งถือเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มสไตล์ของให้กับต้นไม้ ในวันนี้ผู้เขียนจึงได้รวบรวม 5 ร้านกระถางต้นไม้สไตล์มินิมอลให้เพื่อน ๆ ได้มาเลือกชมกันค่ะ

1.IG: linnara_houseplant

ร้านกระถางต้นไม้สไตล์มินิมอลร้านแรกที่เราจะไม่นึกถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือร้าน linnara_houseplant  ร้านกระถางต้นไม้เซรามิกสไตล์มินิมอลที่มีหลายขนาด,หลายสีและผลิตจากหลากหลายวัสดุให้เลือกสรร นอกจากนี้ภายในร้านยังมีต้นไม้ฟอกอากาศให้เราได้เลือกซื้ออีกด้วยค่ะ

ราคา 100-1,090 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : IG: linnara_houseplant

IG: linnara_houseplant

2.IG: roongnathee_garden

ร้าน roongnathee_garden ร้านกระถางต้นไม้ยอดนิยมที่มีผู้ติดตามมากถึง 22.7 พันคน เพราะเป็นร้านที่มีการขายต้นไม้พร้อมกระถางในราคาถูก นอกจากนี้กระถางยังมีลักษณะที่แข็งแรงทนทานจึงทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากค่ะ

Advertisement

Advertisement

ราคา 100-500 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : IG: roongnathee_garden

IG: roongnathee_garden

3.IG: oengoei_tinypot

ร้าน oengoei_tinypot  ร้านกระถางดินเผาสไตล์มินิมอลที่มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร นั่นก็เพราะเทคนิคการปั่นที่มีลวดลายต่าง ๆ สุดน่ารักช่วยเพิ่มความสดใสให้กับต้นไม้ กระถางมีความน่าสนใจขนาดนี้เพื่อน ๆ อย่าลืมเข้าไปเลือกซื้อกันนะคะ

ราคา 80-350 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : IG: oengoei_tinypot

IG: oengoei_tinypot

4.IG: i.verb.you

ร้านกระถางสไตล์มินิมอลอีกหนึ่งร้านที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือร้าน i.verb.you ที่มีความโดดเด่นด้วยกระถางลวดลายหินอ่อนที่แสดงถึงความมินิมอลสุด ๆ ถือเป็นอีกร้านที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ

ราคา 230-590 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : IG: i.verb.you

IG: i.verb.you

5.IG: plantspace.th

ร้านกระถางต้นไม้สไตล์มินิมอลที่ขายพร้อมกับเคสกระถางหวายแบบสานสามารถนำไปใส่ซ้อนกับกระถางเดิมที่เพื่อน ๆ ใช้ปลูกต้นไม้อยู่ ช่วยเพิ่มความมินิมอลให้ต้นไม้โดยไม่ต้องเปลี่ยนกระถาง ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ราคา  290-540 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : IG: plantspace.th

IG: plantspace.th

และทั้งหมดก็คือร้านกระถางต้นไม้สไตล์มินิมอลที่น่าสนใจซึ่งผู้เขียนเลือกสรรมาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันหากเพื่อน ๆสนใจร้านไหนก็อย่าลืมเข้าไปเลือกซื้อกันนะคะ

ติดตามบทความอื่นๆได้ที่ : Raebbit

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์