อื่นๆ

5 พิกัดร้านขายต้นไม้ สั่งซื้อง่ายๆผ่านIG

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 พิกัดร้านขายต้นไม้ สั่งซื้อง่ายๆผ่านIG

ในยุคปัจจุบันที่มีปัญหาฝุ่น PM 2.5 แบบนี้เราอยากจะมาชักชวนเพื่อนๆ ให้มาเพิ่มพื้นที่สีเขียวในห้องไปด้วยกันค่ะ นอกจากจะสบายตาแล้วยังสามารถช่วยฟอกอากาศในห้องเราอีกด้วย

วันนี้เราเลยมี 5 พิกัดร้านขายต้นไม้ใน IG มาฝากเพื่อนๆทุกคน เพื่อเป็นทางเลือกในการเลือกซื้อต้นไม้ราคาเบาๆเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าสตางค์กันค่ะ

IG : dailyplant2stเครดิต(https://instagram.com/dailyplant2st?igshid=vyt2pbwgvn8l)

IG : dailyplant2st ร้านนี้เป็นร้านที่มีต้นไม้ให้เลือกเยอะมากๆ จนบางทีเราก็เลือกไม่ถูกเลยจริงๆค่ะ ดูต้นไหนก็สวยไปหมด ถ้ากำลังตามหาไม้ฟอกอากาศสวยๆเราแนะนำเลยว่าต้องร้านนี้ และที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าสุดๆ มีให้เลือกตั้งแต่ราคาหลักสิบกันเลย

IG : monstera_1998เครดิต(https://instagram.com/monstera_1998?igshid=1j453ehv0np9o)

IG : monstera_1998 สำหรับร้านนี้ตามชื่อร้านเลยค่ะต้นมอนสเตอร่าเขาสวยไม่แพ้ใครจริงๆ แต่ใช่ว่าจะมีแค่ต้นไม้ชนิดเดียวนะคะ เขามีต้มไม้ให้เลือกซื้อกันหลากชนิดเลยค่ะ เราคิดว่าร้านนี้เหมาะกับคนที่ชอบแต่งห้องหรือต้องการจะเพิ่มพื้นที่สีเขียวในห้อง เพียงแค่วางต้นไม้ซักต้นก็ทำให้ห้องเราดูสดชื่นขึ้นมาแล้วหละค่ะ

Advertisement

Advertisement

IG : myplan.e.tเครดิต(https://instagram.com/myplan.e.t?igshid=bqelyhrm56zt)

IG : myplan.e.t ต้องออกตัวก่อนเลยว่าร้านนี้มีต้นไม้ให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์มากๆค่ะ เป็นอีกหนึ่งร้านที่เลือกไม่ถูกเลย ต้นนั้นก็ดีต้นนี้ก็สวย ตัดสินใจยากมากๆเลยหละค่ะ มีต้นไม้หน้าตาแปลกๆฟอร์มสวยๆให้เลือกเต็มไปหมดต้องลองเข้าไปเลือกกันซักต้นแล้วหละค่ะ

IG : pamathegardenerเครดิต(https://instagram.com/pamathegardener?igshid=nnw8nxp7jk43)

IG : pamathegardener เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีครบให้เพื่อนๆได้เลือกกันเลยค่ะไม่ว่าจะเป็น ไม้ประดับ ไม้เลื้อยหรือว่าไม้มงคล ร้านนี้ก็มีให้ได้เลือกสรร ทุกต้นส่งตรงจากสวนในราคาที่เข้าถึงได้เลยค่ะ

IG : pallavi.treesเครดิต(https://instagram.com/pallavi.trees?igshid=d598jxbj9403)

IG : pallavi.trees ร้านนี้จะเน้นไปทางต้นไม้เล็กๆน่ารัก เอาใจคนที่อยากเลี้ยงต้นไม้แต่มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด สามารถนำต้นไม้กระถางเล็กๆไปตั้งที่บริเวณโต๊ะอ่านหนังสือหรือโต๊ะทำงานได้ค่ะ ได้เห็นต้นไม้จิ๋วบนโต๊ะทำงานก็ทำให้สบายตาและผ่อนคลายอาการล้าได้ไม่น้อยเลยนะคะ

Advertisement

Advertisement

สำหรับ 5 พิกัดร้านขายต้นไม้ใน IG ที่เรานำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับท่านที่รักต้นไม้อยู่แล้ว และมือใหม่ที่อยากจะทดลองเริ่มเลี้ยงต้นไม้ ได้มีทางเลือกในการเลือกซื้อหาต้นไม้เพิ่มขึ้นไม่มากก็น้อยนะคะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์