เพลง

5 ผลงาน เจ้านาย จินเจษฎ์ ที่คนรักเจ้านายไม่ควรพลาด

490
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ผลงาน เจ้านาย จินเจษฎ์ ที่คนรักเจ้านายไม่ควรพลาด

เจ้านาย จินเจษฎ์ หนุ่มสุดหล่อมีเสน่ห์มีความเก่งครบด้าน ทั้งการแสดงและการร้องเพลง ไม่มีใครไม่รู้จักเขาในตอนนี้ หลังจากได้แสดงซีรีส์เรื่องหนึ่งก็ทำให้เจ้านายโด่งดังและกำลังเป็นกระแสในปัจจุบัน วันนี้ผู้เขียนจะมาพูดถึง 5 ผลงานของเจ้านาย จินเจษฎ์ ที่คนรักเจ้านายไม่ควรพลาด จะมีผลงานไหนกันบ้างที่โดนใจ และแต่ละผลงาน แฟนคลับจะชื่นชอบอย่างไรเราไปดูกันได้เลย

1. คนละชั้น

ถือเป็นเพลงแรกของ เจ้านาย ที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนได้รู้จักเขามากยิ่งขึ้นจากเพลง คนละชั้น โดยเพลงนี้ยังเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ได้รับความนิยม และติดหูคนเป็นจำนวนมาก มาพร้อมเพลงแนวความรักที่ไม่ค่อยจะสมหวัง เพลงที่ยังคอยนั่งอยู่ในใจใครหลาย ๆ คนจนถึงตอนนี้ โดยเพลงนี้ก็มีความหมายที่กินใจ ที่จะสื่อถึง “ ความรักที่ไม่มีวันที่จะเอื้อมถึง เนื่องจากเธออยู่สูงเกินจะใฝ่ อยู่ห่างไกลจากคนอย่างฉัน เพราะเรานั้นมันคนละชั้น ทำได้เพียงแค่นั่งฝัน ว่าสักวันหนึ่งฝันนั้นจะทำให้เราได้รักกันและเกิดขึ้นจริง ” และนี่ก็ถือเป็นอีกผลงานหนึ่งของเจ้านายที่ทุกคนไม่ควรพลาดที่จะได้รับฟังรับชมเป็นอันขาด !

Advertisement

Advertisement

2. แอบบอกรัก

หลังจากที่ปล่อยเพลงเศร้าไปอย่างเพลง คนละชั้น และแล้วก็ปล่อยเพลงแนวโรแมนติก ที่เข้ากับสไตล์เสียงของเจ้านายสุด ๆ อย่างเพลง แอบบอกรัก ถือเป็นเพลงใหม่ซิงเกิ้ลที่ 2 ที่ปล่อยมา และยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากคนฟังทั่วประเทศ โดยเพลงนี้ได้ปล่อยในปี 2018 ถือเป็นอีกผลงานเพลงนึงที่เจ้านายไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนที่ได้ฟังเพลงนี้ โดยเพลงนี้มีความหมายที่ลึกซึ้งโรแมนติกโดยจะสื่อว่า “ เวลาที่ฉันนั้นเจอเธอ หัวใจแทบหยุดเต้นเพราะเธอนั้นน่ารักจริง ๆ เอาแต่แอบเพ้อละเมอถึงเธอบ่อย ๆ แอบบอกรักเธอทุกวัน แอบคิดถึงเธอทุกวัน และทั้งหมดก็อยากให้เธอได้ยิน และอยากให้เราทั้งสองคนได้รักกัน ” ถือเป็นอีกผลงานนึงของ เจ้านาย ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ถือเป็นผลงาน ที่จะอยู่ในใจของใครหลาย ๆ คนที่ชื่นชอบในเจ้านายนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

3. โกงรักไม่ได้

ผลงานที่ 3 ยังคงเป็นผลงานเพลง Single เพลงประกอบละครครั้งแรกของเจ้านายอย่างเพลงประกอบละคร ฉลาดเกมส์โกง โดยได้ปล่อยเพลงนี้เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พ. ศ. 2563 ถือเป็นผลงานอีกเพลงนึงที่ต่อให้จะเป็นเพลงประกอบละครแต่ความไพเราะ ความซึ้ง ความเศร้า ก็ยังคงเป็นสไตล์ที่อยู่ในตัวเจ้านายอยู่ และเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ตัวเจ้านายรู้สึกถึงความอินจนต้องแต่งเพลงแสดงความรู้สึกของตัวเองนั่นเอง โดยเพลงนี้มีความหมายที่ดีอย่างมาก โดยสื่อถึง “ ความรู้สึกที่ไม่มีใครเข้าใจ ความรัก ที่รักเธอไปโดยไม่รู้ตัว ฉันจึงต้องหาวิธีให้เราได้รักกัน ต่อให้เราจะเก่งมากเท่าไหร่ก็ไม่สามารถโกงความรักนี้ได้ เป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับหัวใจของคนสองคน ไม่ใช่ขึ้นอยู่กับความเก่งนั่นเอง ” ซึ่งเป็นผลงานหนึ่งที่ผู้เขียนรู้สึกชื่นชอบในเพลงนี้เป็นอย่างมาก ยิ่งดูละครไปฟังเพลงนี้ไปพูดได้เลยว่าอินสุด ๆ ฟังวนไปไม่มีเบื่อ

Advertisement

Advertisement

4. ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์

ผลงานละครและซีรีส์ครั้งแรกในตัวเจ้านาย ที่ต่อจะให้เป็นเรื่องแรกความตื่นเต้นที่มีก็ไม่เกิดขึ้นเลยในตัว เจ้านาย เพราะเรื่องของการแสดงเจ้านายแสดงออกมาได้สมบทบาทเป็นอย่างมาก โดยบทบาทที่เขาได้รับนั้นคือ แบงค์ หนุ่มผู้มีความรู้ความสามารถในการเรียน พูดได้เลยว่าอัจฉริยะสุด ๆ โดยตัวของ เจ้านาย ก็แสดงออกมาได้ดีเว่อร์ ดีจน พูดได้เลยว่า เจ้านาย ไม่ได้ดีแค่การร้องเพลงหรือการเล่นเครื่องดนตรี แต่ถ้าเรื่องของการแสดงแล้ว เจ้านาย ก็ทำออกมาได้ดีประทับใจแฟนคลับเป็นอย่างมากและอยากให้เจ้านายได้แสดงอีกสักเรื่องนึงเลยทีเดียว เชียร์ ๆ

5. แปะหัวใจ

แปะหัวใจ เพลงใหม่ล่าสุดมาแรงกำลังเป็นกระแสในปัจจุบัน จากเสียงที่มีเสน่ห์ผสมผสานกับนักร้องหญิงผู้มีเสน่ห์และความน่ารักเป็นอย่าง “ จูเน่ ” โดยเพลงนี้ถือกำเนิดคู่จิ้นแห่งปีอย่าง เจ้านาย - จูเน่ ความโรแมนติกนี้เกิดขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว และยิ่งเพลงนี้เป็นเพลงแนวความรัก ทำให้ทุกอย่างดูลงตัวสุด ๆ ยิ่งฟังก็ยิ่งรู้สึกถึงความเขิน จนหยุดฟังไม่ได้เลยทีเดียว โดยเพลงนี้จะสื่อถึง “ ความหึงหวงเวลาที่ใครเข้ามาใกล้ชิดเธอ ถึงตัวฉันจะอยู่ในสถานะเพื่อนก็ตาม ถึงฉันจะไม่มีสิทธิ์ ก็ขอหวงเธอแบบนี้เธอคงจะไม่ว่าอะไรใช่ไหม ฉันอยากจะแปะหัวใจเอาไว้ข้างล่างใน Comment แปะหัวใจเอาไว้แทนคำว่าคิดถึงที่มีต่อเธอ และสิ่งทั้งหมดที่ฉันทำจงรู้ไว้ว่าเธอคนนี้ฉันจอง ” เขินสุด  ๆ เพลงอะไรไม่รู้ยิ่งฟัง ก็ยิ่งฟิน ถ้าใครที่อยากจะฟินแบบผู้เขียน ก็อย่าลืมไปรับฟังกันได้ที่ YouTube กับเพลง “ แปะหัวใจ

เป็นยังไงกันบ้างกับ รวม 5 ผลงานของเจ้านาย จินเจษฎ์ ที่คนรักเจ้านายไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง หวังว่าแต่ละผลงานจะอยู่ในใจของแฟนคลับใครหลาย ๆ คนไปตลอดกาลและฟังวนไป ติดตามผลงานไปไม่มีเบื่อ และ สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานและอยากจะติดตามเจ้านายก็อย่าลืมไปติดตามที่ Link ด้านล่างนี้เลย

เครดิต IG Jaonaay : รูปภาพปก1.1 / 1.2 / 1.3 / รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์