เพลง

5 ความน่ารัก เนย BNK48 ที่ทำให้เกิดอาการคลั่งรัก

464
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ความน่ารัก เนย BNK48 ที่ทำให้เกิดอาการคลั่งรัก

เนย BNK48 ผู้หญิงที่มีเสน่ห์และความน่ารักในตัวที่ทำให้แฟนคลับต้องรู้สึกหวั่นไหวเมื่อได้รู้จักเธอคนนี้ โดยในความน่ารักในตัวเนย BNK48 ก็มีมากมาย ผู้เขียนจึงจะมาพูดถึงเรื่องความน่ารักของเนย BNK48 ที่ทำให้เกิดอาการคลั่งรัก จะมีอะไรกันบ้างเราไปดูกันได้เลย

1. น่ารักจนใจละลาย

ถ้าพูดถึงผู้หญิงสักคนนึงที่น่ารักจนทำให้ใครหลาย ๆ คนต้องใจละลายต้องนึกถึงเนย BNK48 เลยทีเดียวเธอเป็นผู้หญิงที่มีทั้งเสน่ห์ในเรื่องของหน้าตาและเสียงร้อง พูดได้เลยว่าเธอคนนี้มีทุกอย่างครบรส จนใครที่ได้รู้จักเธอแล้วต้องพูดว่า ใจละลายทุกครั้งที่ได้มองหน้าเนย ” เลยทีเดียว ”

Advertisement

Advertisement

2. ยิ้มทีโลกเป็นสีชมพู

การยิ้มบ่งบอกถึงความมีเสน่ห์ในตัวเลยที่ไม่ว่าเธอจะยิ้มและมีความสุขขนาดไหน รอยยิ้มของเธอก็จะบ่งบอกถึงความสุขนั้นอย่างมาก โดยทำให้แฟนคลับรู้สึกมีความสุขเสมอที่ได้เห็นเนยยิ้มแบบมีความสุขแบบนี้ ทั้งน่ารัก ทั้งยิ้มสวย พูดได้เลยว่า “ ยิ้มขนาดนี้ ทำเขินเลยทีเดียว ”

3. ต้าวเนยผู้ขี้เล่น

สิ่งที่บ่งบอกถึงความน่ารักในตัวเนย นอกจากความมีเสน่ห์ ความน่ารักก็ยังมีความขี้เล่นเป็นกันเองกับแฟนคลับที่เมื่อแฟนคลับได้อยู่ใกล้เนย เนยก็จะเป็นตัวของตัวเอง มีความขี้เล่น หยอกล้อแฟนคลับทำให้สิ่งนี้บ่งบอกถึงความน่ารักในตัวเนยที่มีต่อแฟนคลับเป็นอย่างมากดูได้จากรูป ขนาดทำหน้าตาดูตลก ๆ แต่ในภาพกับยังดูน่ารักในสายตาแฟนคลับอยู่เลย พูดได้เลยว่า “ เนยคือที่ 1 ในใจเสมอ ”

Advertisement

Advertisement

4. สาวน้อยผู้มากับหนังสือ

ความน่ารักของเนยสาวน้อยผู้มากับหนังสือที่ไม่รู้ว่าจะคิดแคปชั่นอย่างไรเลยต้องไปปรึกษาเพื่อน ๆ เพื่อจะได้แคปชั่นเท่ ๆ มาลงในไอจีเพื่อให้แฟนคลับได้รับชมกัน ด้วยความน่ารักผสมความซื่อของเธอ เธอจึงไปปรึกษาเพื่อน ๆ โดยเพื่อนๆก็ให้คำแนะนำแคปชั่นดังนี้ “ ทุกคนชอบอ่านหนังสือมั๊ยคะ ” “ ถ้าเบื่ออ่านหนังสือ มาอ่านใจเราไหม ” พูดได้เลยว่าแต่ละแคปชั่นเสี่ยวสุด ๆ เหมาะสมกับคนใสซื่ออย่างเนยจริง ๆ

5. ยิ้มหน่อยสิคนดี

ความน่ารักของเนยมีในทุกรูปแบบไม่ว่าเธอจะทำอะไรแฟนคลับก็เห็นได้ถึงความมีความสุขที่อยู่ในตัวเธอ โดยในภาพนี้เห็นได้ถึงตากล้องที่มีความสวยและมีเสน่ห์อย่างมาก ใครจะไม่ยิ้มล่ะที่มีตากล้องแบบนี้ อยากจ้างตากล้องคนนี้ มาถ่ายบ้างซะจริง ๆ จะยิ้มทั้งวันจนเป็นบ้าตายไปเลยทีเดียว เพราะว่า “ แค่เห็นเนย โลกก็สดใสแล้วล่ะ ”

Advertisement

Advertisement

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 ความน่ารักของเนย BNK48  ที่ได้เห็นแล้วจะต้องเกิดอาการคลั่งรักอย่างแน่นอน โดยหวังว่าทุกคนจะชอบในแต่ละเรื่องของเนย และเนื่องด้วยวันที่ 9 เมษายนนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดของเนย BNK48 ผู้เขียนก็อยากจะอวยพรให้เนยมีความสุขมาก ๆ และประสบความสำเร็จกับอาชีพและการงานขอให้ชีวิตมีแต่ความสุขไม่ว่าจะมีความท้อหรือขาดกำลังใจก็ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคเหล่านั้นไปได้และขอให้เป็นที่รักของแฟนครับแบบนี้ตลอดไป และสำหรับใครที่ชื่นชอบในตัวเนย BNK48 ก็สามารถติดตามได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลย

เครดิต IG : noey.bnk48office : รูปภาพปก / รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5 / รูปภาพประกอบที่ 6 / รูปภาพประกอบที่ 7

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์