อื่นๆ

5 ข้อที่ผู้หญิงพึงรู้ แบบนี้ผู้ชายกำลังหาทาง...ตื๊ดคุณ

502
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ข้อที่ผู้หญิงพึงรู้ แบบนี้ผู้ชายกำลังหาทาง...ตื๊ดคุณ

สวัสดีสาว ๆ ทุกคน โดยเฉพาะกับคนที่กำลังอินเลิฟ กับพ่อหนุ่มหวานใจ เชื่อว่าหลายคนหลายคู่กำลังตัดสินใจ ที่จะขยับความสัมพันธ์ให้พัฒนาไปอีกขั้น รอจังหวะที่รักลงตัวจนถึงถึงขั้นคุกเข่าขอแต่งงาน  อย่างไรก็ตามสำหรับนักรักมือใหม่ อาจจะยังทำตัวไม่ถูก และอ่านไม่ออกว่าสิ่งที่ผู้ชายของเราแสดงออกมานั้น มันสื่อถึงอะไรกันแน่ โดยเฉพาะเรื่องสำคัญอย่างเซ็กส์ วันนี้เราเลยจะมาพูดกันถึงเรื่อง 5 ข้อที่ผู้หญิงพึงรู้ ว่าผู้ชายกำลังหาทางตื๊ดคุณอยู่ ส่วนจะไปต่อหรือพอแค่ไหนก็ต้องแล้วแต่คุณแล้วหล่ะ

1. ชวนไปเที่ยวกันสองต่อสอง

คู่รัก ชวนเที่ยวข้อแรกเลย ก็คือ เขาจะพยายามชวนคุณไปเที่ยวกันสองต่อสอง ซึ่งแน่นอนว่าบรรยากาศก็ต้องเป็นใจ และอาจจะทำให้คุณเคลิ้มได้ง่าย ๆ  ยิ่งต้องนอนห้องเดียวกันด้วยแล้ว ความเสี่ยงยิ่งสูงขึ้นไปอีก แม้จะเลือกนอนคนละเตียงก็ตาม ถ้าคุณคิดว่ายังไม่พร้อม ก็ควรพูดกับเขาตรง ๆ ว่าขอนอนคนละห้องก่อนนะ เพื่อเว้นระยะห่างเอาไว้ รอวันที่คุณแน่ใจในตัวเขามากพอซะก่อน

Advertisement

Advertisement

2. ชวนไปดื่ม

ปาร์ตี้การที่ผู้ชายชวนเราไปดื่มนั้น แม้จะไม่ได้มีเจตนาโจ่งแจ้ง ว่าเขาคิดจะทำมิดีมิร้ายกับเรา แต่หลายคนก็พลาดท่าเสียทีมาแล้ว เพราะความเมานั้นมักทำให้ไม่สามารถควบคุมสติตัวเองได้เท่าช่วงเวลาปกติ แม้จะไม่ตั้งใจแต่พอเมาได้ที่ก็มีโอกาสที่อารมณ์จะพาไป จนถึงขั้นเสียตัวเป็นของกันและกันเอาง่าย ๆ

3. ชวนเราดูหนังที่บ้าน

คู่รัก ดูหนัง“ไปดูหนังที่บ้านเราไหม” ประโยคที่หากคุณตอบรับ อาจนำมาซึ่งความใกล้ชิดจนถึงขั้นได้เสียกัน เพราะคนเราเวลาอยู่กันสองต่อสองในห้องหับที่มิดชิด โอกาสที่จะเกินเลยมันก็ยิ่งมากขึ้น และถ้าเขาเปิดหนังที่มีฉากเข้าได้เข้าเข็มเยอะ ๆ ด้วยแล้ว ความเสี่ยงยิ่งสูงขึ้นไปอีก

4. ขอจูบ

ขอจูบ“จูบ” คือขั้นตอนแรกของการนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งของชายหญิง ลองเขาได้ขอจูบคุณแล้วล่ะก็ คุณต้องคิดให้จงหนัก เพราะบางทีตัวคุณเองก็อาจจะเคลิ้มไปกับอารมณ์ที่เขาพยายามชักจูง จนท้ายที่สุดก็ทำมากกว่าจูบก็ได้

Advertisement

Advertisement

5. ถึงเนื้อถึงตัว

คู่รัก ถึงเนื้อถึงดัวหากเขาได้พยายามทำตามข้อ 1 ถึงข้อ 4 ตามที่เราว่ามาแล้วหล่ะก็ ขั้นตอนต่อไปก็คือการเข้าถึงเนื้อถึงตัว อาจจะเริ่มจากการกอดเบา ๆ หรือสัมผัสไปบนร่างกายของคุณ ถ้าคุณไม่ปรามให้เขาหยุดแล้วล่ะก็ เขาก็จะคิดว่าคุณสมยอม และทำมากขึ้นไปอีก ซึ่งการจะไปต่อหรือพอแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่ที่คุณแล้วล่ะ

และนี่ก็คือ 5 ข้อที่เป็นการส่งสัญญาณ ว่าเขากำลังพยายามที่จะ...ตื๊ดคุณ ซึ่งคนรักกันเรื่องของความสัมพันธ์ มันก็ไม่ใช่เรื่องผิด แต่ควรทำเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม และมั่นใจว่าคนนี้แหล่ะที่ใช่สำหรับคุณ ที่สำคัญหากคุณยินยอมพร้อมใจ ก็อย่าลืมที่จะป้องกันด้วยก็แล้วกัน...

เครดิตรูปภาพ

ภาพปกจาก โดย Ba Tik / pexels

ภาพที่ 1 โดย Văn Thắng / pexels

ภาพที่ 2 โดย Edoardo Tommasini/ pexels

ภาพที่ 3 โดย cottonbro / pexels

Advertisement

Advertisement

ภาพที่ 4 โดย cottonbro/ pexels

ภาพที่ 5 โดย Ba Tik / pexels

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Espresso
Espresso
อ่านบทความอื่นจาก Espresso

"เรื่องเล่าจากแก้วกาแฟ" หลากเรื่องหลายอารมณ์ที่อยากแบ่งบัน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์