ไลฟ์แฮ็ก

5 Steps เคล็ดลับวิธีอาบน้ำให้สนุก และมีความสุข

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 Steps เคล็ดลับวิธีอาบน้ำให้สนุก และมีความสุข

การอาบน้ำ5 Steps เคล็ดลับวิธีอาบน้ำให้สนุก และมีความสุข

การอาบน้ำนั้นถ้าจะว่าไปแล้ว มันไม่ใช่เรื่องใหม่ สิ่งนี้นั้นนับได้ว่าเป็นกิจวัตรประจำวันทุกคนเป็นแน่จริงไหม                                                        แต่ถ้าจะต้องทำอะไรที่ซ้ำซากจำเจตลอดในทุก ๆ วันมันคงจะเป็นเรื่องที่น่าเบื่ออย่างแน่นอน  ในตอนนี้เรามีวิธีที่จะทำให้การอาบน้ำดังกล่าวนั้นมีความสุข และดูไม่น่าเบื่อจนเกินไปสำหรับทุกท่านมานำเสนอ  และสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้นั้นอาจจะเป็นการจุดประกายสร้างสรรค์แต่งแต้มจินตนาการในการอาบน้ำให้ทุกท่านได้เป็นแน่  ถ้าเริ่มที่อยากรู้แล้วอย่ารอช้าเลย ขอเชิญตามมาทางนี้เลย

1. การใช้แชมพูสระผมที่มีกลิ่นแตกต่างกันไป กลิ่นหรือรสสัมผัสอันหอมละมุนของฟองแชมพูสระผมที่ทุกท่าน ได้ดื่มด่ำในยามอาบน้ำ ในทุก ๆ ครั้ง                                                               โดยถ้ามีการเปลี่ยนกลิ่นไปบ้างจะเป็นการทำให้ทุกท่านได้รู้สึก relax และผ่อนคลายไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะกลิ่น และความหอมนั้นมีอิทธิพลต่อระบบประสาทของเราเป็นอย่างมากถ้าไม่เชื่อก็ลองดูสักครั้ง ทุกท่านจะสามารถรู้สึกได้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว เท่านี้ก็ได้ผลแล้ว และรับรองได้ว่าคุณจะมีความสุขเพิ่มขึ้นใน    การอาบน้ำได้อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ฟองน้ำอาบน้ำ2. ฟองน้ำ รูปร่างน่ารักๆ

โดยปกติแล้วถ้าจะให้คุ้นตาก็เห็นจะมีเพียงแค่เด็ก หรือวัยรุ่น ที่ใช้สิ่งของเหล่านี้ แต่ในปัจจุบัน ฟองน้ำรูปร่างต่าง ๆ                                               ที่ใช้ในการทำความสะอาดร่างกายก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่สามารถทำให้ทุกคนมีความสุขในการอาบน้ำได้เช่นเดียวกัน ถ้าไม่เชื่อก็ลองดูนะ เพราะความน่ารักของอุปกรณ์เครื่องใช้ในการอาบน้ำนั้น ก็สามารถสร้างความสุขได้เป็นอย่างมากเลยล่ะลองดู

ฟองสบู่3. สบู่เหลว ที่มีกลิ่นหอมเย้ายวนใจ

อีกหนึ่งสิ่งที่สามารถที่จะทำให้หลายท่านได้ใช้เวลาในห้องน้ำได้นานยิ่งขึ้นอีกประเภทนั้นก็คือสบู่เหลว ตราบใดก็ตามที่ทุกท่านจำเป็นที่จะต้อง    ใช้สารทำความสะอาดร่างกายแล้ว สบู่นั้นก็นับว่ามันมีความจำเป็นอย่างมากเป็นแน่จริงใหม่  ที่สำคัญไปกว่านั้นในตอนนี้ความหอมความโรแมนติก  และ กลิ่นอันสดชื่นที่ติดกายหลังจากที่อาบน้ำเสร็จจะเป็นอีก 1 เคสลับ ที่ทำให้คุณมีความสุขและสนุกกับการอาบน้ำในทุกวันเป็นแน่                    ดังนั้นการพิถีพิถันในการเลือกสิ่งนี้ จึงเป็นเรื่องที่คุณไม่ควรที่จะมองข้ามไปเป็นแน่ แล้วนำไปสร้างความสุขได้ด้วยตัวของคุณ ภายในเขตส่วนตัวนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

4. แปรงสีฟัน ที่มีรูปลักษณ์ และสีสันที่ถูกใจ

เจ้าสิ่งนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างในห้องน้ำ ที่ทุกท่านได้หยิบมาใช้อย่างเป็นประจำอย่างหนีไม่พ้น   ดังนั้นเมื่อใดก็ตามพี่มีโอกาสในการเลือกซื้อเครื่องใช้ส่วนตัวแบบนี้ ควรที่จะหยุดรอและ ตัดสินใจในการเลือกเฟ้นหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวคุณให้นาน ๆ  เนื่องจากว่ามันจะทำให้ความสุขความสนุกในการอาบน้ำนั้นมีสีสันเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เพราะมีสิ่งที่ถูกใจมาใช้ได้อย่างลงตัวนั่นเอง

5. กระเป๋าอาบน้ำ

ในชีวิตของทุก ๆ ท่านแล้ว  ทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องมีภารกิจที่จะต้องรับผิดชอบ และสำหรับการเดินทางนั้นย่อมเกิดขึ้นเป็นธรรมดา ดังนั้นการที่จะนำพาสิ่งของต่าง ๆ ที่จำเป็น และสุดสำคัญกับตัวเราติดตัวไปด้วยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญไม่ใช่น้อย  ดังนั้นสำหรับ กระเป๋าอาบน้ำ นั้นนับได้ว่าศูนย์รวมแห่งความโรแมนติก, ความสุขในการใช้ชีวิตภายในห้องน้ำได้แบบชัว ๆ ดังนั้นควรจะเลือกกระเป๋าอาบน้ำที่เหมาะสำหรับเก็บ อุปกรณ์เครื่องใช้สุดหวงเหล่านี้ ให้ถูกใจของคุณด้วยนะ

Advertisement

Advertisement

อาบน้ำเพียงแค่ทุกท่านได้ทราบ และสามารถค้นหาสิ่งที่คู่ควรชวนให้หลงใหลต่าง ๆ เหล่านี้ให้เจอ  ทางเราเชื่อได้ว่ามันจะสามารถนำพาความสุขในชีวิตประจำวันของทุก ๆ ท่าน ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นได้เป็นแน่นะ  ถ้าไม่เชื่อก็ต้องลองดู

( ขอบคุณรูปภาพจาก Pixabay , รูปภาพหน้าปก , รูปภาพที่ 1 , รูปภาพที่ 2 ,รูปภาพที่ 3 , รูปภาพที่ 4 )



คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์