เพลง

5 playlist ฟังก่อนนอน นอนหลับสบาย

941
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 playlist  ฟังก่อนนอน  นอนหลับสบาย

เป็นคนไม่ชอบความเงียบเหมือนกันไหมคะ  โดยเฉพาะก่อนนอน  ต้องหาอะไรฟัง ไม่ว่าจะเพลง หรือ ASMR  แต่สำหรับบ้างคนอาจชอบนอนเงียบๆ การฟังเพลงก่อนนอนมีข้อดีมากมายไม่ว่าจะเป็น การผ่อนคลายความกังวลหรือความเครียดที่เจอมาทั้งวันแล้ว การนอนหลับที่ไม่มีความเครียดยังทำให้มีสมาธิและความทรงจำที่ดีขึ้น จากการฟื้นฟูของเซลล์สมอง และเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับที่มากขึ้น  วันนี้เลยจะมาแนะนำ  5  playlist  ในยูทูปที่ฟังประจำและคิดว่าเป็น playlist ที่ช่วยในการนอนหลับเป็นอย่างมาก

1. [ Peaceful Relaxing Soothing ] Meditation - Monoman

1 playlist นี้ยกให้เป็นที่ 1 เลยเป็นเสียงกีต้าร์  ฟังสบาย ต่อเนื่องชั่วโมงกว่าๆ กำลังพอดี ส่วนตัวฟังสัก 30 นาที ก็เริ่มง่วงแล้ว ดีไม่ดีดูจากยอดวิว 28 ล้าน โดยเฉพาะคนที่ชอบเสียงกีต้าร์แล้วจะต้องชอบรับประกัน

Advertisement

Advertisement


2. late night vibes

2 playlist นี้เป็นเพลงที่ฟังแล้วเหมือนอยู่ในเหตุการณ์หรือสถานที่นั้นๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นเสียงฝนตก เสียงคนคุยกัน เสียงกระดิ่ง เป็นต้น มีทั้งหมด 13 เพลง นำมาเรียงกันได้อย่างต่อเนื่องไม่ขาดตอน โดยส่วนตัวแล้วชอบมากโดยเฉพาะเพลงแรก idealism - dont say a word


3. SLEEPY

3 แค่ชื่อ playlist และภาพก็ทำเอาง่วงแล้ว เป็นเพลงที่มีแต่ดนตรี playlist นี้สั้นๆ แค่ 26 นาที 11 เพลงด้วยกัน แต่ละเพลงต่อกันอย่างต่อเนื่อง เหมาะกับคนที่ง่วงแล้วแต่ไม่ยอมหลับสักที playlist สั้นๆไม่กินแบตตอนหลับ


4. เพลงผ่อนคลาย 3 ชั่วโมงเพลงทำสมาธิเพลงคลายเครียดเพลงเพื่อการศึกษา

4 playlist นี้เป็นเสียงเปียโน ฟังสบาย ต่อเนื่องยาวๆ 3 ชั่วโมงกันไปเลย ส่วนตัวแล้วฟังไม่เคยจบ หลับก่อนตลอดเลย


5. [playlist] 나른한 오후, 그 따스한 햇살과 함께:)

Advertisement

Advertisement

5 จากชื่อ playlist ต้องคิดว่าเป็นเพลง Kpop แน่ๆ เลย แต่ไม่ใช่ playlist นี้เป็นเพลงสากลที่มีคนร้องแล้ว  เป็นแนว Indie pop  อาทิ Jeff  bernat , Kristian Lloyd , Gabe Bondoc เพลงสบายๆ เสียงนุ่มๆ สามารถฟังได้เรื่อยๆ ไม่จำเป็นเฉพาะก่อนนอน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ playlist ที่นำมาฝากกัน เชื่อว่าทุกคนมี playlist โปรดของแต่ละคน อย่าลืมนำมาแบ่งปันกันบ้างนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : pixabay

แต่งภาพจาก : canva

ภาพปก / รูปภาพ 1-5 ผู้เขียนแคปเองจาก Youtube

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์