ไลฟ์แฮ็ก

4 เหตุผล ที่ควรอนุญาตให้แฟนซื้อ PlayStation 5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 เหตุผล ที่ควรอนุญาตให้แฟนซื้อ PlayStation 5

ช่วงนี้คุณผู้ชายหลายคน คงกำลังตื่นเต้นและฮือฮากับกระแสการเปิดตัวของเครื่องเล่นเกม console รุ่นล่าสุด อย่าง PlayStation 5 ที่ทาง Sony Thai จะเปิดให้จองในวันที่ 22 มกราคม 2564 และ ส่งมอบในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ แต่เชื่อว่ายังมีคุณผู้ชายบางคนกำลังลำบากใจกับการที่ต้องขออนุมัติจากแฟนสาว วันนี้ผู้เขียนได้รวบรวม 4 เหตุผล ที่คุณผู้หญิงควรอนุญาตให้แฟนซื้อ PlayStation 5 ไว้แล้วค่ะ หนุ่มๆ ลองส่งบทความนี้ให้แฟนคุณพิจารณาสิคะ มาเริ่มกันเลย!
ภาพประกอบที่ 1

  1. คลายเครียด ช่วง work from home : ปัจจุบันหลายบริษัท มีการประกาศ work from home ซึ่งการอยู่บ้านหรือคอนโดตลอดทั้งวัน อาจทำให้คุณผู้ชายเกิดความเครียดมากกว่าปกติได้ และเจ้า PlayStation 5 จะช่วยให้เขาผ่อนคลายจากความเครียดในช่วงหลังเวลางานได้เป็นอย่างดี
  2. อยู่ติดบ้านมากขึ้น : สาวๆ ทั้งหลายคะ เชื่อเถอะค่ะ ว่าหลังจากที่แฟนของคุณได้ PlayStation 5 มาไว้ในครอบครองแล้ว เขาจะลดการออกไปข้างนอก ใช้เวลาว่างส่วนใหญ่อยู่บ้าน เขาจะอยู่ในสายตาของคุณผู้หญิงตลอด หมดความกังวลเรื่องกลับบ้านดึก หรือว่าจะไปเถลไถลที่ไหนได้อย่างแน่นอน
  3. ใช้เป็นข้อต่อรอง: ข้อนี้เป็นข้อที่สำคัญที่สุดค่ะ! คุณผู้หญิงหลายคน อาจจะเคยประสบปัญหาไว้ว่าจะช็อปปิ้ง ซื้อกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า หรือเครื่องสำอาง ก็จะมีเสียงบ่นจากหนุ่มๆ ตลอด แต่เมื่อแฟนของคุณซื้อ PlayStation 5 แล้ว ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปค่ะ คุณสามารถใช้โอกาสนี้เป็นข้อต่อรองในการช็อปปิ้งในอนาคตได้อีกยาว โดยไม่มีเสียงบ่นจากคนข้างๆ!ภาพประกอบที่ 2
  4. กระชับความสัมพันธ์ : สำหรับคู่ไหนที่รู้สึกว่าความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน ไม่ชื่นมื่นเหมือนก่อน การหากิจกรรมใหม่ๆ ทำร่วมกันเช่น เล่นเกม PlayStation 5 จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้ ไม่มากก็น้อยค่ะ (ไม่นับรวมกรณีที่อาจทะเลาะกัน เพราะแพ้เกมนะคะ)

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบที่ 3สำหรับ 4 เหตุผลที่ผู้เขียนหยิบยกมาข้างต้นนั้น มีจุดประสงค์เพื่อเรียกรอยยิ้มและสร้างความบันเทิงเท่านั้นนะคะ ในความเป็นจริงแล้วคู่รักแต่ละคู่ ต้องพูดคุยกันด้วยเหตุและผล ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เคารพซึ่งกันและกันค่ะ ไม่ใช่แค่การจะซื้อ PlayStation 5 เท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกๆ เรื่องในการใช้ชีวิตคู่อีกด้วยค่ะ

สุดท้ายนี้ผู้เขียนขอให้คุณผู้ชายทุกท่าน ที่รอคอย PlayStation 5 อย่างใจจดใจจ่อ ได้มาครอบครองสมปรารถนานะคะ :)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์