ไลฟ์แฮ็ก

4 สูตรพิชิตผมเสีย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 สูตรพิชิตผมเสีย

Cover photo https://bit.ly/2tHfL7S

สาว ๆ คนไหนผ่านการทำสีผมจนผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก จะทำอย่างไรก็ไม่เห็นผล บำรุงแค่ไหนก็ไม่ดีขึ้น วันนี้มีเคล็ดลับจากของใช้ในครัวมาฝากค่ะ หาง่ายได้ผล แค่ทำวน ๆ ไปเท่านั้นเอง ด้วย 4 สูตรพิชิตผมเสีย

สูตรที่ 1 น้ำมันมะพร้าว ช่วยให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก ดูสุขภาพดี โดยหมักก่อนสระผม 15 นาที แต่สูตรนี้ไม่เหมาะสำหรับคนผมมัน เพราะการใช้น้ำมันมะพร้าวหมักผมจะทำให้หนังศีรษะมีความชุ่มชื้นและมันง่ายนั่นเอง
https://bit.ly/2H7oh3bhttps://bit.ly/2H7oh3b


สูตรที่ 2 ไข่ไก่และ โยเกิร์ต

นำไข่ไก่ 2 ฟอง และ โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย มาผสมให้เข้ากัน และหมักทิ้งไว้ 1 - 2 ชั่วโมงก่อนสระผม สูตรนี้ทำให้ผมนุ่มสลวยเป็นอย่างมาก
ภาพจากนักเขียน ภาพถ่ายจากนักเขียน


สูตรที่ 3 แชมพู และ เบคกิ้งโซดา

โดยเราใช้เบคกิ้งโซดา 1 ช้อนโต๊ะ และ แชมพู 1 ช้อนโต๊ะ มาผสมให้เข้ากัน หลังจากนั้นใช้สระแทนยาสระผมทั่วไป สระนวดประมาณ 10 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สระด้วยแชมพูปกติอีกครั้งก่อนลงครีมนวดในขั้นตอนต่อไป สูตรนี้จะทำให้ผมมีวอลลุ่มและนุ่มสลวย แต่เพื่อให้เห็นผลที่ชัดเจนควรทำประจำทุกสัปดาห์

Advertisement

Advertisement

**หมายเหตุ หากมีอาการคันบนหนังศีรษะ นั่นคืออาการแพ้เบคกิ้งโซดา เพราะฉะนั้นควรเทสตรงบริเวณข้อมือก่อนนำมาใช้จริง
https://bit.ly/37fMj6Ghttps://bit.ly/37fMj6G


สูตรที่ 4 ไข่แดง น้ำผึ้ง และน้ำส้มสายชู

โดยการนำไข่แดง 1 ฟอง น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ น้ำส้มสายชู 1 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากัน หมักทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีก่อนสระผม สูตรนี้ช่วยให้ผมที่แห้ง ชี้ฟู เป็นวุ้นกลับมานุ่มชุ่มชื่นสลวย แต่สูตรนี้กลิ่นน้ำส้มสายชูจะแรงนิดนึงนะ
ภาพถ่ายจากนักเขียนภาพถ่ายจากนักเขียน

อยากจะบอกสาว ๆ ว่าเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติมันทำลายเส้นผม พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงของเราให้นุ่มสลวยจากภายใน เพราะฉะนั้นต้องหมั่นทำเป็นประจำเพื่อผลลัพธ์ที่ดี และอย่าใจร้อนเด็ดขาดนะคะ รับรองว่าผมของสาว ๆ จะกลับมานุ่มสลวย มีวอลลุ่มอีกครั้งแน่นอนค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์