ไลฟ์แฮ็ก

4 ข้อดีของการตื่นเช้าไปทำงาน

655
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 ข้อดีของการตื่นเช้าไปทำงาน

สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกท่าน ทุกท่านที่อยู่ในวัยทำงานกันแล้วคงมีอาการขี้เกียจไม่อยากรีบตื่นเช้าไปทำงานกันใช่ไหมครับ วันนี้ผมจะมาพูดถึงข้อดีของการตื่นเช้าไปทำงานกันครับ จะมีอะไรกันบ้างไปฟังกันเลยดีกว่าครับ21. ไม่ต้องเจอกับรถติด – การตื่นและออกไปทำงานแต่เช้าจะช่วยให้การเดินทางไปทำงานเป็นเรื่องที่เรียบง่าย ไม่ต้องกังวลว่ารถจะติดหรือจะไปถึงที่ทำงานสายเลยครับ เป็นการช่วยลดความกังวลต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีครับ

32. มีเวลาผ่อนคลายในตอนเช้า – เมื่อท่านไปถึงที่ทำงานแต่เช้าก็จะมีเวลานั่งพักผ่อน ทำตัวสบาย ๆ สักพักหนึ่งก่อนการเริ่มการทำงาน ไม่ต้องเร่งรีบว่าสายแล้วคนอื่นมากันหมดแล้วและไม่ต้องทำตัวให้เร่งรีบอีกด้วยครับ

work3. ได้รับความเอ็นดูจากหัวหน้างาน – เมื่อผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานของท่านเห็นท่านมาทำงานแต่เช้าก็ต้องเป็นที่ชื่นชอบของเขาเหล่านั้นกันอย่างแน่นอน เพราะเขาจะมองว่าท่านเป็นคนขยันหมั่นเพียรและรักในการมาทำงาน ไม่แน่นะครับพอสิ้นปีอาจจะได้รับข่าวดีเช่นได้เลื่อนตำแหน่งหรือเลื่อนเงินเดือนที่มากกว่าคนอื่น ๆ ก็ได้ครับ

Advertisement

Advertisement

44. การทำงานไม่ติดขัด – เมื่อท่านตื่นแต่เช้ามาสูดอากาศบริสุทธิ์ จะทำให้ท่านมีสมองที่ปลอดโปร่งโล่งสบาย ซึ่งส่งผลไปถึงการทำงานในแต่ละวันของท่านด้วย โดยท่านจะมีความคิดที่โลดแล่น สร้างสรรค์ไม่เหมือนคนอื่น ไม่มีอาการสมองตันคิดงานไม่ออก และการทำงานในวันนั้นก็จะผ่านไปได้ด้วยดีอีกด้วยครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับบทความที่ผมกล่าวมา ทุกท่านได้เห็นข้อดีของการตื่นไปทำงานแต่เช้ากันแล้วใช่ไหมล่ะครับ การตื่นเช้าไม่ได้ช่วยให้ท่านมีสุขภาพที่ดีขึ้นเท่านั้นแต่ยังช่วยให้ท่านมีชีวิตการทำงานในแต่ละวันที่ดีตามไปด้วย ดังนั้นอย่ารอช้ากันเลยครับ มาเริ่มตื่นกันแต่เช้าไปทำงานกันตั้งแต่วันพรุ่งนี้กันดีกว่าครับ เริ่มช้าเริ่มเร็วไม่สำคัญอย่างน้อยถ้าได้เริ่มแล้วทุกอย่างก็จะดีตามขึ้นมาเองครับ

สำหรับวันนี้ทางผมก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้านะครับ สวัสดีครับ บ๊าย บาย….

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์