เพลง

3 เพลงสากลที่เพรา ฮิตติดหู ได้ยินแล้วร้องอ๋อ

20.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 เพลงสากลที่เพรา ฮิตติดหู ได้ยินแล้วร้องอ๋อ

สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารัก วันนี้ไรท์จะมาพูดถึง 5 เพลง สากล ที่เพราะติดหู ลองไปดูกันนะว่ามีเพลงอะไรบ้าง ลองมาทายกันเล่นๆนะคะว่าจะมีเพลงทีคุณคิดด้วยหรือเปล่า ไปดูกันเลย

มาเริ่มกันที่เพลง แรก

1. เพลง savage love - Jason Derulo & Jawsh 685

.

ดึด ดือ ดื่อ ดึด ดื่อ ดือ ดือ ดืด ดือ ดือ ดืด  ~~~~~

สุดฮิตกับท่าเต้นโชว์ความพริ้วของเอวใน tiktok ที่ไม่มีใครรู้จก เพราะ จังหวะแปลกใหม่ สนุก และเสียงร้องที่เข้ากับเพลงอย่างลงตัวของนักร้อง ที่ไหลลื่นด้วยกันนี้เลยทำให้เพลงนี้สนุกมากๆๆ โดย Jason Derulo & Jawsh

เนื้อเพลงของเพลงนี้จะพูดถึงความรักอันร้อนแรง ที่ฝ่ายหนึ่งที่ให้กับอีกฝ่าย (ในเพลงจะเป็นฝ่ายชายที่ให้ความรักแก่ฝ่ายหญิงจ้า)

ลิ้งเพลงนาจาศำหรับใครที่อยากฟัง - savage love -

เพลงที่ 2  เพลง yummy -  justin bieber

Advertisement

Advertisement

..

yeah ! you got that yummy yammy yami yami yami ทุกคนก็คงจะได้ยินและคุ้นหูกันอยู่แล้วเพราะว่าเพลงนี้ได้สร้างกระแสไปทั่วโลก ในช่วงเวลาต้นปีที่ผ่านมา ถ้าเราไม่ถ้าไม่พูดถึงก็คงจะไม่ใช่ละเนาะ เพราะว่ามันฮิตติดหูมาก ส่วนตัวไรท์เองเอาเพลงนี้ออกจากหัวได้ยากมากๆเลยค่ะกว่าจะออกได้ 2-3 เดือนแน่ะ                                                                                                                                                                      เนื้อเพลงของเขานะคะเขาพูดถึงความหลงใหลของคนๆนึงที่มอบให้กับอีกคนที่หลงใหลเขามากๆเขาบอกว่าเธอเป็นคนที่อร่อยแล้ว

ลิ้งเพลง yummy จ้า - yummy -

เพลงที่ 3 Don't Start Now - Dua Lipa


..

เพลงที่ดังมากในช่วงเวลาในที่ผ่านมา คนเต้นเพลงนี้กันเยอะมาก ก็ต้องเป็นอย่างนั้นเพราะ เพลงนี้เป็นผลงานล่าวุดของ นักร้อง สวยเก่ง ที่สุดของโลกอีกคนหนึ่งผู้ที่มีแฟนคลับทั่วโลกจะเป็นใครไม่ได้ ถ้าไม่ใช้ Dua Lipa คนนี้นี้เอง ด้วยเสียงอันทรงพลังและ แนว เพลง r and b ดนครีแนวใหม่ที่ทันวมัยสุดๆ

Advertisement

Advertisement

เนื้อเพลงจะกล่าวถึง ฝ่าย หนึ่งที่ move on ได้แล้วแฟนเก่ามาตามตื้อทั้งๆที่ตัวเองเป็นคนที่บอกเลิกเองแท้ๆแล้วไล่ออกไปจาชีวิต

ลิ้งเพลงจ้า - Don't Start Now -

*** เป็นไงบ้างทายถูกกันกี่ข้อ ลองมาเม้นกันได้น้าาาา ***

*** ถ้าใครอยากติดตามบทความต่อไปอย่าลืมกดปุ่มติดตามเพื่อไม่ให้พลาดบทความใหม่และเป็นกำลังใจให้ไรท์นะคะ :) ***


เครดิคภาพ - ถาพปก Baptiste Lheurette จาก Pixabay">pixabay

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์