เพลง

3อันดับเพลงฮิตของREDVELVET ที่มียอดวิวเยอะที่สุด!

580
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3อันดับเพลงฮิตของREDVELVET ที่มียอดวิวเยอะที่สุด!

สวัสดีค่า คุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ก็กลับพบกับบทความใหม่ของความฝันอันหนาวเหน็บกันอีกเช่นเคย ซึ่งบทความนี้บอกได้เลยว่าลัฟวี่ทุกคนห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะวันนี้เราจะมาดู 3 อันดับ MV ของ REDVELVET ที่มียอดวิวเยอะที่สุด! ผู้เขียนบอกได้เลยว่าเอ็มวีของสาวๆRedvelvet นั้นมีทั้งMV ที่เน้นแนวสดใส น่ารัก มีชีวิตชีวาและเอ็มวีแนวเท่ๆ แบดๆก็มี ซึ่งตัวผู้เขียนเองชอบมากๆเลยด้วย เพราะเพลงของสาวๆเป็นเพลงที่เนื้อร้องและทำนองดนตรีที่มีเอกลักษณ์มากๆ แถมพอปล่อยเพลงออกมาก็ติดอันดับในชาร์ตเพลงอีกด้วย บอกได้คำเดียวว่าไม่มีใครไม่รู้จักlสาวๆวงRedvelvet !!! แน่นอน คุณผู้อ่านทุกท่านถ้าพร้อมเเล้วเรามารับชมกันเถอะ!

อับดับ1 เพลง BADBOY มียอดวิวรวม 283,149,906 ล้านวิว

1211112112เพลง Badboy เป็นดนตรีแนว Pop และอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ เป็นเพลงที่มีท่อนฮุคที่ฟังเเล้วติดหู เป็นเพลงที่มีดนตรีแปลกใหม่และมีเอกลักษณ์มากๆ แถมยังโชว์ความสามรถด้สนใหม่ๆของสาวๆเขาด้วย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวหรือการแสดงความรู้สึกผ่านสีหน้า! หลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกมาเพลงนี้ก็ติดชาร์ตเพลงในชั่วข้ามคืน

Advertisement

Advertisement

เป็น 1 ใน 3 เพลงในอัลบั้ม The Perfect Red Velvet' ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง Badboy, All right และเพลง Peek-A-Boo

ซึ่งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 29 เดือนมกราคม ปี 2018

อันดับ2 เพลง PEEK-A-BOO มียอดวิวรวม 180,704,509 ล้านวิว

111241125

เพลง Peek-A-Boo เป็นดนตรีแนว Pop dance เป็นเพลงที่มีท่อนฮุคที่ฟังเเล้วติดหู อีกทั้งยังเป็นเพลงที่แสดงให้เห็นด้านใหม่ๆของสาวๆเรดเวลเว็ดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเนื้อร้องที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียว! ผู้เขียนบอกได้เลยว่าใครที่ยังไม่เคยฟังเพลงนี้ต้องรีบไปฟังแบบด่วนๆเลยน๊าาา เพราะเพลงนี้เพราะมากๆเลยเด้อ

เป็น 1 ใน 3 เพลงในอัลบั้ม Perfect Velvet' ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง Peek-A-Boo, I just และเพลง Kingdom come

ซึ่งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 17 เดือนพฤศจิกายน ปี 2017

Advertisement

Advertisement

อันดับ3 เพลง RUSSIAN ROULETTE มียอดวิวรวม 180,291,643 ล้านวิว

11261127เพลง Russian Roulette เป็นดนตรีแนวเคป็อป, อะคูสติกส์, ซินท์ป็อป และเเนวทรอปิคัลเฮาส์ เป็นเพลงที่มีท่อนฮุคที่ฟังเเล้วติดหู ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่มีแนวสดใส ร่าเริง ผู้เขียนเชื่อว่าคนที่ได้ฟังเพลงนี้จะต้องชอบเพลงนี้กันอย่างแน่นอนขนาดตัวผู้เขียนเองยังหลงเสน่ห์ของสาวๆredvelvet เลย เป็นเพลงที่โชว์เสน่ห์ของสาวๆเขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว!

เป็น 1 ใน 3 เพลงในอัลบั้ม Russian Roulette' ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง Russian Roulette, Lucky girl และเพลง Bad dracula

ซึ่งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 6 เดือนกันยายน ปี 2016


ขอขอบคุณรูปภาพจาก: ภาพที่1/ภาพที่2/ภาพที่3/ภาพที่4/ภาพที่5/ภาพที่6

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์