อื่นๆ

3 อันดับพ็อดคาสท์สุดฮิต เซฟไว้ในเพลย์ลิสต์ไม่มีตกเทรนด์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 อันดับพ็อดคาสท์สุดฮิต เซฟไว้ในเพลย์ลิสต์ไม่มีตกเทรนด์

พ็อดคาสท์ แอปพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์คนชอบฟัง มีหลายหมวดหลายรายการให้เลือกเพียบ ทั้งการศึกษา การทำธุรกิจ การเงินการลงทุน การสร้างแรงบันดาลใจ หรือหมวดบันเทิงก็มีนะ ใครที่กำลังมองหารายการดี ๆ ฟังเพลิน ๆ ระหว่างเดินทางกลับบ้านหรือขับรถ ขอแนะนำ 3 อันดับพ็อดคาสท์ยอดนิยมประจำปี 2020 ชอบแนวไหนรีบตามไปฟอลแล้วเซฟเอพิโสดโดน ๆ เก็บไว้ในเพลย์ลิสต์กันได้เลย

1. คำนี้ดี

นำเสนอศัพท์ภาษาอังกฤษผ่านการเล่าเรื่องราวหรือสถานการณ์ที่น่าสนใจ โดยสอดแทรกศัพท์และสำนวนการใช้อย่างเนียน ๆ มีทั้งศัพท์ยากและง่ายปะปนกันไป แต่รวม ๆ แล้วคือฟังเพลิน จำง่าย และอยู่บนพื้นฐานความจริง เทคนิคก็มีจ้า แต่อยากเก่งต้องฝึก ไม่มีสูตรลัดนะจ๊ะ ลืมภาพการเรียนภาษาอังกฤษแบบท่องจำในสมัยเด็กไปได้เลย สำหรับคนที่ประสบปัญหานอนไม่หลับ แนะนำให้ฟังคำนี้ดี สลีปปี้ ท่องศัพท์จนหลับไป เอพิโสดที่ฟังแล้วง่วงแต่ได้ความรู้ก่อนนอน เริ่ดไปอีก ตามสโลแกนของรายการที่ว่า สะสมศัพท์กันวันละนิด ภาษาอังกฤษแข็งแรง

Advertisement

Advertisement

ดำเนินรายการโดย บิ๊ก ภูมิชาย บุญสินสุข

คำนี้ดี

2. Mission to the Moon

พื้นที่ที่แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับการทำธุรกิจ การตลาด การสร้างแรงบันดาลใจ ข้อคิดในการใช้ชีวิต และยังมีบทสัมภาษณ์นักธุรกิจตัวท็อปที่ประสบความสำเร็จจากหลายวงการ แต่ละคนกว่าจะมายืนแถวหน้าต้องผ่านอะไรมาบ้าง อัพเดทเทรนด์เศรษฐกิจไทยและเศรษฐกิจโลก ใครไม่มีเวลาอ่านข่าวเศรษฐกิจ เปิดฟังรายการนี้คือครอบคลุม ฮิตแค่ไหนยืนยันได้จากจำนวนเอพิโสด ตอนนี้ปาไปเกือบหนึ่งพันตอนแล้วจ้า

ดำเนินรายการโดย รวิศ หาญอุตสาหะ

Mission to the Moon

3. The Money Case by The Money Coach

ผลักดันให้คนไทยมีสุขภาพการเงินที่ดีและมีความสุข ด้วยพื้นฐานความรู้ทางการเงินที่ถูกต้อง สร้างแนวคิดในการลงทุนให้เงินเติบโด โดยเรียนรู้ผ่านกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นจริงของผู้ฟังที่ส่งคำถามเข้ามาในรายการ นอกจากจะได้เทคนิคในการออมและการลงทุนแล้ว คุณจะได้เรียนรู้ศัพท์ทางการเงินที่น่าสนใจอีกเพียบ ใครที่คิดว่าจะมีแต่เรื่องเครียด ๆ ศัพท์ยาก ๆ ฟังแล้วปวดหัว ขอให้เปลี่ยนความคิดนั้นซะ รายการให้ความรู้แต่ฟังง่าย สนุก และฮาทุกเอพิโสด แนะนำเลย บริหารการเงินเป็นจะไม่ลำเค็ญยามชรานะทุกคน

Advertisement

Advertisement

ดำเนินรายการโดย หนุ่ม จักรพงษ์ เมษพันธุ์ และโอมศิริ วีระกุล

The Money Case

ภาพปกขอบคุณ freepik / ภาพประกอบที่ 1 ขอบคุณเพจ คำนี้ดี / ภาพประกอบที่ 2 ขอบคุณเพจ Mission to the Moon / ภาพประกอบที่ 3 ขอบคุณเพจ Money Coach

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์