อื่นๆ

3 วิธีรับมือกับมนุษย์เมนส์

155
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 วิธีรับมือกับมนุษย์เมนส์

ถ้าวันนั้นของเดือน ของเเฟนคุณมาถึงเเน่นอนว่า คุณจะต้องรับมือกับอารมณ์ของมนุษย์เมนส์ สุดหงุดหงิด สุดเหวี่ยง  สิ่งที่หนุ่มๆต้องเจอก็คือก่อนเป็นเมนส์เธอมักจะบ่นเรื่องสิวๆ กินอาหารเยอะขึ้นกว่าปกติ(ปกติที่เยอะอยู่แล้ว) เธอจะเป็นคนที่เซนซิทีฟเเละร้องไห้ง่ายๆให้กับเรื่องเล็กๆอย่างเช่น เธออยากกินหมูกะทะเเต่เธอไม่ได้กิน หรือเธอมักจะมองว่าคุณไม่สนใจเธอคุณอย่าคิดมากไปเลยค่ะ ที่เธอเป็นอย่างนี้เพราะฮอร์โมนประจำเดือนล้วนๆ มาถึงช่วงที่ประจำเดือนเธอมาเเล้ว คุณก็มักจะเจอกับเเฟนสาวที่มีอาการปวดท้องเมนส์ ไปไหนไม่ไหว บางคนถึงขึ้นป่วย มีอาการอยากกินทุกอย่าง เพลียทั้งวัน เเต่อาการเซนซิทีฟยังไม่ไปไหน ไรท์อยากให้หนุ่มเข้าใจเเฟนของคุณนะคะว่าการปวดท้องเมนส์ มันปวดมากเลยค่ะ เเละในช่วงนี้จะรู้สึกอยากร้องไห้มากกว่าปกติ หลายๆคนถามว่าจะรับมือเเละเอาใจเธอยังไง ไปดูกัน

Advertisement

Advertisement


1. พาไปกินของที่อยากกินhttps://unsplash.com/photos/dwQRixazu9I
วิธีนี้สามารถทำให้เเฟนของคุณอารมณ์ดีขึ้นเเน่นอนค่ะ การได้กินขนมหวานๆ อย่างเช่น เค้ก โดนัทต่างๆ หรือจะเป็นหมูกะทะ ชาบู นี่เป็นสิ่งที่วิเศษสำหรับเธอในวันนั้นมาก


2. ดูเเลhttps://unsplash.com/photos/VEvRaYNtg_U
คุณไม่สามารถเจ็บเเทนเเฟนของคุณได้ เเต่ๆคุณทำอะไรได้บ้าง?....ก็ต้มน้ำร้อนใส่ประคบร้อนเเล้ววางไว้บนท้องน้อยของเธอ จะทำให้อาหารปวดบรรเทาลง หายาเเก้ปวดประจำเดือนให้กิน ทำอาหารให้ทานบ้างในตอนนี้คุณต้องเข้าใจว่าเธอจะเพลียมากเเละไม่มีเเรงทำอะไรเลย สิ่งเหล่านี้เขาอาจจะทำเองได้ เเต่ถ้าคุณทำให้มันเขาจะเเสดงออกถึงการดูเเลเอาใจใส่นะคะ


3. กอดhttps://unsplash.com/photos/2ey7dmVEQv4
มนุษย์เมนส์บางคนจะรู้สึกอยากอ้อนเเฟนในช่วงนี้ค่ะ เธออยากให้คุณกอดและอยู่ใกล้ๆ เอาใจใส่เยอะๆ อย่าพูดจาทำร้ายจิตใจเขาในตอนนี้เพราะมันจะทำให้เธอคิดมากค่ะ

รูปภาพหน้าปกจากunsplash/รูปภาพประกอบที่1/รูปภาพประกอบที่2/ รูปภาพประกอบที่3/

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์