อื่นๆ

3 วิธีง้อเเฟนสาว

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 วิธีง้อเเฟนสาว

สวัสดีจ้าหนุ่มๆ สาวๆ ที่มีเเฟน ที่กำลังอินเลิฟทั้งหลาย แน่นอนว่าคนเราคบกันรักกัน มีการทะเลาะง้องอนกันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่เเล้วเนอะก็คนมันรักนี่นา อีกคนก็แคร์เหมือนกันจึงจะยอมง้อ แต่ส่วนใหญ่แล้วสาวๆ จะเป็นฝ่ายงอนซะมากกว่าฝ่ายชาย
เพราะผู้หญิงเป็นประเภทที่ คิดมาก ต้องการความเอาใจใส่จากคนรัก เเละก็เป็นประเภทที่เซนซิทีฟด้วยล่ะค่ะ จึงไม่ใช่เรื่องเเปลกเลยที่เวลาหนุ่มๆ เผลอทำอะไรที่ไม่พอใจ หรือไม่ถูกใจเธอ หนุ่ม ๆ ก็จะโดนงอน สังเกตได้ง่ายๆ เลยค่ะถ้าผู้หญิงงอนมักจะ ไม่ยิ้ม ถามอะไรก็ไม่พูด ทำเป็นไม่สนใจ (แต่จริงๆ เเล้วคือสนใจอยู่ทุกอย่าง) โทรไม่รับ ไลน์ไม่ตอบ ถ้าแฟนคุณเป็นแบบนี้รับรองว่าคุณโดนงอนเเล้ว 100 เปอร์เซนต์เลยค่ะ เเละถ้าไม่อยากเสียเธอไปหรือไม่อยากให้เสียความรู้สึกก็รีบไปง้อเลยค่ะ แต่...บางคนอาจจะไม่รู้ว่าจะง้อวิธีไหนเเฟนถึงจะหายงอน วันนี้เราจะมาเเนะนำการง้อแฟนสำหรับหนุ่มๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement


1.ลองโทรไปหา
https://unsplash.com/photos/tdEjTjdLyuE
ลองโทรไปดูค่ะ ถ้าเธอรับสายคุณก็อธิบายเหตุผลของคุณไปเลยค่ะ แต่ถ้าไม่รับหรือปิดเครื่องก็ปล่อยไว้สักพักให้เธอใจเย็นลงเเล้วลองโทรไปใหม่ อย่ากระหน่ำโทรเด็ดขาดเพราะถ้าตอนนั้นเธอยังไม่พร้อมที่จะคุยเธอจะรำคาญเอานะคะหรือตอนนั้นอาจจะไม่ว่าง


2. อย่าปากแข็งรู้จักขอโทษhttps://unsplash.com/photos/vBd4Vy-laU8
ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ยอมที่จะขอโทษผู้หญิงเพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เเมนเอาซะเลย จำไว้ว่ายิ่งไม่ขอโทษจะยิ่งแย่ไปอีกนะคะ ทั้งความรู้สึกของคนรักเเละความสัมพันธ์เลยค่ะ ลองลดทิฐิลงบ้าง นึกก็ได้ว่าระหว่างเสียฟอร์มกับเสียเเฟน จะเลือกอะไร


3. ทำบางอย่างเพื่อง้อเธอโดยเฉพาะhttps://unsplash.com/photos/ZlPeHjYoAdU
ถามว่าทำอะไร...ก็ยกตัวอย่างเช่น เล่าเรื่องตลกให้ฟัง ทำอาหารมื้อพิเศษให้เธอหรือจะเป็นอาหารที่เธอชอบก็ได้ ทำของขวัญเเฮนด์เมดให้ ซื้อของขวัญให้เธอสักชิ้น  ทำอัลบั้มรูปคู่ เธอจะรู้สึกพิเศษมากที่คุณใส่ใจกันขนาดนี้ ลองเอาไปใช้ดูนะคะ ความรักต้องอาศัยความเข้าใจของทั้งสองฝ่าย มีอะไรก็พูดคุยกันดีๆ นะคะ ขอให้ง้อเเฟนได้สำเร็จนะจ๊ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์