ไลฟ์แฮ็ก

3 พิกัดร้านขายสินค้าเตรียมคลอดราคาถูกใน Shopee. สำหรับคุณแม่มือใหม่

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 พิกัดร้านขายสินค้าเตรียมคลอดราคาถูกใน Shopee. สำหรับคุณแม่มือใหม่

สวัสดีค่ะชาวทรูไอดีอินเทรนด์ทุกคน วันนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำแหล่งซื้อสินค้าเตรียมคลอดสำหรับคุณแม่มือใหม่และคุณแม่ผู้มีประสบการณ์ทั้งหลายในช่วงเวลากักตัว แต่ก็ครบกำหนดคลอดในเร็ววันนี้ ของก็ต้องเตรียมหาซื้อไว้ วันนี้เลยจะมาแนะนำ 3 ร้านค้าออนไลน์ใน Shopee ที่รับรองว่าถูกจริงอะไรจริงแน่นอนค่ะ

ภาพ1 คุณแม่มือใหม่หลาย ๆ คนเกิดปัญหากับการเลือกซื้อสินค้าเตรียมคลอดว่าจะซื้อที่ไหนดี จะซื้ออะไรอย่างไรดี ยิ่งช่วงนี้โควิด-19 ระบาด ห้างสรรพสินค้าก็ปิด ถึงจะเปิดแต่ก็แค่บางส่วนเท่านั้น คุณแม่ทั้งหลายก็คงไม่อยากเสี่ยงออกไปเดินช้อปปิ้งท่ามกลางผู้คนมากมาย ดังนั้นการช้อปปิ้งออนไลน์จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับบรรดาคุณแม่ที่เตรียมตัวจะคลอดในช่วงวิกฤตแบบนี้ วันนี้ผู้เขียนจึงได้รวบรวม 3 ร้านค้าออนไลน์ในแอป Shopee มาแนะนำให้เป็นทางเลือกแก่คุณแม่ทั้งหลายจ้า

Advertisement

Advertisement

ภาพ2ร้าน Zonebaby ร้านนี้จะเป็นร้านที่รวบรวมสินค้าเด็กอ่อนในราคาตั้งแต่หลักสิบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเด็กแรกเกิด ผ้าอ้อม ของใช้เด็กแรกเกิด เหมาะสำหรับคุณแม่งบน้อย ประหยัดเงินในกระเป๋าไปอีก ยิ่งสินค้าลดราคายิ่งถูก สินค้าดีมีคุณภาพ บริการจัดส่งเร็ว และมีผู้ติดตามมากถึง 7.3 พันคนเลยล่ะค่ะ

ลิงก์ร้านค้า >> Zonebaby <<

ภาพ3 ร้าน Zenzomall ร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่ขายเป็นเซต เหมาะสำหรับคุณแม่มือใหม่ที่ไม่รู้ว่าจะต้องซื้ออะไรดี ร้านนี้เขาจัดมาให้เป็นเซตเลยค่ะ มีหลายขนาดหลายราคา เซตเด็กผู้หญิง เซตเด็กผู้ชาย แบบว่าซื้อทีเดียวจบเลยล่ะจ้า รวมไปถึงพวกของใช้ของคุณแม่ รถเข็ญเด็ก ที่นอนเด็กอ่อน และชุดเสื้อผ้าน่ารัก ๆ มากมายเลยล่ะค่ะ

ลิงก์ร้านค้า >> Zenzomall <<

ภาพ4หจก.บอสแอนด์บีมเบบี้ช๊อป ในส่วนของร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผลิตภัณฑ์ซักล้างสำหรับเด็กอ่อน เช่นน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม ยาสระผม ชมพู มีแบบขายเป็นเซตและแยกชิ้นด้วยนะ จะบอกราคาถูกมาก นอกจากนี้ในร้านมีสินค้าสำหรับคุณแม่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ที่ปั๊มน้ำนม ซองเก็บน้ำนม ครีมทารอยแตกลาย ทิชชู่ สำลี ผลิตภัณฑ์บำรุงน้ำนม เป็นต้น ร้านนี้มีผู้ติดตามมากถึง 35.5 พันคนเลยล่ะค่ะ

Advertisement

Advertisement

ลิงก์ร้านค้า >> หจก.บอสแอนด์บีมเบบี้ช๊อป <<

สำหรับคุณแม่มือใหม่ทั้งหลายที่ยังหาที่ซื้อสินค้าเตรียมคลอดยังไม่ได้ แนะนำ 3 ร้านค้านี้เลยค่ะ สินค้าถูก มีคุณภาพ ไม่ต้องออกไปเสี่ยงต่อโรคข้างนอก ไม่ต้องขนของให้วุ่นวาย รอรับสินค้าชิว ๆ ได้ที่บ้านเลย อย่าลืมเข้าไปเลือกชมกันนะคะ


ภาพประกอบที่ 1โดยผู้เขียน / ภาพประกอบที่ 2 3 4 Screenshot ทั้งหมดโดยผู้เขียน ตกแต่งปกโดย canva

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์