ไลฟ์แฮ็ก

3 ทรงผมเบสิคสำหรับสาวผมยาว! ทำง่าย ได้ลุคสวยหวาน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 ทรงผมเบสิคสำหรับสาวผมยาว! ทำง่าย ได้ลุคสวยหวาน

เอาล่ะสาวๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทรงผมก็เป็นอย่างนึงที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพของคนเราได้จริงในวันนี้’ดีเอ็น’จะนำเสนอทรงผมสำหรับสาวผมยาวที่ทำแล้วหวานแซงเค้กไปไกลล

1. ทรงผมหางม้าสุดเบสิคในส่วนผมทรงนี้บอกเลยว่าเบสิคมากๆ แต่ทรงนี้เนี่ยถ้ามัดต่างกันก็จะให้ลุคที่ต่างอย่างมากเลยล่ะค่ะ

แต่อย่างที่บอกไปข้างต้น การมัดทรงผมหางม้าแบบนี้ให้ได้ลุคสาวหวานๆเนี่ย จำเป็นต้องลักษณะแบบนี้นะคะ คือ มัดให้หลวมแต่ยังอยู่ได้ ปล่อยปอยหวานออกสักนิด  จะได้ลุคที่สวยแบบเรียบๆ ถ้าอยากได้หวานๆเลยเนี่ยดีเอ็นแนะนำให้ ผูกโบว์ หรือ ม้วนผมช่วงกลางถึงปลายผมตามรูปเลยน้า หรือจะม้วนเป็นแค่ปลายงุ้มเข้าก็ให้ลุคคุณหนูที่สวยอีกหนึ่งเลยล่ะค่ะ

2. ทรงผมดังโงะแบบเซอร์ๆ

ทรงผมดังโงะสุดฮิตในหมู่สาวๆ แต่ดังโงะที่ดีเอ็นจะมาแนะนำในวันนี้คือ ดังโงะแบบเซอร์ๆแต่หวานหยดย้อยไปเลยย คือ การเกล้าผมขึ้นมาแต่เหลือปอยหวานและลูกผมข้างหลังไว้นิดนึงน้าหรือใครรำคาญผมข้างก็เกล้าผมขึ้นไปเลยก็ได้ค่า การเกล้าผมขึ้นเนี่ยจะใช้เป็นยางเส้นใหญ่ธรรมดาหรือใช้กิ๊บหนีบเอาก็ได้หมดเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

3. เกล้าผมครึ่งหัวในส่วนของทรงนี้เป็นทรงที่ทำได้ง่ายมากๆ แต่ให้ที่สวยมากเลยทีเดียว การทำก็แค่เกล้าผมครึ่งหัวขึ้นหลวมๆ ในส่วนของปอยหวานจะปล่อยหรือไม่ปล่อยก็ได้น้า ใช้ยางมัดให้เสร็จก็เรียบร้อย แต่จะเพิ่มองค์ประกอบด้วยก็จะดีเลยค่ะ เช่น ม้วนปลายผมเข้า หรือติดกิ๊บ ผูกโบว์ ก็จะน่ารักไปอีกแบบ

หมดไปแล้วนะคะสำหรับทนงผมที่ดีเอ็นได้แนะนำไปในวันนี้ ได้ลุคที่ดีไปเลยใช่มั้ยล่ะ แต่ทรงที่แนะนำอาจใช้ได้แค่ในชีวิตประจำวันนะคะ ในงานที่เป็นทางการก็อาจไม่ค่อยได้เท่าไหร่ เพราะมันไม่ได้เรียบร้อย แต่ถ้าปรับนิดเติมหน่อยก็ได้แล้วค่า

เครดิตรูปภาพ :

ทรงผมหางม้า https://pin.it/4nBQU6w

ทรงผมดังโงะ https://pin.it/49HwkTT

ทรงผมครึ่งหัว https://pin.it/5Osx9eX

จาก Pinterest นะคะ 🥰

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์