อื่นๆ

3 กลวิธีเอาชนะใจชายให้อยู่หมัด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 กลวิธีเอาชนะใจชายให้อยู่หมัด

....วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีพิชิตใจชายแบบแยบยลจากประสบการณ์ที่ผ่านมาเผื่อจะมีประโชยน์กับเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยกันค่ะ

cdd20ภาพโดย cdd20 จาก Pixabays

ข้อที่1. เริ่มแรกเลยค่ะคือเราต้องสวยก่อน สวยในที่นี้เราหมายถึงว่า สวยทั้งภายนอกและภายใน สวยภายในจิตใจด้วย สวยอย่างมั่นใจในตัวเอง ผู้หญิงทุกคนก็จะมีจุดเด่นอยู่ในตัวเองทุกคนเพราะงั้นเราอย่าไปลดคุณค่าของมัน เราต้องพยายามดึงมันออกมาใช้ เชื่อว่าทุกคนมีมันแน่นอนค่ะอย่าคิดไปเองว่าเราเกิดมาเบ้าหน้าไ่ม่ดีแบบคนอื่น ห้ามคิดแบบนั้นเด็ดขาดนะอย่าบั่นทอนคว่ทีู้สึกตัวเองต้องให้กำลังใจตัวเองเยอะ ๆ  เพราะไม่มีใครสวยมาตั้งแต่เกิดหรอกนะ จริง ๆ ก็อาจจะมีแต่ถ้าไม่ดูแลตัวเองมันจะเสื่อมสลายไปเหมือนกัน เพราะฉะนั้นสิ่งแรกเลยคือต้องรักตัวเอง รักให้มาก ๆ นั่นใจในตัวเองและภูมใจในตัวเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

จาก  Pixabays ภาพจาก Pixabays

ข้อที่2. ต้องจริตให้เป็น แล้วแรดให้เป็นเวลา และต้องมีชั้นเชิง และต้องรู้ว่าเวลาไหนควรที่จะรุก และเวลาไหนควรที่จะนิ่ง  ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะไม่ชอบผู้หญิงที่ดูธรรมดา ๆ เพราะงั้นเราต้อง รุกบ้าง อ้อนบ้าง และนิ่งบ้าง สลับ ๆ กันไป  อย่าทำตัวให้น่าเบื่อ อย่าทำตัวให้น่ารำคาญ และอย่าทำตัวเองให้ง่าย อย่าให้เค้าจับทางเราได้หมด ผู้ชายจะรู้สึกตื่นเต่น  อยากที่จะเอาชนะ ผู้หญิงอย่างเรา ๆ ก็อย่าทำตัวให้ไร้ค่า อย่าวิ่งตามผู้ชาย จริง ๆ เราเองก็ทำมาหมดแล้วนั้นแหละทั้งวิ่งตามผู้ชาย และร้องไห้ ทำตัวให้ผู้ชายสงสาร แรก ๆ ก็ได้ผลแค่ช่วงแรก  ผู้ชายอาจจะสงสารใจอ่อนแต่สุดท้ายเราก็จะโดนทิ้งแบบเดิมนั้นแหละ ไม่มีใครอยากที่จะเป็นของตายหรอก เราเสียใจ เราร้องไห้ได้ น้ำตาได้แค่ความสงสารแต่ไม่ใช่ว่าเราจะได้ในสิ่งที่เราต้องการเสมอไป จำไว้ให้ขึ้นใจ จังหวะไหนเราควรที่จะหยุดเราต้องหยุด อย่าทำร้ายตัวเองให้มาก เอาเท่าที่เราคิดว่าตัวเองรับไหวก็พอ

Advertisement

Advertisement

Alexas_Fotosภาพโดย  Alexas_Fotos จาก Pixabays

ข้อที่3. ถ้าเราอยากที่จะอยากได้ผู้ชายแบบไหนเราก็จะต้องไปอยู่ในที่แบบนั้น  เลือกเลยว่าเราอยากได้แบบไหน อยากได้ผู้ชายนักธุรกิจหรอกเราก็ต้องเข้าสังคมสิ อยากได้ผู้ชายนักกีฬาเราก็ต้องเล่นกีฬาสิ  อยากได้หนุ่มเที่ยวกลางคืน เราก็ไปที่เที่ยวไง  แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเอาไปในเรด้าของเป้าหมายแล้วจะสำเร็จทุกรายไป เราแค่จะบอกว่ามันจะเพิ่มโอกาสให้เราได้ทำความรู้จักกับเป้าหมายนั่นเอง แต่ทั้งนี้มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเองนี่แหละ  การที่เราจะไปถึงจัดนั้นได้เราต้องพยายาม และต้องใช้ความสมารถ  เราต้องวางตัวเองให้ดีให้คนอื่นเห็นคุณค่าในตัวเรา และรวมทั้งผู้ชายที่เราหมายตาไว้ด้วย

กภาพจาก Pixabays

ภาพปกโดย  sasint  จาก Pixabays

ท้ายที่สุด อยากบอกว่าทุกอย่างต้องเริ่มจากตัวเองก่อน  เริ่มจากการรักตัวเอง ดูแลตัวเอง มอบแต่สิ่งดีๆให้ตัวเอง ห้ามดูถูกตัวเอง และรู้ตัวเองอยู่เสมอ เราก็จะจัดการปัญหาต่าง ๆ ได้ง่ายมากเลยค่ะ อย่าว่าแต่เรื่องผู้ชายเลย มากกว่านี้ก็เข้ามาเถอะรับมือได้สบายยยย ^^

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์