เพลง

3อันดับยอดวิวMVของแจ็คสัน หวังGOT7 ที่มียอดวิวเยอะที่สุด!

722
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3อันดับยอดวิวMVของแจ็คสัน หวังGOT7 ที่มียอดวิวเยอะที่สุด!

สวัสดีค่ะ! คุณผู้อ่านทุกท่านวันนี้ผู้เขียนก็มีบทความใหม่ๆมานำเสนอให้กับคุณผู้อ่านทุกท่านอีกแล้ว โดยวันนี้ผู้เขียนจะขอนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับเอ็มวีเพลงของหนุ่มแจ็คสัน หวัง หนึ่งสมาชิกวง GOT7 ซึ่งบทความนี้มีชื่อว่า 3อันดับยอดวิวMVของแจ็คสัน หวังGOT7 ที่มียอดวิวเยอะที่สุด! ถ้าพร้อมแล้วเชิญอ่านกันได้เลยค่ะ

อันดับที่ 1 เพลง 100 Ways มียอดวิวรวม 54,700,470 ล้านวิว

got7got7เพลง100 Waysเป็นเพลงที่มีดนตรีแนวPop เพลงนี้เป็นเพลงที่มีดนตรีที่มีเอกลักษณ์และเพราะมากๆเลย ใครที่ยังไม่ได้ไปฟังบอกเลยว่าพลาดมาก! โดยเพลงนี้มีเนื้อหาที่เกี่ยวกับชายหนุ่มที่มีความรักมั่นคงให้กับคนที่เขารัก ถึงแม้ว่าจะมีเป็นร้อยหนทางที่จะทำให้คนสองคนที่รักกันทิ้งกันไปแต่เขาจะไม่ทิ้งเธอไปไหน แม้ว่าเธอจะเป็นฝ่ายทิ้งเขาไปก็ตาม เหมือนกับเนื้อเพลงท่อนนี้ There’s a hundred ways to leave a lover ที่มีความหมายว่า มีเป็นร้อยหนทางที่จะทิ้งคนรักกัน, But I’m the only one that you need ที่มีความหมายว่า แต่ผมเป็นเพียงคนเดียวที่คุณต้องการ และ It’s the final curtain call, but if you’re ready I will give my all. For you, for you มีความหมายว่า ช่วงเวลาที่ม่านสุดท้ายจะปิดลง แต่หากคุณพร้อมแล้วผมจะมอบทุกสิ่งทุกอย่างของผมให้คุณ ให้กับคุณ

Advertisement

Advertisement

ซึ่งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 20 เดือนมีนาคม ปี 2020

อันดับที่ 2 เพลง Papillon มียอดวิวรวม 44,851,375 ล้านวิว

got7

เพลงPapillon เป็นเพลงทีมี่ดนตรีแนวHiphop & Rap ในเพลงนี้หนุ่มแจ็คสันได้แสดงความสามารถของเขาออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม! แถมท่อนฮุคยังมีเอกลักษณ์ฟังแล้วติดหู หลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกมาเพลงนี้ก็กลายเป็นเพลงดังและฮิตสุดๆ โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ต้องการต่อสู้กับคำดูถูกของคนอื่นที่มองไม่เห็นความสามารถและคุณค่าของเขาจนทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองเหมือนกับผี้เสื้อ แต่ในสักวันหนึ่งเขาจะกลายเป็นเพชรเม็ดงามที่มีคุณค่ามากมายมหาศาลและจะทำลายคำสบประมาทเหล่านั้นให้สิ้นซากไปเลย! เหมือนกับในท่อนเพลงนี้ You got me feeling like a Feeling like a Papillon และ Find it I’ll shine like a diamond

Advertisement

Advertisement

ซึ่งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 4 เดือนกันยายน ปี 2020

อันดับที่ 3 เพลง Dawn of us มียอดวิวรวม 29,592,676 ล้านวิว

got7

เพลง Dawn of us เป็นเพลงทีมี่ดนตรีแนวPop เหมาะกับการฟังเพลงขณะขับรถมากๆเลย เพราะเป็นเพลงที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มที่หลงรักหญิงสาวคนหนึ่งแล้วอยากสารภาพรักกับเธอคนนั้น และชวนเธอมาเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆด้วยกัน เหมือนบางท่อนในเพลงนี้ Starting brand new chapter from today at dawn, yeah. We gon’ make it, I know our sun won’t go down, yeah ซึ่งมีความหมายว่า เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆตั้งแต่ตอนรุ่งเช้าของวันนี้ เราจะทำมันได้ ผมรู้ว่าดวงอาทิตย์ของเรายังไม่ตกหรอก

ซึ่งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 เดือนเมษายน ปี 2018

อ่านมาจนถึงส่วนท้ายของบทความนี้กันแล้ว ผู้เขียนบอกเลยว่าหนุ่มแจ็คสันเขาเป็นคนที่มีความสามารถมากๆเลย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเพลง ร้องเพลง การเต้น หรือการRap สุดท้ายนี้คุณผู้อ่านทุกท่านสามารถไปติดตามผลงานของหนุ่มแจ็คสันเพิ่มเติมได้ที่ IG: jacksonwang852g7

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์