เพลง

24 MAY 17 ล้านวิว

584
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
24 MAY 17 ล้านวิว

ต้องบอกว่ากระแสนิยมกำลังมาแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับเพลงของ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก นักร้องชื่อดังมากความสามารถ ทางด้านของการเป็นนักแสดง นักแสดงตลกและในแง่ของการเป็นนักร้องนำ ล่าสุด ได้มีการปล่อยเพลงใหม่ออกมา เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 โดยมีชื่อเพลงว่า 24 พฤษภา (24MAY) ทางช่องของ แจ๊ส สปุ๊กนิคปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ต้องบอกว่าเพลงนี้มีกระแสที่มาแรงมากไม่ว่าจะเป็นทางบน YouTube ที่ปล่อยเพลงออกมาเพียงแค่ 2 วัน ยอดวิวปาไปถึง 1 ล้านวิว ในด้านกระแสบน tiktok และโลกออนไลน์ต่าง ๆ เพลง 24 พฤษภา ก็กำลังเป็นกระแสอยู่อย่างมาก

24 พฤษภา (24MAY) 24 พฤษภา (24MAY) 24 พฤษภา (24MAY) โดยเนื้อเพลงที่ได้มีการปล่อยออกมานั้น เป็นการเล่าถึงชีวิตของตัวเองถ่ายทอดเรื่องราวในชีวิตผ่านบทเพลง เรื่องราวในอดีตที่เขาต้องพบเจอไม่ว่าจะเป็นความกดดัน การดูถูกต่าง ๆ การที่ยังไม่เป็นที่ยอมรับ ไม่ได้เป็นคนที่มีชื่อเสียง การดิ้นรนกับคำสบประมาทต่าง ๆ จนกระทั่งมาถึงความสำเร็จในปัจจุบัน นับว่าเป็นบทเพลงที่มีความหมายและเป็นกำลังใจให้กับคนที่ฟังได้เป็นอย่างดีมาก ๆ เป็นเพลงที่กินใจและสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายคน ด้วยความที่เพลงมีเนื้อหาที่กินใจ ตอกย้ำชีวิต และเป็นกำลังใจให้กับคนที่ได้ฟังจึงทำให้บทเพลง 24 พฤษภา กลายเป็นบทเพลงที่มีความนิยมและเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องมาก ๆ บนทุกแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะใน tiktok ซึ่งที่เป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้มีคนนำเพลงมาใช้ในการทำคลิปเยอะมากจนกลายเป็นเพลงที่ติดหูในขณะนี้ ปัจจุบันบทเพลงของแจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ถูกปล่อยออกมาครบ 2 สัปดาห์ มียอดวิวทะลุไปถึง 17 ล้านวิวและคาดว่าจะทะลุ 20 ล้านในไม่กี่วันนี้อย่างแน่นอน และจะเป็นกระแสที่ทำให้บทเพลงเพิ่มยอดวิวไปเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

24 พฤษภา (24MAY) 24 พฤษภา (24MAY) 24 พฤษภา (24MAY) ต้องเรียกได้ว่าเป็นเพลงที่สร้างออกมาได้โดนใจแฟนเพลงกันอย่างมาก เรียกศรัทธา ความหวังและกำลังใจให้กับใครได้อีกหลาย ๆ คนทำให้กล้าที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้กับความล้มเหลวหรือคำสบประมาทคำดูถูกต่าง ๆ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มีเนื้อหากินใจ เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงจะต้องฟังแล้วรู้สึกฮึดสู้ขึ้นมาอย่างแน่นอนและสำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟังก็สามารถไปฟังได้ทางช่องทางยูทูป แจ๊ส สปุคนิคปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก กันได้เลย

Linkhttps://youtu.be/keioxT9DHiU

ขอบคุณรูปภาพจาก Youtube แจ๊ส สปุคนิคปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์